C cartoon Member Register เข้าร่วม 22 พ.ย. 2011 ข้อความ 237 26 พ.ย. 2013 กระทู้ ผู้เขียน #1 ปรึกษาหน่อยคับ เกียร์ MT 1G รอบสูงเข้าเกียร์ยากมาก เป็นหวี 2ชั้น ครัชทองแดงนะคับ ปัญหาเกิดได้จากอะไรมั้งงคับ ที่รู้ๆคือ 1 เกี่ยวกับซิงโครเมช 2 เกี่ยวกับหวีครัชล้า
ปรึกษาหน่อยคับ เกียร์ MT 1G รอบสูงเข้าเกียร์ยากมาก เป็นหวี 2ชั้น ครัชทองแดงนะคับ ปัญหาเกิดได้จากอะไรมั้งงคับ ที่รู้ๆคือ 1 เกี่ยวกับซิงโครเมช 2 เกี่ยวกับหวีครัชล้า
A A31401 aoh_sriracha Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 21 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,906 6 ธ.ค. 2013 #2 งงเลย เครื่องไรอะ ไห้เดาคนไทยประหยัด เครื่องเจ อาการ นี้เกียรเป็นอาการ เดิมของเกียร นะ เป็นปกติ เกียรแปลงจะเป็น สอง สาม ปล.แล้วจะลางรอบสูงไมนักเล่าเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้หลอก ฮะๆแซวๆ เป็นกำลังใจครับ
งงเลย เครื่องไรอะ ไห้เดาคนไทยประหยัด เครื่องเจ อาการ นี้เกียรเป็นอาการ เดิมของเกียร นะ เป็นปกติ เกียรแปลงจะเป็น สอง สาม ปล.แล้วจะลางรอบสูงไมนักเล่าเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้หลอก ฮะๆแซวๆ เป็นกำลังใจครับ
C cartoon Member Register เข้าร่วม 22 พ.ย. 2011 ข้อความ 237 21 ธ.ค. 2013 กระทู้ ผู้เขียน #3 A31401 กล่าวว่า: งงเลย เครื่องไรอะ ไห้เดาคนไทยประหยัด เครื่องเจ อาการ นี้เกียรเป็นอาการ เดิมของเกียร นะ เป็นปกติ เกียรแปลงจะเป็น สอง สาม ปล.แล้วจะลางรอบสูงไมนักเล่าเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้หลอก ฮะๆแซวๆ เป็นกำลังใจครับ คลิกเพื่อขยาย... แก้ไขแล้วคับเกิดจากคลัชเหยีบได้ไม่สุดตั้งขาใหม่แล้วจบคับ 7 8 พันรอบเข้าใด้สบาย ปล.แล้วจะลางรอบสูงไมนักเล่าเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้หลอก ฮะๆแซวๆ ก็ไอคันหลังควันดำมันจี้อะคับ อิอิ แก้ไขล่าสุด: 21 ธ.ค. 2013
A31401 กล่าวว่า: งงเลย เครื่องไรอะ ไห้เดาคนไทยประหยัด เครื่องเจ อาการ นี้เกียรเป็นอาการ เดิมของเกียร นะ เป็นปกติ เกียรแปลงจะเป็น สอง สาม ปล.แล้วจะลางรอบสูงไมนักเล่าเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้หลอก ฮะๆแซวๆ เป็นกำลังใจครับ คลิกเพื่อขยาย... แก้ไขแล้วคับเกิดจากคลัชเหยีบได้ไม่สุดตั้งขาใหม่แล้วจบคับ 7 8 พันรอบเข้าใด้สบาย ปล.แล้วจะลางรอบสูงไมนักเล่าเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้หลอก ฮะๆแซวๆ ก็ไอคันหลังควันดำมันจี้อะคับ อิอิ