- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
อะไหล่เครื่อง RB 20 DET
ขายอะไหล่ RB 20 DET ติดต่อที่ 086 798 6720 สอบถามได้ครับ ผมไม่ได้ขายเป็นอาชีพ ราคาคุยกันได้ของทุกอย่างเป็นของถอดออกจากเครื่องยกลง รถผมเอง เครื่องไม่ได้เป็นอะไร ยกลงเพราะเปลี่ยนไปใช้เครื่อง Jz ที่ขายเพราะไม่ได้ใช้แล้วครับ
ไดสตาร์ทใช้งานปกติ (รถผมมีรีเลย์สตาร์ท) ไว้เป็นอะไหล่เวลาเสียวิ่งหายาก 1,000 บาท
รางหัวฉีด+เร็คกลูเรท หน้าและท้ายราง ยังคุมแรงดันได้ดี 1,000 บาท
สายถักน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบสำหรับผู้ที่ใส่เฮดเดอร์แล้วสายเดิมยาวไม่ถึง ความยาวจากหัว-หัวอีกฝากหนึ่ง = 66 เซ็นติเมตร 350 บาท
เซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำพร้อมปลั๊ก (โชว์หน้าปัด) 350 บาท (หายากนะ)
สายพานหน้าเครื่อง 3 เส้น สภาพดีเพิ่งเปลี่ยนก่อนยกเครื่องลงวิ่งไม่เกิน 3,000 กิโลเมตร 350 บาท
ท่อยางน้ำมันกลับจาก TURBO ลงอ่างน้ำมันเครื่อง 300 บาท (อันนี้จากประสพกราณ์ตัวเองเคยใช้ท่อน้ำมันไฮดรอลิกแล้วมันละลายครับ ท่อนี้นอกจากของมันเองแล้ว...เอาอะไรใส่ก็ละลายครับไม่แพงหรอกครับถูกกว่าเบียร์ 3 ขวดอีก)
โซลินอยส์ ชดเชยรอบแอร์ (ช่วยเร่ง ) TOYOTA 500 บาท
##################################################################################################
แอร์โฟร์ป้ายเขียว พร้อมปลั๊ก ตาข่ายสวย (ขายแล้วครับ บางนา )
คอยส์จุดระเบิด 6 ตัว พร้อมสายและปลั๊ก (RB ต.จ.ว. ควรมีไว้ครอบครองครับ ขายแล้วครับมีนบุรี)
กล่อง Ecu พร้อมปลั๊ก ไม่ทราบสำนักมาพร้อมตอนซื้อรถ โมรอม ไม่ตัดรอบ ไม่ตัดบูส วิ่งเนียนไม่อายใคร (ขายแล้วครับ สายไหม)
กล่อง AMPLIFIER (CDI) พร้อมปลั๊ก (ขายแล้วครับ สายไหม)
ลิ้นเร่ง ให้ครบพร้อม TPS Sensor และปลั๊กครบๆ ไม่สกปรก (ขายแล้วครับ...พระราม 3)
AAC Vale (ขายแล้วครับ)
หัวฉีดน้ำมัน 6 หัว พร้อมปลั๊กสภาพดีใช้น้ำมัน 95 อย่างเดียว (ขายแล้วครับชลบุรี ).....
ไดชาร์ท 80 แอมป์สภาพยังใหม่ใส่ได้ไม่นาน ใช้งานปกติ เป็นไดชาร์ทบิ๊วท์ในบ้านเรา เนื่องจากซื้อของเซียงกงใส่แล้วแรงดันไฟตกเหมือนเดิม (รำคาญ) เลยใช้ของทำใหม่ในบ้านเรา ก่อนสตาร์ทเครื่องแรงดันแบต 12.4 โวลท์ หลังสตารท์เครื่อง แรงดันไฟชาร์ทอยู่ที่ 13.8 โวล์ท แล้วขยับลงมาที่ 13.6 โวลท์ ตลอดเวลาที่เครื่องยังติดอยู่ จอดเปิดแอร์พัดลมแรงสุด+คอมแอร์ทำงาน+พัดลมไฟฟ้าทำงาน+ไฟหน้า,ไฟสูง+เข้าเกียร์ถอย+เหยียบเบรค+เปิดวิทยุ แรงดันไฟชาร์ทอยู่ที่ 13.2 โวลท์ (รอบเดินเบาไม่เร่งเครื่อง) ถ้าขับใช้งานจะมีแรงดันในช่วง 13.4-13.6 โวลท์ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ(ค่อนข้างแรง)สำหรับ NISSAN 1,800 บาท (ขายแล้ว ช่อง5 สนามเป้า)
เซ็นเซอร์ปรับองศาไฟจุดระเบิดหน้าเครื่อง (ขายแล้วครับ ภูเก็ต)
ติดต่อที่ 086 798 6720 สอบถามได้ครับ ผมไม่ได้ขายเป็นอาชีพ ราคาคุยกันได้ของทุกอย่างเป็นของถอดออกจากเครื่องยกลง รถผมเอง เครื่องไม่ได้เป็นอะไร ยกลงเพราะเปลี่ยนไปใช้เครื่อง Jz ที่ขายเพราะไม่ได้ใช้แล้ว
ขายอะไหล่ RB 20 DET ติดต่อที่ 086 798 6720 สอบถามได้ครับ ผมไม่ได้ขายเป็นอาชีพ ราคาคุยกันได้ของทุกอย่างเป็นของถอดออกจากเครื่องยกลง รถผมเอง เครื่องไม่ได้เป็นอะไร ยกลงเพราะเปลี่ยนไปใช้เครื่อง Jz ที่ขายเพราะไม่ได้ใช้แล้วครับ
ไดสตาร์ทใช้งานปกติ (รถผมมีรีเลย์สตาร์ท) ไว้เป็นอะไหล่เวลาเสียวิ่งหายาก 1,000 บาท
รางหัวฉีด+เร็คกลูเรท หน้าและท้ายราง ยังคุมแรงดันได้ดี 1,000 บาท
สายถักน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบสำหรับผู้ที่ใส่เฮดเดอร์แล้วสายเดิมยาวไม่ถึง ความยาวจากหัว-หัวอีกฝากหนึ่ง = 66 เซ็นติเมตร 350 บาท
เซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำพร้อมปลั๊ก (โชว์หน้าปัด) 350 บาท (หายากนะ)
สายพานหน้าเครื่อง 3 เส้น สภาพดีเพิ่งเปลี่ยนก่อนยกเครื่องลงวิ่งไม่เกิน 3,000 กิโลเมตร 350 บาท
ท่อยางน้ำมันกลับจาก TURBO ลงอ่างน้ำมันเครื่อง 300 บาท (อันนี้จากประสพกราณ์ตัวเองเคยใช้ท่อน้ำมันไฮดรอลิกแล้วมันละลายครับ ท่อนี้นอกจากของมันเองแล้ว...เอาอะไรใส่ก็ละลายครับไม่แพงหรอกครับถูกกว่าเบียร์ 3 ขวดอีก)
โซลินอยส์ ชดเชยรอบแอร์ (ช่วยเร่ง ) TOYOTA 500 บาท
##################################################################################################
แอร์โฟร์ป้ายเขียว พร้อมปลั๊ก ตาข่ายสวย (ขายแล้วครับ บางนา )
คอยส์จุดระเบิด 6 ตัว พร้อมสายและปลั๊ก (RB ต.จ.ว. ควรมีไว้ครอบครองครับ ขายแล้วครับมีนบุรี)
กล่อง Ecu พร้อมปลั๊ก ไม่ทราบสำนักมาพร้อมตอนซื้อรถ โมรอม ไม่ตัดรอบ ไม่ตัดบูส วิ่งเนียนไม่อายใคร (ขายแล้วครับ สายไหม)
กล่อง AMPLIFIER (CDI) พร้อมปลั๊ก (ขายแล้วครับ สายไหม)
ลิ้นเร่ง ให้ครบพร้อม TPS Sensor และปลั๊กครบๆ ไม่สกปรก (ขายแล้วครับ...พระราม 3)
AAC Vale (ขายแล้วครับ)
หัวฉีดน้ำมัน 6 หัว พร้อมปลั๊กสภาพดีใช้น้ำมัน 95 อย่างเดียว (ขายแล้วครับชลบุรี ).....
ไดชาร์ท 80 แอมป์สภาพยังใหม่ใส่ได้ไม่นาน ใช้งานปกติ เป็นไดชาร์ทบิ๊วท์ในบ้านเรา เนื่องจากซื้อของเซียงกงใส่แล้วแรงดันไฟตกเหมือนเดิม (รำคาญ) เลยใช้ของทำใหม่ในบ้านเรา ก่อนสตาร์ทเครื่องแรงดันแบต 12.4 โวลท์ หลังสตารท์เครื่อง แรงดันไฟชาร์ทอยู่ที่ 13.8 โวล์ท แล้วขยับลงมาที่ 13.6 โวลท์ ตลอดเวลาที่เครื่องยังติดอยู่ จอดเปิดแอร์พัดลมแรงสุด+คอมแอร์ทำงาน+พัดลมไฟฟ้าทำงาน+ไฟหน้า,ไฟสูง+เข้าเกียร์ถอย+เหยียบเบรค+เปิดวิทยุ แรงดันไฟชาร์ทอยู่ที่ 13.2 โวลท์ (รอบเดินเบาไม่เร่งเครื่อง) ถ้าขับใช้งานจะมีแรงดันในช่วง 13.4-13.6 โวลท์ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ(ค่อนข้างแรง)สำหรับ NISSAN 1,800 บาท (ขายแล้ว ช่อง5 สนามเป้า)
เซ็นเซอร์ปรับองศาไฟจุดระเบิดหน้าเครื่อง (ขายแล้วครับ ภูเก็ต)
ติดต่อที่ 086 798 6720 สอบถามได้ครับ ผมไม่ได้ขายเป็นอาชีพ ราคาคุยกันได้ของทุกอย่างเป็นของถอดออกจากเครื่องยกลง รถผมเอง เครื่องไม่ได้เป็นอะไร ยกลงเพราะเปลี่ยนไปใช้เครื่อง Jz ที่ขายเพราะไม่ได้ใช้แล้ว
ไฟล์แนบ
-
DSC08395.JPG92.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 182
-
DSC08388.JPG75.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 147
-
DSC08396.JPG71.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 150
-
DSC08385.JPG69.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 181
-
DSC08384.JPG73.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 152
-
DSC08391.JPG82.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 185
-
DSC08390.JPG78.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 174
-
DSC08382.JPG74.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 156
-
DSC08392.JPG96.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 151
-
DSC08387.JPG77.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 175
-
ECU.jpg352.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 119
-
1921940_246334598887574_243791963_n (1).jpg8.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 117
-
ส่ง Coil.jpg41.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 105
-
DSC08399.JPG68.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 126
-
DSC08400.JPG77.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 127
-
DSC08401.JPG75.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 90
-
DSC08398.JPG65.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 120
-
DSC08403.JPG61.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 104
-
DSC08406.JPG63.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 91
แก้ไขล่าสุด: