• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กรองอากาศสำหรับรถติดแก๊ส รถอยากแรง ยี่ห้อ K&N

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ airfilter
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

airfilter

New member
Register
เข้าร่วม
1 มีนาคม 2013
ข้อความ
6
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
สำหรับคนใช้แก๊สมักเจอปัญหากรองกระดาษอุดตัน ถ้าใช้แบบอลูมิเนียมกรองไม่ดีเท่าแบบกระดาษ

กรองเปลือยยี่ห้อ K&N แบรนด์ระดับโลกเหมาะกับรถอยากแรง เหมาะกับรถติดแก๊ส สามารถเคลือบและล้างได้ตลอดอายุการใช้งาน life-time

สภาพ: ของใหม่
จัดส่ง เหรอนัดเจอตามแนวรถไฟฟ้า พระรามสาม

เบอร์ติดต่อ : 08-5832-4370 ครับ

ขอบคุณครับ
 

ไฟล์แนบ

  • photo1-4.jpg
    photo1-4.jpg
    18.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 63
  • photo2-1.jpg
    photo2-1.jpg
    19.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 77
  • photo3-1.jpg
    photo3-1.jpg
    23.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 70


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
upup ครับ โทรติดต่อถามรายละเอียดได้ครับ ถูกกว่าซื้อที่วรจักร
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
โทรสอบถามได้นะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ฝากเพื่อนซื้อมาจากเมกาครับ ราคาถูกกว่าที่ขายข้างนอกแน่นอน ผมขาย 2100 สนใจจริงโทรคุยกันได้ครับ

ผมลองถามในเวปตก 2500+

ข้างล่างเป้นข้อมูล ผมใช้สำหรับรถติดแก๊สแล้วดี กรองอากาศล้างได้ ไม่ตันไว้ ขับได้มันส์กว่าเดิม


ตามปกติไส้กรองกระดาษจะต้องเป่าทำความสะอาดทุกๆ 5000 กม. และเปลี่ยนใหม่ทุก 10,000 กม. แต่ท่านทราบหรือไม่ว่า เมื่อฝุ่นละอองเข้าไปจับในรูกระดาษแล้วจะไม่สามารถเป่าฝุ่นละอองขนาดเล็กๆ ออก ทำให้เนื้อที่กระดาษที่อากาศผ่านได้น้อยลง เมื่อการใช้ถึงระยะ 7000-8000 กม. ไส้กรองจะเริ่มตัน จนอากาศเข้าเครื่องยนต์ไม่เพียงพอ ส่วนผสมของน้ำมันและอากาศเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดควันดำ สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และเครื่องยนต์ไม่มีกำลัง ซึ่งหลายท่านอาจไม่ตระหนักถึงข้อเสียนี้ ยกตัวอย่างรถท่านกินน้ำมันเชื้อเพลิง 10 กม./ลิตร เมื่อใช้ไส้กรองอากาศใหม่ หากไส้กรองเริ่มอุดตันที่ 7500 กม. ที่เหลืออีก 2500 กม. รถของท่านกินน้ำมัน 8 กม./ลิตร หมายถึงท่านสิ้นเปลืองน้ำมันไป 62.5 ลิตร x 15 บาท/ลิตร = 937.50 บาท ที่ท่านเสียไปเปล่าๆ ทุกๆ 10,000 กม. แถมสร้างมลพิษทางอากาศจากควันดำ ในขณะที่ไส้กรอง K&N จะไม่เกิดปัญหาเหล่านี้แต่ช่วยท่านประหยัด ยิ่งใช้รถมากเท่าใด ยิ่งประหยัดมากขึ้นเท่านั้น
เนื่องจากไส้กรองอากาศ K&N ทำจากฝ้ายเกรดสูงสุดที่ใช้ในการผ่าตัดนำมาพับ 4 ชั้น แล้วอบด้วยความร้อนเพื่อให้เนื้อผ้าฝ้ายยึดติดกัน จากนั้นเสริมด้วยโครงลวดสแตนเลส เพื่อความแข็งแรงสุดท้ายเคลือบด้วยน้ำมัน อากาศจะผ่านไส้กรองได้มากกว่ากระดาษกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ฝุ่นจะถูกจับที่ผิวจากน้ำมันที่เคลือบไว้ โดยประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นของไส้กรอง K&N จะสูงถึง 98 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ไส้กรองกระดาษจะมีประสิทธิภาพการกรองเพียง 92-94 เปอร์เซ็นต์ ประสิทธิภาพในการกรองหมายถึงปริมาณที่จับฝุ่นได้ 98 เปอร์เซ็นต์ แต่จะยอมให้ฝุ่นผ่านเข้าในเครื่องยนต์ 2 เปอร์เซ็นต์ ไส้กรองอากาศจะไม่วัดเป็นไมครอนตามที่เข้าใจกัน

ไส้กรอง K&N แบบใส่หม้อกรองเดิม ช่วยท่านประหยัดเงินค่ากรองอากาศ พร้อมประสิทธิภาพในการดูดอากาศที่มากกว่ากรองแบบกระดาษถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และ ตันช้ากว่า 3-4 เท่า K&N มีอายุการใช้งานของไส้กรอง1,600,000 กิโลเมตร หรือ10 ปี
ไส้กรองเปลือย K&N เหมาะสำหรับรถที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ และหาหม้ออากาศไม่ได้ รวมถึงเครื่องยนต์ที่มีการโมดิฟายเพิ่มกำลังจนไส้กรองเดิมไม่เพียงพอ K&N เท่านั้นที่ อากาศสามารถผ่านได้มากกว่า และกรองฝุ่นได้ดีกว่าไส้กรองทุกชนิดที่มีจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด K&N รับประกันอายุการใช้งานตลอดอายุเครื่องยนต์ท่าน
การถอดไส้กรองอากาศ แล้วปิดด้วยมุ้งลวดจะไม่ช่วยให้ดูดอากาศได้มากกว่าการใส่ไส้กรอง K&N นอกจากจะเกิดความเสียหายได้ง่ายจากเศษฝุ่นหรือก้อนกรวดเล็กๆที่ดูดเข้าไป นอกจากนี้การเลือกใช้ไส้กรองเปลือยราคาถูกที่ผลิตในประเทศ ฝุ่นละอองเล็กกว่า 50 เปอร์เซ็นต์จะถูกดูดผ่านไส้กรองเข้าเครื่องยนต์ ทำให้เกิดการสึกหรอของชิ้นส่วนเครื่องยนต์ก่อนกำหนด
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
Up Up ใช้กับ Cefiro/Teana ได้นะครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม