• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ท่องานนอก-งานไทย สวยๆ จากร้าน Bracket Devil มีหลายใบขายถูกๆ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ giffkay
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

giffkay

Member
Register
เข้าร่วม
9 มิถุนายน 2010
ข้อความ
121
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1

ขายเพื่อแมว!!


[size=15pt]ท่อ Bltz Nur Spec ใส้ตรง3นิ้ว สำนัก Bltz Power 3200 บาท[/size]
ใหญ่ ถึก พี่เบิ้ม มหากาฬ จะเรียกอะไรดี? ...ก็ทุกๆคน..อยากให้ถูกยำเกรง อยากให้คนเคารพ..ถึงแม้นมันจะต้องแลกมาด้วยความโฉดชั่ว อำมหิต แต่ถ้าได้มามันก็คุ้ม ฟังเหมือนคนโรคจิตพูดเข้าข้างตัวเอง...ก็อย่างว่า..ได้มามันก็ไม่มากเกินไปหลอก ..ต่อไปนี้ผมจะขอเสนอ เพชรเม็ดเอก อาวุธชิ้นโบแดง ..ความภูมิใจของร้าน แบ๊ทเก๊ทเดวิ่ว!! ...........เขาว่า..สุดยอดท่อ คือ..ไม่ต้องใช้ท่อ แต่จะดีกว่าไหมล่ะ...ถ้าเป็นท่อที่ยิงแค่ครั้งเดียว แล้วเอาอยู่!! ผองเพื่อนร่วมทางกลางกลุ่มมีทติ้ง....ถึงกับต้องผงะ...ตึกบ้านฝูงชน.. พนาศูนย์.. พังพินาศ..ไรซึ่งวิญาญให้หลงเหลือ มันคือท่อที่จะทำให้ หล่าวผู้ทรงศีล..ต้องเข็ดขยาดไปอีกชั่วกัลปาวศาล ด้วยอำนาจการทำลายล้างของ รังเพลิงชั่วช้ามหากาฬ ขนาด 3 นิ้ว นรกยังด่า..พ่องตาย !! ให้ซาวเสียงทุ้มแน่นหนักโหด ฟังแล้วอาจได้กระอักเลือดเป็นลิ่มๆ เหมือนโดนอะไรทิ่มเข้าที่ปอด ....แต่เด๋วก่อน..อ่านที่ว่ามาแล้วอย่าเพิ่งถอดใจแต๋วแตก แจกไลท์แล้วปิดเครื่องหนี .. เพราะใบนี้..มัน..มีไซเลนเซ่อลดความชั่วแถมมาให้อีกด้วย อะเฮ้ยย..เอาไปสนาน ขนาดแปลน 2.2 ขยายออกแป๊บ3" วิ่งเข้าห้อง 3" ปากประตูสวรรค์ กว้าง 4.5" ยาว 6" ห้องลงฑัน กว้าง 6" ยาว 14.5" แถมไซเลนเซ่อลดความชั่วให้เหลือ 2.2 ขันน๊อตถอดได้ สภาพใหม่มากๆไร้รอยขีดข่วนดูราวๆใช้มาไม่ถึง1ปี ทุกท่านครับ..ผมขอเสนอ BLITZ NUR SPEC



[size=15pt]ท่อ Tanabe G power Medalion ใส้เยื้อง2.2นิ้ว สำนัก Tanabe Co.Ltd 3900 บาท[/size]
ท สวยวิ้งหล่อเป็นจุฑาเทพเลยใบนี้ ใส้ยังแน่น ปากเงาวับให้เอาลิ้นเลียก็ยังได้ ให้ซาวเสียงทุ้มแน่นลุ่มลึก ไม่ดังมาก เพราะเป็นใส้เยื้อง ให้กำลังอัดดี ต้นมีติดเบาะเหมือนได้เหาะอยู่ในอากาศ คำรามดุจเสียงกรณของสัตว์ประหลาด ไม่ดังมาก แต่ถ้าได้อาละวาดก็วินาสสันตะโร ตีนปลายแม่งกระฉูด คลื่นเสียงไม่ทำร้ายเพื่อนร่วมทาง ให้หมางจิต คิดวิปริตอยากฆ่าตัวตายให้วายปราณ..(แม่ง..อิจฉา) จัดเลย ครับใส้เยื้องสวยๆมาแล้ว ขนาด มุดเข้า 2.2" อ้าปาก 4" หม้อกว้าง 10" ยาว 15.5" หนา 6" ปากยาว 11"




[size=15pt]ท่อ Nismo ใส้ตรง2.2 นิ้ว สำนัก Nissan Motosports International Co,Ltd 1900 บาท[/size]
สาวกนิสันทั้งหลายจัดเลย ภายนอกสวยๆเลยครับ มีผุนิดหน่อย ขิมๆ ใส่วิ่งได้ปรกติ ซุ่มเสียงทุ้มแน่นดุดัน ฟังแล้วแค่คันๆ ไม่ลั่นจนเกินไป เร่งดีที่รอบปลาย ผลุบบ!! หาย ผลุบบ!! หายในพริบตา กระชากม้าได้เป็นฝูง เหล่านกยูงขนหลุดหาย รอบต้นซิ่งกระจาย เร่งรอบปลายเหมือนกลายพันธ์ เอาไปถุกๆเลย
ขนาด มุดเข้า 2.2" อ้าปาก 4" หม้อกว้าง 6" ยาว 15" ปากยาว 10"




[size=15pt]ท่อ Impul Blastใส้เยื้อง2.2นิ้วสำนัก Hoshino Impul Co.,Ltd 4000 บาท[/size]
ใส้เยื้องประเทืองอารมย์ มาแล้วครับ สำนัก นี้ไม่ต้องพูดถึง เสียงทุ้มแน่น ไม่ดังมาก สนองตัญหาราคะ ลดอาชญากรรมบนท้องถนนได้ชัว เบิ้นให้จ่า จ่าจะเฉย เพราะมันเป็นใส้เยื้อง เดินเบาเงียบ เป็นแมวย่อง มีทุ้มบางๆตอนออกตัว พอให้รู้ว่ากูแอบชั่วอยู่ลึกๆ ลองได้กดซิรับลอง ม้ามาทันใจวิ่งกระฉูดทุกรูขุมขน ใบนี้สดมากครับ ใส้สวยมากๆ มายาวถึงแปลน มีเพลทจัสม่า ราคานี้ถือว่าไม่แรงครับสำหรับใส้เยื้องในตอนนี้ ผมแนะนำว่าใครเงินพร้อมก็รีบคว้าเลย สภาพนี้ราคานี้ หายากครับ
ใส้เยื้องมาแล้วครับ สำนัก นี้ไม่ต้องพูดถึง เสียงทุ้มแน่น ไม่ดังมาก เพราะเป็นใส้เยื้อง เดินเบาเงียบ วิ่งกระฉูดทุกรูขุมขน ใบนี้สดมากครับ ใส้สวยมากๆ มายาวถึงแปลน มีเพลทจัสม่า ราคานี้ถือว่าไม่แรงครับสำหรับใส้เยื้องในตอนนี้ ผมแนะนำว่าใครเงินพร้อมก็รีบคว้าเลย
ขนาด
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม