B BLUE25BO New member Register เข้าร่วม 21 ต.ค. 2013 ข้อความ 21 14 ธ.ค. 2013 กระทู้ ผู้เขียน #1 มีพี่ๆท่านใดประการณ์ทั้งสองแบบ แนะนำหน่อยครับ กำลังชั่งใจกับเครื่อง 25bo อันไหนเวิคกว่า
A A31067 BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 14 ก.พ. 2007 ข้อความ 8,152 14 ธ.ค. 2013 #2 BLUE25BO กล่าวว่า: มีพี่ๆท่านใดประการณ์ทั้งสองแบบ แนะนำหน่อยครับ กำลังชั่งใจกับเครื่อง 25bo อันไหนเวิคกว่า คลิกเพื่อขยาย... ถ้าเป็นรถผม ผมจะเล่น LPG ครับ:coolly-0023:
BLUE25BO กล่าวว่า: มีพี่ๆท่านใดประการณ์ทั้งสองแบบ แนะนำหน่อยครับ กำลังชั่งใจกับเครื่อง 25bo อันไหนเวิคกว่า คลิกเพื่อขยาย... ถ้าเป็นรถผม ผมจะเล่น LPG ครับ:coolly-0023:
B BLUE25BO New member Register เข้าร่วม 21 ต.ค. 2013 ข้อความ 21 14 ธ.ค. 2013 กระทู้ ผู้เขียน #3 เพราะอะไรครับพี่ เช่น คุมกว่า ประหยัดกว่า แล้วตอนแก๊สซัดไหนมั้ย หรือ ต้องสับเป็นน้ำมัน
A A31067 BIGJOHNบางกรวย RB20-25-26 Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 14 ก.พ. 2007 ข้อความ 8,152 14 ธ.ค. 2013 #4 BLUE25BO กล่าวว่า: เพราะอะไรครับพี่ เช่น คุมกว่า ประหยัดกว่า แล้วตอนแก๊สซัดไหนมั้ย หรือ ต้องสับเป็นน้ำมัน คลิกเพื่อขยาย... สำหรับผม คุ้มกว่า หาเติมง่าย จ่ายค่าแก๊สถูกกว่าน้ำมัน95 1ใน3 รถผม2JZ 6MT เครื่องเดิมๆบูส1.3บาร์ ซัดด้วยแก๊สตลอด น้ำมันเอาไว้สตาร์ทเครื่อง5วินาทีก็ตัดเข้าแก๊สเลย อีกคัน RB26DE 4AT 4WD ด็วิ่งด้วย LPGครับ:coolly-0023: *แต่ถ้าใครชอบ E85 ก็เล่นเลย สำหรับผมไม่เล่น E85 แน่นอนครับ*:coolly-0023:
BLUE25BO กล่าวว่า: เพราะอะไรครับพี่ เช่น คุมกว่า ประหยัดกว่า แล้วตอนแก๊สซัดไหนมั้ย หรือ ต้องสับเป็นน้ำมัน คลิกเพื่อขยาย... สำหรับผม คุ้มกว่า หาเติมง่าย จ่ายค่าแก๊สถูกกว่าน้ำมัน95 1ใน3 รถผม2JZ 6MT เครื่องเดิมๆบูส1.3บาร์ ซัดด้วยแก๊สตลอด น้ำมันเอาไว้สตาร์ทเครื่อง5วินาทีก็ตัดเข้าแก๊สเลย อีกคัน RB26DE 4AT 4WD ด็วิ่งด้วย LPGครับ:coolly-0023: *แต่ถ้าใครชอบ E85 ก็เล่นเลย สำหรับผมไม่เล่น E85 แน่นอนครับ*:coolly-0023: