ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
สวิชโหมดauto ใช่มะครับ
จะมีอยู่3 ตำแน่ง hold power auto
1ตำแน่ง auto ซึ่งอยู่ตรงกลาง ก็สำหรับ ขับปกติเกียร์ปลี่ยน ไปตามจังหวะของมัน
2ตำแน่ง hold ซึ่งเราคงไม่ค่อยได้ใช้กัน เพราะถ้ากด hold เกียร์จะออกตัวที่เกียร์ 2
ใช้สำหรับถนนลื่น ๆ ครับ เวลาออกตัว
3ตำแหน่องpower ก็เหมือน คิกดาวน์ คือเมื่อกดแล้วเกียร์จะลดลงมา 1 ตำแหน่งครับ
ถ้า เปลี่ยนเป็นเครื่องเจแล้ว ส่วนใหญ่ไม่มีผลในการใช้งานครับ
ขออภัยตื่นเช้าจิ้มผิดทุกที ไปจิ้มอันของชาวบ้านจะกดอ้างถึงซะหน่อย 5 5 5
อ้าวกรรมเวร ผมดันเข้าใจโหมด power อีกอย่างแฮะ
1. Auto คือการขับขี่แบบปกติครับ แต่ถ้ามีการคิกดาวน์ มันจะเข้าโหมด Power ให้อัตโนมัติ ก็คือจะเชนเกียร์ลง 1 เกียร์แล้วสามารถลากรอบได้มากกว่าเดิม
2. Hold ก็แบบพี่กอล์ฟบอกครับ มันจะออกตัวเกียร์ 2 ใช้ออกตัวกับถนนลื่นมากๆ หรือถนนหิมะ (แล้วชาตินี้จะได้ใช้มั้ย)
3. Power เข้าโหมดนี้ก็โหมดเค้นพลังล่ะครับ มันจะทำให้เราลากรอบได้ยาวกว่าปกติในแต่ละเกียร์ครับ แต่ถ้าเครื่องใครไม่ค่อยมีแรงแล้ว มันจะไม่ใช่การเค้นพลังน่ะครับ เรียกว่าเป็นการทรมานเครื่องจะดีกว่า ลองนึกภาพ ลากรอบกันไส้จะแตก แต่ความเร็วขึ้นมากระจึ๋งเดีย
* ไม่แน่ใจว่าโหมด Power นี่มันจะไม่เข้าเกียร์ Over Drive ให้รึเปล่า(เกียร์สุดท้าย) หรือว่ามันควบคุมที่ปุ่ม Over Drive ที่ด้ามเกียร์หว่า ผมลืมอะครับ เพราะนานแล้วที่ไม่ได้ใช้งาน