• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สอบถามเรื่องเปลี่ยนบูชช่วงล่างครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ pokumi
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

pokumi

New member
Register
เข้าร่วม
29 ธ.ค. 2009
ข้อความ
23
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือผมอยากจะเปลี่ยนบูชช่วงล่างทั้งหมดน่ะครับ หน้า-หลัง เพราะตอนนี้ดังกุกๆกักๆ ไปทั้งคันละครับ เลยอยากจะลองใช้บูชโพลียูรีเทนครับ แต่ไม่มีความรู้เลย บางคนบอกเปลี่ยนแล้วกระด้างบ้าง สะท้านบ้าง ขับยากบ้าง ลองศึกษาดูเห็นบางคนเปลี่ยนบูชยูรีเทนบางจุด บางจุดเปลี่ยนเป็นของ standard เลยอยากถามพี่ๆที่เคยเปลี่ยนน่ะครับ ถ้าเป็นยูรีเทนเปลี่ยนกันจุดไหนบ้าง บูช standard เปลี่ยนจุดไหนบ้าง แล้วถ้าเป็นบูช standard เบิกห้าง หาซื้อที่ไหนครับ ส่วนบูชยูรีเทนว่าจะใช้ของ superpro ดีมั้ยครับ รบกวนด้วยนะครับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
อูย ผิดบอร์ด ย้ายยังไงครับ :coolly-0023:
 
ย้ายแล้ว เทคนิค
 
คือผมอยากจะเปลี่ยนบูชช่วงล่างทั้งหมดน่ะครับ หน้า-หลัง เพราะตอนนี้ดังกุกๆกักๆ ไปทั้งคันละครับ เลยอยากจะลองใช้บูชโพลียูรีเทนครับ แต่ไม่มีความรู้เลย บางคนบอกเปลี่ยนแล้วกระด้างบ้าง สะท้านบ้าง ขับยากบ้าง ลองศึกษาดูเห็นบางคนเปลี่ยนบูชยูรีเทนบางจุด บางจุดเปลี่ยนเป็นของ standard เลยอยากถามพี่ๆที่เคยเปลี่ยนน่ะครับ ถ้าเป็นยูรีเทนเปลี่ยนกันจุดไหนบ้าง บูช standard เปลี่ยนจุดไหนบ้าง แล้วถ้าเป็นบูช standard เบิกห้าง หาซื้อที่ไหนครับ ส่วนบูชยูรีเทนว่าจะใช้ของ superpro ดีมั้ยครับ รบกวนด้วยนะครับ

อยู่ที่แรงม้าของเครื่องและสไตส์การขับ
-ถ้าแรงม้ามากกว่า250 และ ขับแบบไม่ธรรมดา แนะนำบูชโพลี่ยูรีเทรน
-เครื่องเดิมๆ ขับเน้นใช้งานธรรมดา แนะนำด้านหลังเปลี่ยนแพเปล่า A31-S13 ด้านหน้าเปลี่ยนบูชยางครับ:coolly-0033:
 
ถ้าเครื่องเดิม ม้าเดิมๆ ไม่เหยียบไม่ซัด เปลี่ยนของเดิมก็ดีครับถูกตังค์
ถ้าเครื่องแรง ถึงแรงมาก 4 5 6 ร้อยม้า+++ เปลี่ยนก็ดีครับแน่นดี
ส่วนที่ว่าเปลี่ยนแล้วกระด้างกระเดื่องใหม ไม่รู้ครับ เพราะ
ไม่เคยขับเซฟเดิมๆSTD ตอนซื้อมาก็แรงแล้ว แต่บูชเดิมนะ
ตอนนี้แรงกว่าเดิมอีกมากโข เปลี่ยนเป็นยูริเทน แบบแข็งพิเศษหมดทุกตัว
ไม่เห็นมันจะกระด้างเลยครับ ถ้าเทียบกับกระบะซิ่งโหลดเตี้ย รถผมนิ่มกว่าบานเลย
แต่เกาะถนนมากๆ(+อุปกรณ์ส่วนควบ ช่างล่างซิ่งชุดใหญ่)
*ข้อมูลที่ให้มามันกว้างไปครับ
น่าจะแคบลงมาซะหน่อย เช่น
เครื่อง อะไร
ทำไรมาบ้าง
ขนาดล้อ+ยางที่ใส่
ช่วงล่างมีอะไรบ้าง
ลักษณะการขับใช้งาน ในเมือง นอกเมือง อะไรประมาณนั้น ข้อมูลเยอะมันก็ง่ายที่จะแนะนำครับ
 
ถ้าเครื่องเดิม ม้าเดิมๆ ไม่เหยียบไม่ซัด เปลี่ยนของเดิมก็ดีครับถูกตังค์
ถ้าเครื่องแรง ถึงแรงมาก 4 5 6 ร้อยม้า+++ เปลี่ยนก็ดีครับแน่นดี
ส่วนที่ว่าเปลี่ยนแล้วกระด้างกระเดื่องใหม ไม่รู้ครับ เพราะ
ไม่เคยขับเซฟเดิมๆSTD ตอนซื้อมาก็แรงแล้ว แต่บูชเดิมนะ
ตอนนี้แรงกว่าเดิมอีกมากโข เปลี่ยนเป็นยูริเทน แบบแข็งพิเศษหมดทุกตัว
ไม่เห็นมันจะกระด้างเลยครับ ถ้าเทียบกับกระบะซิ่งโหลดเตี้ย รถผมนิ่มกว่าบานเลย
แต่เกาะถนนมากๆ(+อุปกรณ์ส่วนควบ ช่างล่างซิ่งชุดใหญ่)
*ข้อมูลที่ให้มามันกว้างไปครับ
น่าจะแคบลงมาซะหน่อย เช่น
เครื่อง อะไร
ทำไรมาบ้าง
ขนาดล้อ+ยางที่ใส่
ช่วงล่างมีอะไรบ้าง
ลักษณะการขับใช้งาน ในเมือง นอกเมือง อะไรประมาณนั้น ข้อมูลเยอะมันก็ง่ายที่จะแนะนำครับ
:coolly-0009::coolly-0009::coolly-0009:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
เครื่อง 25 โบ STD ติดแก๊สถัง 75 ลิตร โปรเจคที่วางไว้ จะถอดแก๊สออก แล้วทำให้ได้ซัก 5-600 ม้า โช๊คใช้ tein ha อยู่ครับ แต่กำลังจะเปลี่ยนเป็น mono flex(ถ้าได้ลองแล้วรู้สึกชอบนะ) ล้อหลังหน้ายาง 265 ล้อหน้าหน้ายาง 235 ขอบ 18 ช่วงล่างบูชต่างๆของเดิมหมดตั้งแต่ป้ายแดงซึ่งคงจะไม่เหลือสภาพแล้วครับ ตั้งใจไว้จะทำช่างล่างรอไว้ก่อนครับ ขอบคุณครับ
 
เครื่อง 25 โบ STD ติดแก๊สถัง 75 ลิตร โปรเจคที่วางไว้ จะถอดแก๊สออก แล้วทำให้ได้ซัก 5-600 ม้า โช๊คใช้ tein ha อยู่ครับ แต่กำลังจะเปลี่ยนเป็น mono flex(ถ้าได้ลองแล้วรู้สึกชอบนะ) ล้อหลังหน้ายาง 265 ล้อหน้าหน้ายาง 235 ขอบ 18 ช่วงล่างบูชต่างๆของเดิมหมดตั้งแต่ป้ายแดงซึ่งคงจะไม่เหลือสภาพแล้วครับ ตั้งใจไว้จะทำช่างล่างรอไว้ก่อนครับ ขอบคุณครับ
มาเต็ม ถ้าชุดนี้ ผมแนะนำว่า เปลี่ยนหมดเหอะแน่นกว่าของเดิมเยอะครับ
มันไม่ได้กระด้างอย่างที่เค้าว่ากันหรอก
รถซิ่ง โหลดเตี้ย ล้อใหญ่ ยางหน้าแคบ ชีรี่ยางต่ำ จะให้นิ่มอย่างเบนส์
มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วครับ
ใช้flexแล้วจะติดใจ+ยูริเทนชุดใหญ่ หนึบแน่น"เอาอยู่"แน่นอน:coolly-0010:
 
มาเสริมให้อีกSTEPรถบ้าน+ขับเร็ว
นอกจากบูชโพลี่ยูรีเทรน+โช๊คแล้ว ควรจะมี
-หนวดกุ้งBALLJOINT ปรับเกลียว
-กันโคลงหลังใหญ่
-ค้ำโช๊คหน้า-หลัง
-สารพัดค้ำ
-ยาง275ขึ้นไป
-สปริงค่าK ที่เหมาะสม(เท่าไหร่ต้องลองแล้วขับดู ควรเรื่มที่หน้า8 หลัง6)
-ร้านตั๊งศูนย์ดีๆดีๆ
ยังไม่รวมถึงเบรคอีก1ชุดใหญ่
ช่วงล่างเหลือไว้ก่อนดีกว่าเวลาต้องการใช้แล้วไม่พอครับ:coolly-0033:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม