Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ถามหน่อยครับทำไมมันวิ่งได้แค่นี่หรือยังไง งง??

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31782
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31782

CEF-THON
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 เม.ย. 2007
ข้อความ
5,840
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
A31
เครื่อง 1jz-gte โบเดี่ยว เป็นของgarret M12

เฟืองท้ายไลไม่รู้แต่ไม่ limeted แพท้าย r32 เปลี่ยนเพลาหลังขับหลังแล้วด้วย

โมแล้วง่า ทาไมมันวิ่งได้ 150 ไหลช้าๆ หรือ เพราะเฟืองท้าย หรืออาไล หรือคนขับ -*-

มึน เจอD-Max คนส่งของไล่ตามตูดขายขี้หน้า มันเป็นเพราะอาไล -*- แล้วจะดูยังไงว่าเราบูทโบไว้ที่เท่าไลครับ แต่ผมมีปรับบูสไฟฟ้าปรับอยู่ที่ Low

งงมากๆ

หรือใครจะช่วยผมตอบถามได้ครับว่าใส่ไลไปในเครื่องมั่ง

ติดแก๊สด้วยนะ

อยากรู้ความเร็วสูงสุดอ่ะ ครับ
แล้วก็อยากลองdragด้วยว่าได้กี่วิ

งงมากมาย ทำไมรถเต่า
 

ไฟล์แนบ

  • p5143904n5.jpg
    p5143904n5.jpg
    44.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 512


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
กล่องเกียร์โมแล้วลากรอบได้ด้วย -*-

หรือไมล์แข็งไม่รู้

ติดจอฟ้าดีม่ะครับ หรือ Rsm อ่ะ
 
จูนแก๊สใหม่ซิครับ ทางร้านเค้าจูนไว้แบบประหยัดเกินไปหรือเปล่าครับ
ยังไงลองปรึกษาร้านที่ติ๊ดตั้งแก๊สดูครับ
ผมเคยเห็น A31 1jz gte a/t lpg เค้าวิ่งกัน200กว่านะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
แล้วถ้าผมวิ่งน้ำมันมันจะเกี่ยวไหมครับ

เพราะตอนนั่นวิ่งแก๊ส เข็มขึ้นช้ามากๆ
 
เครื่องเก่าผม 1JZ-GE (1เจไม่โบ) Auto ใช้แก๊สกับแลมด้า AutoGas วิ่งทะลุ 200 สบายๆ ครับ

เรื่องการจูนนี่ก็เรื่องใหญ่ครับ ของดีทุกชิ้น ติดตั้งเนี๊ยบ แต่จูนมั่วๆ มา ก็วิ่งไม่ออกสู้กับอีกแบบที่ใช้ของเกรดธรรมดา แต่จูนแบบรีดกำลังให้ออกมาได้หมดเม็ด ไอ้ของดีๆ ชิดซ้ายครับ

แต่ถ้าใช้ของดี แล้วจูนเจ๋งด้วย บอกได้คำเดียวว่ากระฉูดครับ เอาไว้อัดกับพวกใช้น้ำมันได้แบบไม่ต้องกลัวเลย
 
:redface: ลองจูนใหม่ดูก็ดีครับน่าจะมีปัญหาจริงๆอย่างที่เค้าว่าแหระรถผมก็1j bo m/t กินแก๊ซเหมียนกัลแม่มล่อไปเกือบ250ถนนหมดซะก่อนD-MAXไม่ต้องตามครับต่อให้Vโก้ด้วยไม่เห็นฝุ่น ลองเช็คดูดีๆครับขอให้หายไวๆครับ:redface:
A31
เครื่อง 1jz-gte โบเดี่ยว เป็นของgarret M12

เฟืองท้ายไลไม่รู้แต่ไม่ limeted แพท้าย r32 เปลี่ยนเพลาหลังขับหลังแล้วด้วย

โมแล้วง่า ทาไมมันวิ่งได้ 150 ไหลช้าๆ หรือ เพราะเฟืองท้าย หรืออาไล หรือคนขับ -*-

มึน เจอD-Max คนส่งของไล่ตามตูดขายขี้หน้า มันเป็นเพราะอาไล -*- แล้วจะดูยังไงว่าเราบูทโบไว้ที่เท่าไลครับ แต่ผมมีปรับบูสไฟฟ้าปรับอยู่ที่ Low

งงมากๆ

หรือใครจะช่วยผมตอบถามได้ครับว่าใส่ไลไปในเครื่องมั่ง

ติดแก๊สด้วยนะ

อยากรู้ความเร็วสูงสุดอ่ะ ครับ
แล้วก็อยากลองdragด้วยว่าได้กี่วิ

งงมากมาย ทำไมรถเต่า
 
น่าสนใจมีตังจะติดแก๊สด้วยคนนะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
มันจูนไห้ประหยัดมั่ง แต่ยังไม่ลองวิ่งน้ามมันนะ แบบซิ่งอ่ะ
แต่เคยลองระยะสั้น ใช้น้ำมัน หัวติดเบาะเหมือนกัน แต่ประหยัดดีตอนนี่ โลละ 1 บาท นิดๆ นิดเดียว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ตอนนี่ใช้ หม้อโบ นะ แล้วแลมด้าคุม มีครบ อ่ะ แต่สงสัยมันจูนแบบประหยัด เดียวผมลองวิ่งน้ำมันดู
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
ถามอีกนีส บูส ผมตั้งเท่าไลไม่รู้ ไห้พี่วิวัต ร้านวิวัตกิจเจริญตั้งไห้ ลืมถาม ดูไงอ่ะว่าบูสตั้งไว้เท่าไล ผมมือใหม่สุดๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
เครื่องเก่าผม 1JZ-GE (1เจไม่โบ) Auto ใช้แก๊สกับแลมด้า AutoGas วิ่งทะลุ 200 สบายๆ ครับ

เรื่องการจูนนี่ก็เรื่องใหญ่ครับ ของดีทุกชิ้น ติดตั้งเนี๊ยบ แต่จูนมั่วๆ มา ก็วิ่งไม่ออกสู้กับอีกแบบที่ใช้ของเกรดธรรมดา แต่จูนแบบรีดกำลังให้ออกมาได้หมดเม็ด ไอ้ของดีๆ ชิดซ้ายครับ

แต่ถ้าใช้ของดี แล้วจูนเจ๋งด้วย บอกได้คำเดียวว่ากระฉูดครับ เอาไว้อัดกับพวกใช้น้ำมันได้แบบไม่ต้องกลัวเลย


ผมติดกับ น้าเชด ลาดกระบังนะครับ คงไม่มั่วหรอก
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
มีคำถามอีกนีส

แบบเฟืองท้าย นี่ใส่ เท่าไลดี เครื่อง 1 j โบ เนี่ย (แพท้ายผม สกายแล้วครับ)

แล้วอยากไห้แรงกว่าเดิมนี่ ผม เปลี่ยนรวมไอดีกะลิ้นใหม่ดีม่ะ แล้วต้องเปลี่ยนรางหัวฉีดกะหัวฉีดใช่ม่ะครับ หรือยังไง แนะนำนิสครับ

หลังคาผุ ผุ ผุ ผุ ครับ ทำไงดี
ใส่ซันรูฟ หรอ หรือยังไง ซันรูฟตรงรุ่นตังไม่ถึงอ่ะ ไม่ตรงรุ่นได้ป่ะครับ มันจะเน่าม่ะ -*-
 
:redface: ตึ้บครับงานนี้:redface:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
สงสัยคำถามเยาะจัด -*-
 
:biggrin: เด๋วไว้รอท่านอื่นมาช่วยด้วยอ่ะครับ พอดีวันนี้เค้าไปmeetingกันอ่ะครับเด๋วรอกลับมากันก่อนนะครับ:redface:
สงสัยคำถามเยาะจัด -*-
 
จูนแบบไม่กิน ใช่ว่าจะประหยัดนะครับ
จูนต้องจูนแบบให้มันพอดีจะขับดีแล้วก้ไม่กิรด้วยอ่ะครับ
ถ้าจูนแก๊สบาง จะอืดทำให้ต้องกดเยอะแล้วทำให้เปลืองแก๊สด้วยครับ
จูนบางๆมากเกินไปมีผลเสียต่อเครื่องยนต์ด้วยครับ
 
ขึ้นแรก เปลี่ยนช่างก่อนเลย หาอู่ดีๆหน่อย

แล้วก็ไล่ จากวิ่งน้ำมันก่อน ให้มันวิ่งเป็นปรกติ แล้วค่อยจูนแก๊ซอีกที
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
ขอบคุณพี่ๆมากครับ ที่ไห้คำแนะนำ

ตอนนี่วิ่งปกติแล้วครับ พะเอินพ่อผมขับตอนนั่น แกไม่คิกดาว แต่กดคันเร่งแช่ เค้าเลยบอกว่าไมมันวิ่งได้แค่นี่อ่ะ ผมก็ไม่รู้เลยมาถาม ตอนหลังถามไปถามมามันเป็นงี่นี่เอง ผมเลยบอกป๋าคิกดาวหน่อยดิอย่าแช่คันเร่งไว้ครึ่งคันเร่งปล่อยแล้วกดไห้สุด แซงมัน
ผมลองซัดแล้วครับ วิ่งดีปกติ 200 สบายๆ ประหยัดหมดห่วงหมดจด ไร้มลพิษ -*-
แต่ใจไปไม่ถึง250 เอือกๆ

ปล. ยังไม่มีคนตอบเลยว่าดูไง (ว่าบูสอยู่ที่กี่Bar) ( ตั้งแค่0.8 พอม่ะ ไม่อยากไห้พังไว) (แล้วตั้งไงอ่ะมีปรับบสไฟฟ้าแต่กดไม่เป็น มีแต่Hi กะLow ไม่มีเลข -*-)
ปล2.หาTein Ha คู่หน้า ใส่ ใครมีบอกด้วย
 
ดีใจด้วย เจอตันตอปัญหาซะที ...
อืม ส่วนหลังคาเนี่ย แก้ที่ต้นเหตุก็เปลี่ยนเหอะคับ สบายใจอีกน้าน ๆ
 
เพ่ก็ใส่วัดบูสสิเพ่จะได้รู้ว่ามานเซ้ทไปที่เท่าไหร่อ่ะ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม