• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่องเดิม12vอยากแรง-แต่ไม่อยากเปลี่ยนเครื่องต้องทำอย่างไรมั่งครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31736
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31736

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
6 ก.พ. 2008
ข้อความ
1,768
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้เดินท่อ2.5นิ้ว พักปลายตรง2.5 ไม่มีพักกลาง
แล้วจะทำอะไรต่อดีครับ รบกวนเพื่อนๆหน่อย
 


ลองหาในหน้า Tec. นี่ดู

มีหลายกระทู้เลยครับ คำถามนี้
 
ตอนนี้เดินท่อ2.5นิ้ว พักปลายตรง2.5 ไม่มีพักกลาง
แล้วจะทำอะไรต่อดีครับ รบกวนเพื่อนๆหน่อย

ทำสเต็ปนี้ โล่ง ไม่แรงขึ้นแน่ๆครับ ว่าแต่เกียร์อะไรเนี่ย
ปล. หาพักกลางใส่สักลูกครับ แล้วจะดีขึ้น
 
ทำไปแล้ว มันก็ต้องทำต่อให้ถึงที่สุด

ใส่กรองเปลือย ตั้งวาวล์ เปลี่ยนสายหัวเทียน เปลี่ยนหัวเทียน

ทำระบบไฟให้ แจ่ม เปลี่ยนใส่พัดลมไฟฟ้า
 
กรองเปลือย สายหัวเทียน จอฟ้าซักตัวหรือจูนรอมกล่องใหม่ ท่อราวๆ 2.2-2.5นิ้ว ประมาณนี้รับรองวิ่งสนุกว่าเดิม
 
ทำไปแล้ว มันก็ต้องทำต่อให้ถึงที่สุด

ใส่กรองเปลือย ตั้งวาวล์ เปลี่ยนสายหัวเทียน เปลี่ยนหัวเทียน

ทำระบบไฟให้ แจ่ม เปลี่ยนใส่พัดลมไฟฟ้า


ขอสเตปนี้ 1 ชุด ... :sexy_girl:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
Rb20e ตีเฮดเดอร์ใหม่ จะคุ่มไหมครับ แล้วราคาประมาณ้ท่าไหร่?
 
กรองเปลือยซักชุด เอาของ HKS หรือ Apex ก็ได้ ดูดได้โล่งด
สายหัวเทียนแต่งซักชุด
เฮดเดอร์ FGK ซักชุด
ถ้าออโต้ เดินท่อซัก 2.2 นิ้วพักกลางไส้ตรง ปลายไส้ตรง
ถ้าเกียร์ธรรมดา เดินท่อ 2.2-2.5 มีปลายใบเดียวก็ได้
โมรอม อันนี้ในกรณีใช้น้ำมันนะครับ
และที่สำคัญ ดูแลเครื่องให้ปกติสุขทั้งหมดครับ เพราะถ้าเครื่องหลวม หรือใกล้พัง แบบนี้ขุนยังไงก็็ไม่ขึ้นนะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
กรองเปลือยซักชุด เอาของ HKS หรือ Apex ก็ได้ ดูดได้โล่งด
สายหัวเทียนแต่งซักชุด
เฮดเดอร์ FGK ซักชุด
ถ้าออโต้ เดินท่อซัก 2.2 นิ้วพักกลางไส้ตรง ปลายไส้ตรง
ถ้าเกียร์ธรรมดา เดินท่อ 2.2-2.5 มีปลายใบเดียวก็ได้
โมรอม อันนี้ในกรณีใช้น้ำมันนะครับ
และที่สำคัญ ดูแลเครื่องให้ปกติสุขทั้งหมดครับ เพราะถ้าเครื่องหลวม หรือใกล้พัง แบบนี้ขุนยังไงก็็ไม่ขึ้นนะ
ขอบคุณมากๆครับแชม!!
 
โมงัยก้อไม่ขึ้นแระ เกียร์เริ่มว่าว เครื่องวาล์วก้อดัง
ท่าทางใกล้ลาโลกเต็มที
ล่าสุดไปใส่ปลาย HKS ไส้ตรง 2.3 นิ้วมา เออ วิ่งดีขึ้นมาหน่อยแฮะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
12 ยัดโบ ที่ไหนทำได้มั่งนะ แบบว่า12อยากมีโบนะ
 
ปาดฝานิดหน่อย แรงขึ้นทันตาเห็น a31234 ทำมาแล้ว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
ยังรอคำตอบอยู่ครับตอนนี้
 
A31508;134[/SIZE กล่าวว่า:

ใส่กรองเปลือย ตั้งวาวล์ เปลี่ยนสายหัวเทียน เปลี่ยนหัวเทียน

ทำระบบไฟให้ แจ่ม เปลี่ยนใส่พัดลมไฟฟ้า[/quote]
406]ทำไปแล้ว มันก็ต้องทำต่อให้ถึงที่สุด

ถ้าเครื่องยังดี:redface: เห็นด้วยครับกับหัวข้อที่เปลี่ยนสี คือขั้วปลั๊กต่างๆของ sensor ทุกตัวต้องสะอาดไม่มีขี้เกลือ ล้างแอร์โฟสักหน่อย ขัดขั้วในฝาจานจ่าย
 
12 ยัดโบ ที่ไหนทำได้มั่งนะ แบบว่า12อยากมีโบนะ

แค่คิดก็แพงแล้วครับ ทำน่ะทำได้แต่ราคาก้น่าจะจบที่พอๆกะซื้อเครื่อง 20 โบแท้ๆเลยทีเดียว
แถมไม่ค่อยอึดเท่า บูสมากก้ไม่ได้ อย่าไปคิดเลยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #17
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับพี่น้อง
 
ผมเองก็เป็นอีกคนที่อยากจะโมเครื่อง 12Vให้มันขับสนุกขึ้นแรงขึ้น แต่ตอนนี้ล้มเลิกความคิดแล้วครับ ลองชั่งน้ำหนักดู วางเครื่องใหม่ สดกว่าแรงกว่า ซ่อมจุกจิกน้อยกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า เปิดฝากระโปงหน้ามาดูดีกว่า สามารถทำต่อให้แรงได้ง่ายกว่า
สรุปตอนนี้ผมพึ่งวาง 1jz ge vvt-i นั่นคือคำตอบของผมครับ แต่ถ้าอยากเล่น 12v ไม่ต้องทำไรมากหรอกครับรักษาเครื่อง ให้สมบูรณ์ที่สุดแค่นี้ความสุขก็จะตามมาเองครับ
:coolly-0032:
 
ยัด turbo rb20 สักลูกบูส 0.5 ใส่หัวฉีด20 bo จูนromใหม่ น่าจะขี่สนุก เหมื่อนเครื่องนอก:coolly-0003:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม