Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ใครใช้2เจโบเดิมเชิญหน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ kunsue06
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

kunsue06

หมูนินจา
Register
เข้าร่วม
11 ก.พ. 2008
ข้อความ
92
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้ผมกำลังวางเครื่อง2เจโบอยู่ มันมีปัญหาอยู่ว่า พอวางเครื่องให้ได้เซ็นเตอร์แล้ว หลังเครื่องห่างจากผนังห้องเครื่องประมาณ1นิ้วนิดๆ โข่งของเทอร์โบตัวหลังมันติดกับหม้อลมเบรค เยอะพอสมควร จะแก้ไงงยังไงดีครับ ตอนนี้ใช้หม้อลมเบรค2ชั้น ขนาด9นิ้วอยู่ ลองเอาชั้นครึ่งมาใส่แล้วก็ติดเหมือนกัน ทำไงดีครับ
 


ทุบๆ ย้ายๆ หายสนิท

ถ้าวาง 2 เจโบ เดิม ไว้กลางรถ ได้เซ็นเตอร์เนี่ย ต้อง ย้ายหม้อลบ ทุบห้องเครื่องทุกคัน

ถ้าคันไหนวางแล้วไม่ทุบ ไม่ย้าย เนี่ยแสดงว่า วางเครื่องมาเดินหน้าไม่ชิดผนัง แถมเอียงซ้าย(แม่ยายรักด้วย) 5 5 5 5
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณมากครับพี่max
 
ผมเปลี่ยนเป็นชั้นครึ่งแล้วก็ทุบให้บี้ไปเลยครับ
วางชิดติดผนังห้องเครื่องเลย
สงสัยถ้าหม้อลมเบรคพังคงต้องยกเครื่องออกเพื่อเปลี่ยนหม้อลมเบรคอ่ะครับ !
 
ผมเปลี่ยนเป็นชั้นครึ่งแล้วก็ทุบให้บี้ไปเลยครับ
วางชิดติดผนังห้องเครื่องเลย
สงสัยถ้าหม้อลมเบรคพังคงต้องยกเครื่องออกเพื่อเปลี่ยนหม้อลมเบรคอ่ะครับ !


ภาวนาอย่าให้รั่วละกันนะ 5 5 5
 
เปลี่ยนโบเถอะครับ
 
ผมพึ่งรู้นะครับว่าถ้าจะวาง 2j Gte ต้องทำเยี่ยงนี้ผมเปลี่ยนใจไม่วางแล้วละครับ ( ไม่อยากทุบรถครับ ) สรุปว่ายังไงก็ต้องทุบใช่มั้ยครับ แล้วถ้าเป็น 1 Jz Gte ต้องทุบด้วยมั้ยครับ ขอบคุณครับ ผมเคยมีประสบการณ์ในการทุบรถครับ สมัยยังเป็นนักเรียนฝึกงานครับ
เจ้าของอู่ให้ผมทุบรถกระบะคันนึงครับ ใช้ค้อนปอนด์ทุบอุโมงค์ซะ ยุบยับเยินครับ ถึงจะวางเครื่องเบนซิน 6 สูบได้อย่างสวยงาม ตอนที่ทุบเจ้าของไม่อยู่ ไม่งั้นคงเกร็ง เหมือนกันครับ
 
ถ้าไม่อยากทุบ ไปวาง Rb ครับ

เจไงก็ทุบ

1 แถวๆ ไดสตาร์ท

2 อุโมงค์ เกียร์

เพราะว่าถ้าวางเครื่องถอยหลังสุด แล้ว ถ้าไม่ทุบตำเหน่งพวกนี้รอ

เวลาไดพัง เกียร์พัง อาจต้องยกเครื่องลงทั้งตัวเพื่อถอด 5 5 5

ที่เน้นให้วางเครื่องกลางลำ + ถอยติดผนังเพราะ

น้ำหนักจะไม่ตกไปด้านหน้ามาก ทำให้ขับยาก และหมุนบ่อย
 
ถ้าเดิม 1j bo แล้วจะเปลี่ยนเป็น 2j bo ละครับ ต้องทุบไหม
 
ถ้าเดิม 1j bo แล้วจะเปลี่ยนเป็น 2j bo ละครับ ต้องทุบไหม


วัดดวงเอาครับ

วางตรงก็ทุบ วางเบี้ยวมาก็อาจไม่ต้องทุบ

มิติเครื่องต่างกันเยอะครับ 2 เจโบ ตัวใหญ่ กว่า 1 เจโบเยอะ

ทั้งช่วงท่อไอดีฝั่งโบ และ ฝั่งลิ้น

ถ้าไม่อยากทุบเลยก็วางเครื่องมาด้านหน้ามากๆครับ

ถ้าร่นไปหลังให้ขับง่ายๆ อ่ะทุบแน่
 
วัดดวงเอาครับ

วางตรงก็ทุบ วางเบี้ยวมาก็อาจไม่ต้องทุบ

มิติเครื่องต่างกันเยอะครับ 2 เจโบ ตัวใหญ่ กว่า 1 เจโบเยอะ

ทั้งช่วงท่อไอดีฝั่งโบ และ ฝั่งลิ้น

ถ้าไม่อยากทุบเลยก็วางเครื่องมาด้านหน้ามากๆครับ

ถ้าร่นไปหลังให้ขับง่ายๆ อ่ะทุบแน่


งี้หนูก็โดนด้วยเหมือนกันดิ....:brick:


 
เคยเห็นอยู่คันนึงครับ 24v วาง 2เจโบ แล้วไม่ทุบห้องเครื่องเลย Abs ยังอยู่ด้วย ใช้งานได้ปกติอีกด้วย
แต่ว่าเครื่องอยู่ติดกับพัดลมหม้อน้ำที่เป็นไฟฟ้าบาง ๆ 2 อัน และก็ใช้หม้อนำแบบบางมากครับ
ไม่เจอเจ้าของรถเหมือนกันครับ จะถามว่ามีปัญหาเรื่องความร้อนหรือเปล่า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม