ตุ๊กตาคาแรกเตอร์ ของพรีเมี่ยม ดึงดูดความสนใจ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ premium
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

premium

New member
Register
เข้าร่วม
23 ก.ย. 2015
ข้อความ
3
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99911.jpg
ตุ๊กตาคาแรกเตอร์ ของพรีเมี่ยม ดึงดูดความสนใจ
ตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ กลายเป็นที่สนใจกันเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ หนึ่งในนั้นเกิดจากความนิยมในการใช้ Line ที่จะมีการส่งภาพตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์แบบต่างๆ แทนการแสดงความรู้สึกให้กัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮิตมาก และในปัจจุบันก็มีคนที่ทำรายได้จากการผลิตการ์ตูนคาแรกเตอร์เพื่อขายทาง Line อยู่ไม่น้อย ซึ่งตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์เหล่านี้แหละ สามารถนำมาใช้ในเชิงการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม ไม่เพียง ภาพการ์ตูนและเรื่องราวที่สามารถดึงดูดความสนใจคนได้ การผลิตออกมาเป็นชิ้นงานเป็นโมเดลการ์ตูนคาแรกเตอร์ ก็น่าสนใจ เพราะมันกลายเป็นของที่หยิบจับได้และสามารถใช้เป็นของสะสม ซึ่งหากผู้ประกอบการสนใจก็สามารถสั่งบริษัทที่เขารับผลิตสินค้าประเภท ของพรีเมี่ยม ให้ผลิตชิ้นงานออกมาใช้ทางการตลาดได้
อย่างแรกสุดจะต้องเริ่มจากการหาตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจ สร้างเรื่อราว หรือ story ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ และใช้มันในการทำโฆษณาเสียก่อน เมื่อมีคนเริ่มรู้จัก เราก็ทำออกมาเป็น ของพรีเมี่ยม สำหรับแจก หรือใช้ส่งเสริมการขายในฐานะของแถม หรือสะสมแต้มแลกซื้อ ซึ่งหากว่ามีการผูกโยงเป็นเรื่องราว มีตัวละครเยอะๆ เราก็สามารถค่อยๆ ปล่อยออกมาทีละตัว การทำแบบนี้สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี เพราะมันกำลังกลายเป็น ของพรีเมี่ยม ที่เป็นของสะสม หาซื้อไม่ได้ ! ต้องซื้อสินค้าหรือใช้บริการของเราก่อนจึงจะได้รับ
การทำแบบนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่สุ่มเสี่ยง แต่มันเป็นเรื่องที่ผ่านการทดลองทำและได้ผลมาแล้ว ยกตัวอย่าง แบรนด์ McDonalds ก็ใช้ตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ของภาพยนตร์ดัง เอามาผลิตเป็นของเล่น แถมให้เวลาไปซื้ออาหาร และเมื่อมันมีเป็นชุด ก็ต้องไปทานหลายรอบ เพื่อจะสะสมให้ครบชุด ซึ่งเป็นเทคนิคการตลาดที่น่าสนใจ และเกิดการติดตามของลูกค้าได้เป็นอย่างดี หรือ PTT ก็มีตัวการ์ตูน
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
update 25-9-58
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
update 29-9-58
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม