• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สอบถามเรื่องเครื่อง1J+แอร์ ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31886
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31886

GKaonoKG
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
1 ก.ค. 2008
ข้อความ
1,060
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
1. เครื่องเวลาสตาร์ทตอนแรกจะเร่งมากอยู่ที่ 2พันว่ารอบ ต้องใช้ไปซักพักใหญ่ๆ (15-20นาที) เครื่องถึงจะมาเดินเบาที่ 800-1000รอบ ปัญหานี้น่าจะเกิดจากอะไรครับ

2.เรื่องแอร์ เวลาเปิดตอนรอบ 2พันกว่าๆ ฟิวชอบขาดตลอดครับ แต่พอรอบเบามาอยู่ที่ 800-1200 ก้อมีขาดบ้าง ปัญหานี้น่าจะเป็นที่ คอมแอร์หรือว่าหน้าปัดจอแอร์คับ (จอแอร์เดิม)
 


1. เครื่องเวลาสตาร์ทตอนแรกจะเร่งมากอยู่ที่ 2พันว่ารอบ ต้องใช้ไปซักพักใหญ่ๆ (15-20นาที) เครื่องถึงจะมาเดินเบาที่ 800-1000รอบ ปัญหานี้น่าจะเกิดจากอะไรครับ

2.เรื่องแอร์ เวลาเปิดตอนรอบ 2พันกว่าๆ ฟิวชอบขาดตลอดครับ แต่พอรอบเบามาอยู่ที่ 800-1200 ก้อมีขาดบ้าง ปัญหานี้น่าจะเป็นที่ คอมแอร์หรือว่าหน้าปัดจอแอร์คับ (จอแอร์เดิม)



1. เครื่องเวลาสตาร์ทตอนแรกจะเร่งมากอยู่ที่ 2พันว่ารอบ ต้องใช้ไปซักพักใหญ่ๆ (15-20นาที) เครื่องถึงจะมาเดินเบาที่ 800-1000รอบ ปัญหานี้น่าจะเกิดจากอะไรครับ
ผมว่าปกตินะครับ รถของผมก็เป็น เป็นการอุ่นเครื่องก่อนใช้งาน แต่ฟิวผมไม่ขาดนะครับ :coolly-0029:
 
ข้อ1 ผมว่าผิดปกติครับ เครื่องJZ จะวอร์มอยู่ที่1200ครับ +-ไม่เกิน200ครับ เมื่ออุณหภูมิเครื่องร้อนขึ้นรอบเครื่องจะต่ำลงและจะเลิกวอร์มเมื่ออุณหภูมิ80องศาครับและรอบเดินเบาจะอยู่650-800ครับ ส่วนรุ่น vvtiจะเดินเบาที่550ครับ

ข้อ2 รอบเดินเบาตอนเปิดแอร์จะอยู่ที่800-1000ครับ รุ่นvvtiจะอยู่ที่550เท่าเดิมครับ

การแก้ไขเรื่องฟิวส์ขาดบ่อย
- เช็คสายไฟเดินถูกต้องตามระบบของมันหรือป่าวครับ
- สายมีขาด มีช็อตตรงไหนหรือป่าวครับ
- ใส่ฟิวส์ถูกขนาดหรือป่าวครับ(ใส่แอมป์น้อยไปก็ขาดง่าย ใส่แอมป์มาไปฟิวส์ไม่ขาดแต่สายละลายครับ)

การแก้ไขเรื่องรอบเครื่อง
- ถอดมอเตอร์เดินเบาและลิ้นปีกผีเสื้อมาล้างดูก่อนครับ(ห้ามยุ่งกับเซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ)
- ลองดูสายลมต่างๆดูครับมันมีหลุด-แตกหรือป่าว
- ลองหายืมมอเตอร์เดินเบาคนอื่นมาลองใส้ดูครับ
- ถ้าไม่หายต้องใช้ช่างที่มีความชำนาณปรับเซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อดูครับ(ช่างต้องเป็นงานจริงๆนะครับ ช่างที่ปรับมั่วๆเยอะครับ)หรือถ้าพี่ใจถึงพอ+กับมิเตอร์ดิจิตอล ก็สามารถทำได้ครับ

ทิ้งท้ายครับลองไปค้นหาข้อมูลใน club jz ดูครับ ปัญหาพวกนี้จะมีคนมาถาม-ตอบเยอะครับ :coolly-0046:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ข้อ1 ผมว่าผิดปกติครับ เครื่องJZ จะวอร์มอยู่ที่1200ครับ +-ไม่เกิน200ครับ เมื่ออุณหภูมิเครื่องร้อนขึ้นรอบเครื่องจะต่ำลงและจะเลิกวอร์มเมื่ออุณหภูมิ80องศาครับและรอบเดินเบาจะอยู่650-800ครับ ส่วนรุ่น vvtiจะเดินเบาที่550ครับ

ข้อ2 รอบเดินเบาตอนเปิดแอร์จะอยู่ที่800-1000ครับ รุ่นvvtiจะอยู่ที่550เท่าเดิมครับ

การแก้ไขเรื่องฟิวส์ขาดบ่อย
- เช็คสายไฟเดินถูกต้องตามระบบของมันหรือป่าวครับ
- สายมีขาด มีช็อตตรงไหนหรือป่าวครับ
- ใส่ฟิวส์ถูกขนาดหรือป่าวครับ(ใส่แอมป์น้อยไปก็ขาดง่าย ใส่แอมป์มาไปฟิวส์ไม่ขาดแต่สายละลายครับ)

การแก้ไขเรื่องรอบเครื่อง
- ถอดมอเตอร์เดินเบาและลิ้นปีกผีเสื้อมาล้างดูก่อนครับ(ห้ามยุ่งกับเซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ)
- ลองดูสายลมต่างๆดูครับมันมีหลุด-แตกหรือป่าว
- ลองหายืมมอเตอร์เดินเบาคนอื่นมาลองใส้ดูครับ
- ถ้าไม่หายต้องใช้ช่างที่มีความชำนาณปรับเซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อดูครับ(ช่างต้องเป็นงานจริงๆนะครับ ช่างที่ปรับมั่วๆเยอะครับ)หรือถ้าพี่ใจถึงพอ+กับมิเตอร์ดิจิตอล ก็สามารถทำได้ครับ

ทิ้งท้ายครับลองไปค้นหาข้อมูลใน club jz ดูครับ ปัญหาพวกนี้จะมีคนมาถาม-ตอบเยอะครับ :coolly-0046:

ขอบคุนครับ :coolly-0005:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม