- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
ทำหน้าที่ของมันได้สมบูรณ์แ<WBR>บบสำหรับตัวปรับ Camber หลัง S14 ถอดมาจากรถแข่งที่โดนชนมานะ<WBR>ครับ ตัวโครงสร้างและรอยเชื่อมยั<WBR>งอยู่ครบถ้วนดี ไม่มีฉีกขาด ทำให้ยังสามารถควบคุมอาการร<WBR>ถ และทำให้รถจอดได้โดยไม่มีอา<WBR>การหมุนหรือท้ายปัด จึงไม่ทำให้เกิดความเสียหาย<WBR>กับตัวรถมากไปกว่านี้ อีกหนึ่งเหตุผลว่า ทำไม OrT Suspension เราต้องเลือกใช้วัสดุที่<WBR>หนากว่า แข็งแรงกว่า ทั้งๆที่ทำให้มีต้นทุนที่สุ<WBR>งกว่า
www.facebook.com/ortsuspension
www.facebook.com/ortsuspension
ไฟล์แนบ
แก้ไขล่าสุด: