• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

E85 & LPG

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ BLUE25BO
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

BLUE25BO

New member
Register
เข้าร่วม
21 ต.ค. 2013
ข้อความ
21
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
มีพี่ๆท่านใดประการณ์ทั้งสองแบบ แนะนำหน่อยครับ กำลังชั่งใจกับเครื่อง 25bo
อันไหนเวิคกว่า
 


มีพี่ๆท่านใดประการณ์ทั้งสองแบบ แนะนำหน่อยครับ กำลังชั่งใจกับเครื่อง 25bo
อันไหนเวิคกว่า
ถ้าเป็นรถผม ผมจะเล่น LPG ครับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
เพราะอะไรครับพี่ เช่น คุมกว่า ประหยัดกว่า แล้วตอนแก๊สซัดไหนมั้ย หรือ ต้องสับเป็นน้ำมัน
 
เพราะอะไรครับพี่ เช่น คุมกว่า ประหยัดกว่า แล้วตอนแก๊สซัดไหนมั้ย หรือ ต้องสับเป็นน้ำมัน

สำหรับผม คุ้มกว่า หาเติมง่าย จ่ายค่าแก๊สถูกกว่าน้ำมัน95 1ใน3
รถผม2JZ 6MT เครื่องเดิมๆบูส1.3บาร์ ซัดด้วยแก๊สตลอด น้ำมันเอาไว้สตาร์ทเครื่อง5วินาทีก็ตัดเข้าแก๊สเลย
อีกคัน RB26DE 4AT 4WD ด็วิ่งด้วย LPGครับ:coolly-0023:
*แต่ถ้าใครชอบ E85 ก็เล่นเลย สำหรับผมไม่เล่น E85 แน่นอนครับ*:coolly-0023:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม