• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอความเห็นเรื่องเครื่องยนต์หน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ taboss69
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

taboss69

New member
Register
เข้าร่วม
20 ธ.ค. 2013
ข้อความ
2
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
พอดีตอนนี้ขับ a31 เครื่องเดิมอยู่อะครับ แล้วต้องการจะเอาเครื่องเดิมไปฟิตใหม่
อยากรู้ว่าส่วนใหญ่เขาทำยังไงกัน เอาเครื่องไปฟิตหรือยกเครื่องมาลง
แล้วจะมีปัญหาไรจุกจิกตามมาหรือเปล่า
เน้นใช้งาน+ขับออกต่างจังหวัด แล้วถ้าวางใหม่รบกวนแนะนำด้วยครับ (มือใหม่) :coolly-0023:
 


พอดีตอนนี้ขับ a31 เครื่องเดิมอยู่อะครับ แล้วต้องการจะเอาเครื่องเดิมไปฟิตใหม่
อยากรู้ว่าส่วนใหญ่เขาทำยังไงกัน เอาเครื่องไปฟิตหรือยกเครื่องมาลง
แล้วจะมีปัญหาไรจุกจิกตามมาหรือเปล่า
เน้นใช้งาน+ขับออกต่างจังหวัด แล้วถ้าวางใหม่รบกวนแนะนำด้วยครับ (มือใหม่) :coolly-0023:
ถ้าเครื่องเดิมเป็นเครื่อง RB20E 12V
-อยากอนุรักษ์เดิมๆ แนะนำหาเครื่อง RB20E 12V เก่ายี่ปุ่นมาวางแทนเครื่องเดิม จะจบง่าย ถูก เร็ว กว่าโอเว่อร์ฮอลเครื่องเดิมติดรถ
-ไม่ต้องการอนุรักษฺเครื่องเดิม แนะนำวางเครื่องเก่าญี่ปุ่นตัวใหม่ที่มีแรงม้าและใหม่กว่าเครื่องเดิมติดรถ RB25DE - RB25DET ครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณครับ :coolly-0001:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม