• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ทำหน้าที่ของมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31163
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31163

O r T Suspensions Factory
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
20 ก.พ. 2007
ข้อความ
180
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ทำหน้าที่ของมันได้สมบูรณ์แ<WBR>บบสำหรับตัวปรับ Camber หลัง S14 ถอดมาจากรถแข่งที่โดนชนมานะ<WBR>ครับ ตัวโครงสร้างและรอยเชื่อมยั<WBR>งอยู่ครบถ้วนดี ไม่มีฉีกขาด ทำให้ยังสามารถควบคุมอาการร<WBR>ถ และทำให้รถจอดได้โดยไม่มีอา<WBR>การหมุนหรือท้ายปัด จึงไม่ทำให้เกิดความเสียหาย<WBR>กับตัวรถมากไปกว่านี้ อีกหนึ่งเหตุผลว่า ทำไม OrT Suspension เราต้องเลือกใช้วัสดุที่<WBR>หนากว่า แข็งแรงกว่า ทั้งๆที่ทำให้มีต้นทุนที่สุ<WBR>งกว่า

www.facebook.com/ortsuspension



attachment.php
 

ไฟล์แนบ

  • 1187005_566581313403058_1461547669_n.jpg
    1187005_566581313403058_1461547669_n.jpg
    133.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 445
แก้ไขล่าสุด:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม