• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สอบถามเรื่องโบออฟวาว์ล กับ เวสเกต ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311294
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311294

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
7 พฤษภาคม 2007
ข้อความ
56
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
โบออฟวาว์ล กับ เวสเกต มันแตกต่างกันบังไงครับในการทำงานตัวไหนที่เวลาทำงานแล้วมันจะมีเสียง
 


มีเสียงทั้ง2ตัวครับ
เวสเกตเอาไว้คุมอัตตราการบูส ให้คงที่ครับไม่เกินที่ตั้งไว้มีเสียงตอน เทอรืโบเริ่มบูส

โบล์วออฟวาล์ว เอาไว้คายไอดี ส่วนเกินเวลาที่เราถอนคันเร่งครับ เพื่อจะไม่ให้มันไป
ทำลายใบเทอร์โบครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุนมากครับบบ...ชัดเจน
 
โบลวออฟ อยุ่ฝั่งไอดี

เวสท์เกต อยู่ฝั่งไอเสีย

ทำหน้าที่เหมือน ๆ กัน

ไว้คายสิ่งที่ไม่ได้ใช้แล้วทิ้งไป
 
wet gate มาตอนกด
Blow of valve มากดถอนครับ อาร์บีจะชัดเจนมากๆ ทุกเม็ดที่ถอดแม้ไม่มีบูท ฟิ้วๆๆ
 
rb ถ้าโบล์วออฟเดิมมันคายทุกครั้งที่ถอน ชิ่วๆแม่มจะคายทำไมนักหนา
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นโบล์วออฟแต่งแล้วมันจะคายตอนบูสมานะครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม