• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

อยากถามเรื่องเกี่ยวกับแก๊ส

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31636
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31636

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
9 เม.ย. 2007
ข้อความ
205
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือ ผมมีปัญหาเรื่องระบบน้ำมันครับ (แก๊สใช่ดีมากๆครับ เป็นแบบดูด lamda) เครื่อง24vครับ
ระบบน้ำมันของผมเป็นหลายอย่างมากครับ
1.ทั้งเดินเบาดับตอนเครื่องเย็น
2.รอบสูงมีสะดุดที่2000รอบ
ตอนแรกก็คิดจะเปลี่ยนเครื่องครับ แต่ก็เสียดายมากๆ มันยังดีอยู่เลย
ไอ้ที่ไม่ดีมันน่าจะเป็นเรื่องของสายไฟ หรืออุปกรณ์ต่างๆรอบๆเครื่องเริ่มเสื่อมสภาพ
จึงอยากถามว่ามีใครในนี้ที่ใช้แก๊ส ไม่ใช้น้ำมันเลยบ้างครับ เพราะของผมก็สตาทแก๊สได้เลย
ผมเคยเห็นคนใน gasthai เค้าเอาถังน้ำมันและชุดคาร์บูเรเตอร์ออก แต่ไม่ใช้เซฟิโร่นะครับ

ผมเลยอยากทราบว่ามีใครที่มีปัญหาเหมือนผมเกี่ยวกับระบบน้ำมัน หรือมีใครมั้ยที่ไม่คิดจะไม่ใช้น้ำมันเลยบ้างครับ
 


คือ ผมมีปัญหาเรื่องระบบน้ำมันครับ (แก๊สใช่ดีมากๆครับ เป็นแบบดูด lamda) เครื่อง24vครับ
ระบบน้ำมันของผมเป็นหลายอย่างมากครับ
1.ทั้งเดินเบาดับตอนเครื่องเย็น
2.รอบสูงมีสะดุดที่2000รอบ
ตอนแรกก็คิดจะเปลี่ยนเครื่องครับ แต่ก็เสียดายมากๆ มันยังดีอยู่เลย
ไอ้ที่ไม่ดีมันน่าจะเป็นเรื่องของสายไฟ หรืออุปกรณ์ต่างๆรอบๆเครื่องเริ่มเสื่อมสภาพ
จึงอยากถามว่ามีใครในนี้ที่ใช้แก๊ส ไม่ใช้น้ำมันเลยบ้างครับ เพราะของผมก็สตาทแก๊สได้เลย
ผมเคยเห็นคนใน gasthai เค้าเอาถังน้ำมันและชุดคาร์บูเรเตอร์ออก แต่ไม่ใช้เซฟิโร่นะครับ

ผมเลยอยากทราบว่ามีใครที่มีปัญหาเหมือนผมเกี่ยวกับระบบน้ำมัน หรือมีใครมั้ยที่ไม่คิดจะไม่ใช้น้ำมันเลยบ้างครับ

เดินเบาลองเช็ค acc วาล์วดู

ส่วนข้อ 1 และ 2 รวมกันให้ลองเช็คปั๊มติ๊กดูก่อนว่ายังมีแรงดันปกติดีป่าว

สายส่งน้ำมันแตกในถังป่าว การเช็คแรงดันปั๊มติ๊กง่าย ถอดสายน้ำมันตรงหน้าเครื่อง

ก่อนเข้ากรองเบนซินออกแล้วเปิดออนสตาร์ทดูครับว่ามันพุ่งแรงแค่ใหนเอามืออุดดูด้วย

ควรทำสองคนขึ้นไปและตอนเครื่องเย็น ส่วนสายถังก็อยู่ในกระโปรงท้ายลองเอาพรมออกก็จะเห็น

ถ้าทุกอย่างยังปกติลองเช็คหัวฉีกดูน่าจะหายครับ อีกอย่าง แอร์โฟ บางทีวิ่งแก๊สอาจไม่มีผลมาก

แต่พอเป็นน้ำมันมันสำคัญ

ลองทำดูครับ ไขควง ประแจเบอร์ 10 ก็ได้แล้วครับ
 
ตามที่พี่เชดบอกครับ ครอบคลุมทุกข้อสงสัย

* ส่วนผมไม่ได้แตะน้ำมันเลยมาถึงตอนนี้ก็ ปีนิดๆ แล้วครับ แก๊สเพียวครับ แต่ทางที่ดีควรให้ใช้ได้ทั้ง 2 ระบบครับ เผื่อฉุกเฉิน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอบคุณครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม