- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
อยากทราบว่าการทำงานของพัดลมแอร์ควรเป็นแบบไหน ระหว่างทำงานพร้อมกับคอมแอร์ หรือ ว่าทำงานตามอุณภุมิเครื่องยนต์ หรือว่ามีแบบอื่นอีก ข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
อยากทราบว่าการทำงานของพัดลมแอร์ควรเป็นแบบไหน ระหว่างทำงานพร้อมกับคอมแอร์ หรือ ว่าทำงานตามอุณภุมิเครื่องยนต์ หรือว่ามีแบบอื่นอีก ข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
รถผมไม่มีพัดลมแอร์
มีพัดลมไฮดรอลิกหน้าเครื่องตัวเดียว
แต่ก็เย็นดีนะครับ
ควรเป็นแบบทำงานตามอุณหภูมิที่ตั้ง ร้อนก็ทำงานไม่ร้อนก็หยุด
ถ้าเครื่อง J ก็จะได้เปรียบเครื่อง RB ในเรื่องความเย็นของแอร์ครับ ทั้งนี้ถ้าเจอรถติดหนักๆ ไม่มีพัดลมแอร์ช่วยก็อาจจะไม่เย็นก็ได้ (ลำพังพัดลมไฮโดรลิคอย่างเดียวอาจเอาไม่อยู่ครับ)
กระจกชาไม่ติดฟิล์มก้อย่างงี้แหละ ทนๆหน่อย55
แล้วA31มาจากโรงงานเค้ามีพัดลมแอร์มามั้ยครับ(ถ้ามีแล้วของผมมันหายไปไหน:coolly-0007
แล้วถ้าผมอยากติดพัดลมแอร์ ผมจะใช้พัดลมของอะไรดีครับและติดแบบไหนดีครับ ติดกี่ตัวดีครับ
รบกวนป๋าหน่อยนะครับ:coolly-0033:
ขอบคุณครับ
ขายคิ้วเลสไม่พอ จะเปิดอู่ทำแอร์อีก รวยใหญ่แระพี่ผม:coolly-0004::coolly-0004::coolly-0004: สาระมีบ้างมั๊ย ไอ้ทิด
กระจกชาไม่ติดฟิล์มก้อย่างงี้แหละ ทนๆหน่อย55
ถ้าเป็นรถบ้านเราจะมีพัดลมแผงแอร์ทุกคัน
ส่วนที่ญี่ปุ่นตัวนอกบางตัวมีบางตัวไม่มีครับ (เข้าใจว่าอาจจะใส่หรือไม่ใส่ตามภูมิประเทศที่ใช้รถในประเทศเค๊า หรือไม่ก็อาจเป็นตัวที่มี Option หน่อยก็มี)
สำหรับที่ในรถคุณไม่มี มันหายไปไหนคงตอบไม่ได้ครับ
ที่นี้ถ้าอยากติดพัดลม ก็ไปซื้อมาใส่ซะก็เท่านั้น ตัวเดียวก็พอ ถ้าตรงรุ่นก็ไม่ต้องแปลงใส่เลย แต่ถ้าไม่ตรงรุ่น เช่น เอาของ Volvo (ต้องตัวแบนๆ หน่อยนะ) มาใส่ก็ต้องแปลงขายึดและเดินสายไฟกันใหม่ ตามอู่ทั่วไปก็ใส่ได้ครับ และตอนนี้ผมก็กำลังทดลองแปลงขาพัดลม Skyline มาลองใส่ดูว่าจะใส่ได้ไหม เพราะราคายังไม่สูงมากนัก
อืม.....ผมส่งถึง จขกทครับ:coolly-0043:
รู้ได้ไงคับว่ารถผมกระจกชาไม่ติดฟิล์ม(ชาอ่อนด้วย555)
อืม.....ผมส่งถึง จขกทครับ