Rb 20 M/t & 1j A/t

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31427
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31427

ก็แค่ NC30
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 ก.พ. 2007
ข้อความ
11,618
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
RB 20 M/T ประหยัดกว่า 1J A/T

จิง เปล่า ครับ แม่ ไม่ให้ ติด แก๊ช

เอา แบบ ประหยัดที่สุด อ่ะ

เป็น แนว ทาง ครับ

รอ อีก 3 เดือน จะ ลง แล้ว


:burn:
 


RB 20 M/T ประหยัดกว่า 1J A/T

จิง เปล่า ครับ แม่ ไม่ให้ ติด แก๊ช

เอา แบบ ประหยัดที่สุด อ่ะ

เป็น แนว ทาง ครับ

รอ อีก 3 เดือน จะ ลง แล้ว


:burn:
ลองขอพ่อดูยังอ่ะ..?!!!


อิอิ..(อ่ะล้อเล่งน๊า..)....:wink: :sweet_kiss: :biggrin:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
....................
 
ก็ตามที่เคยบอกไป

RB20det mt เนี่ย สภาพสมบูรณ์ วายริ่งไฟครบ เช่นอู่พี่เก๋ เค้ากินกัน 8 โลลิตรในเมือง

แต่ถ้าเจอไม่สมบูรณ์เนี่ย 5-6 โลลิตรในเมืองเลยแหละตัวนี้

ส่วน 1jz-gte at เนี่ย ต้องเข้าใจก่อนว่า มันเทียบกันลำบาก ซีซี มันตั้ง 2500 แถมเกียร์ออโต้อีก แรงม้าก็เยอะกว่า จะให้ประหยัดเท่า 20 โบก็คงเป็นไปไม่ได้

เครื่องตัวนี้สมบูรณ์ ไฟครบ ไมล์ไม่เพี้ยน 6-7 โลในเมือง(ระติดแบบ กทม นะ) เป็นแบบนี้ทุกคัน
 
ความคิดผมนะ ผมว่าการกินน้ำมันไม่น่าห่างกัน 2กิโลเมตร แต่ที่สำคัญที่สุดคือเท้าของคุณนั้นแหละว่าเท้าหนักหรือเปล่า:smile:

ความประหยัดมักจะสวนทางกับความแรง :biggrin:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
งั้น เอา 20 M/t

...................

หา อู่ ก่อน
 
เอาเครื่องเสียงมานี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
555


เดี่ยว หา ร้าน ลง เครื่อง เสียงก่อน

กำลังจะขอแก๊ซ ก่อน
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม