- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
[FONT="]เครื่อง[/FONT][FONT="] 2JZ GTE ปี 93 850 แรงม้าบูส1.5บาร์ bo T88-33 D เกียร์ธรรมดา5สปี๊ด Jแท้ คลัตช์HKS 2แผ่น[/FONT][FONT="]
กล่อง F-CON3.2 PROแท้ จูน95โซฮอล์ สายไฟใหม
แคม HKS 272 เฟื่องแคม HKS สายพานไทร์มิ่ง GRDDY (แท้ทุกอย่างคับ)
หัวฉีด 850 CC พร้อมรางหัวฉีด ใส่ลิ้นใหญ่ VH 45 ท่อร่วมไอดีแต่ง ญี่ปุ่น
WASTE GATEแยกของแท้
BLOW OFF VALVEของ HKS แท้
อินเตอร์ HKS แท้ 4นิ้วท่ออินเตอร์อลูมิเนียม
ท่อยางเทอร์โบเท็คทั้งหมด ท่อหม้อน้ำสายเว็คกั้มทั้งหมดเป็นของSAMCO
หม้อน้ำปิเนียมพัดลมไฟฟ้า
REGULATORของSARDแท้ ปั้มติ้กของBOSCH 044x2
ตัวล็อกBURNยางJEGSกรองHKS แท้ ผ้ากรองเบิกใหม่
กรองน้ำมันเครื่องGRDDYหัวเทียนNGK IRIDIUM เบอร์8
ระบบช่วงล่างของ ORT เซ็ตใหม่ทั้งหมด(เบิกใหม่ทั้งหมดของชว่งล่างที่ปรับได้)
ล้อWORK S1 ขอบ18 แท้นะคับ หน้า9หลัง10 ยางGOODYEAR RS-Sportกึ่งซอฟ
แพท้ายR32ซิ่งญี่ปุ่น(เต็ด100) ห่วงหลัง ORTแขนยาว ORTแขนสั้น ORT
เฟื่องท้าย4.1LIMITED SLIPของNISMOจับหนักเลี้ยวดังๆ
โช๊คหน้า TEIN
โช๊คหลังTEIN เบรคR32GTRจานหน้าใบกวัก
สายเบรกของEARL
กล่อง F-CON3.2 PROแท้ จูน95โซฮอล์ สายไฟใหม
แคม HKS 272 เฟื่องแคม HKS สายพานไทร์มิ่ง GRDDY (แท้ทุกอย่างคับ)
หัวฉีด 850 CC พร้อมรางหัวฉีด ใส่ลิ้นใหญ่ VH 45 ท่อร่วมไอดีแต่ง ญี่ปุ่น
WASTE GATEแยกของแท้
BLOW OFF VALVEของ HKS แท้
อินเตอร์ HKS แท้ 4นิ้วท่ออินเตอร์อลูมิเนียม
ท่อยางเทอร์โบเท็คทั้งหมด ท่อหม้อน้ำสายเว็คกั้มทั้งหมดเป็นของSAMCO
หม้อน้ำปิเนียมพัดลมไฟฟ้า
REGULATORของSARDแท้ ปั้มติ้กของBOSCH 044x2
ตัวล็อกBURNยางJEGSกรองHKS แท้ ผ้ากรองเบิกใหม่
กรองน้ำมันเครื่องGRDDYหัวเทียนNGK IRIDIUM เบอร์8
ระบบช่วงล่างของ ORT เซ็ตใหม่ทั้งหมด(เบิกใหม่ทั้งหมดของชว่งล่างที่ปรับได้)
ล้อWORK S1 ขอบ18 แท้นะคับ หน้า9หลัง10 ยางGOODYEAR RS-Sportกึ่งซอฟ
แพท้ายR32ซิ่งญี่ปุ่น(เต็ด100) ห่วงหลัง ORTแขนยาว ORTแขนสั้น ORT
เฟื่องท้าย4.1LIMITED SLIPของNISMOจับหนักเลี้ยวดังๆ
โช๊คหน้า TEIN
โช๊คหลังTEIN เบรคR32GTRจานหน้าใบกวัก
สายเบรกของEARL
แก้ไขล่าสุด: