• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอถามผู้มีประสบการณ์เรื่องท่อ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31715
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31715

โลมาหลงฝูง...
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
5 เม.ย. 2007
ข้อความ
4,272
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
พอดีมีโปรเจคจะยกราวเปลี่ยนท่อไอเสียทั้งเส้นครับ เนื่องจากของเก่าหม้อพักกลาง FGK มันผุ(เป็นแบบเหล็ก) เลยตัดสินใจจะซื้อยกราวมาแปลงใส่ เพราะว่ารถผมเครื่องเจโบ

เลยอยากถามว่าแต่ละตัวนี้ ตัวไหนแปลงเข้าหาเครื่องเจได้น้อยสุดและไม่ยุ่งยากที่สุดครับ
1. R32
2. R33
3. R34 (ดูจากทรงน่าจะแปลงยากกว่าเพื่อนมั๊ง)
4. S13 , 180SX
5. หรือเอาของตรงรุ่นเลยคือ 1JZ แต่บอดี้มันไม่ตรงรุ่น (หายากอยู่)

ขอซัก 2 ตัวเลือกนะครับ

ขอบคุณครับ
 


พอดีมีโปรเจคจะยกราวเปลี่ยนท่อไอเสียทั้งเส้นครับ เนื่องจากของเก่าหม้อพักกลาง FGK มันผุ(เป็นแบบเหล็ก) เลยตัดสินใจจะซื้อยกราวมาแปลงใส่ เพราะว่ารถผมเครื่องเจโบ

เลยอยากถามว่าแต่ละตัวนี้ ตัวไหนแปลงเข้าหาเครื่องเจได้น้อยสุดและไม่ยุ่งยากที่สุดครับ
1. R32
2. R33
3. R34 (ดูจากทรงน่าจะแปลงยากกว่าเพื่อนมั๊ง)
4. S13 , 180SX
5. หรือเอาของตรงรุ่นเลยคือ 1JZ แต่บอดี้มันไม่ตรงรุ่น (หายากอยู่)

ขอซัก 2 ตัวเลือกนะครับ

ขอบคุณครับ
รถผมคันล่าสุด 2J เอาท่อ32GTR มาใส่แปลงไม่เยอะ
ท่อ32-33-34 แปลงได้หมด แปลงไม่เยอะ
ท่อ SUPRA JZA80 ก็แปลงไม่เยอะครับน้า:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
รถผมคันล่าสุด 2J เอาท่อ32GTR มาใส่แปลงไม่เยอะ
ท่อ32-33-34 แปลงได้หมด แปลงไม่เยอะ
ท่อ SUPRA JZA80 ก็แปลงไม่เยอะครับน้า:coolly-0023:
ขอบคุณมากครับน้า :coolly-0003: :coolly-0033:
 
ขอบคุณมากครับน้า :coolly-0003: :coolly-0033:
อีกนิด
-หาท่อที่เหมาะสมกับแรงม้าที่มี แนะนำท่อขนาด 80 ม.ม.ทั้งราว ไส้ตรง2ลูก
ถ้าเน้นเงียบ นุ่มๆ เลือกทรงรีทั้ง2ใบ
-จะแปลงมากหรือน้อย ช่างท่อไอเสียทำให้ได้แน่นอน ถ้าเอาไปทำแล้วอ้างโน่น นี่ นั่น น้าก็เอาไปทำร้านอื่น ยังไงก็ต้องแปลงอย่าไปคิดมากครับน้า:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ผมล่ะกลัวร้านแถวนี้จริงๆครับน้า ชอบอ้างนู่นนี่นั่นไปเรื่อย

ผมก็คงทำตามที่น้าแนะนำนั่นแหละครับ ถ้าร้านแพร่มมากก็หาร้านอื่นทำให้ สุดท้ายถ้าไม่มีจริงๆจะวิ่งไปทำที่ กทม. เลยครับ

ปล.ของผม พักกลางเป็น FGK ทรงรี ปลายเป็น APEXi ทรงไฮเปอร์น่ะครับ คงเอาทรงตามเดิม แต่จะเอาเป็นเลสทั้งเส้นน่ะครับ (ตัวท่อเดิมเป็นเหล็ก ที่เค้าเรียกกันเหล็กม่วงน่ะครับ เห็นปั๊ม FGK อยู่ที่ตัวท่อด้วย)
 
ผมล่ะกลัวร้านแถวนี้จริงๆครับน้า ชอบอ้างนู่นนี่นั่นไปเรื่อย

ผมก็คงทำตามที่น้าแนะนำนั่นแหละครับ ถ้าร้านแพร่มมากก็หาร้านอื่นทำให้ สุดท้ายถ้าไม่มีจริงๆจะวิ่งไปทำที่ กทม. เลยครับ

ปล.ของผม พักกลางเป็น FGK ทรงรี ปลายเป็น APEXi ทรงไฮเปอร์น่ะครับ คงเอาทรงตามเดิม แต่จะเอาเป็นเลสทั้งเส้นน่ะครับ (ตัวท่อเดิมเป็นเหล็ก ที่เค้าเรียกกันเหล็กม่วงน่ะครับ เห็นปั๊ม FGK อยู่ที่ตัวท่อด้วย)
:coolly-0023::coolly-0023::coolly-0023:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม