• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เราหาวิธีลดน้ำหนักมาตั้งนาน...สุดท้ายมาลดได้ง่ายๆ เหอะๆ ขอบคุณมีชิล!!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ thericher11
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

thericher11

New member
Register
เข้าร่วม
21 ม.ค. 2013
ข้อความ
1
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
แต่ก่อนน่ะค่ะ...เราเคยโดนเพื่อนๆล้อว่า หมู,ช้างน้ำ,ตุ่ม,ตุ้ยนุ้ย อะไรต่างๆนาๆ จริงๆแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรหรอกนะ ก็เพื่อนกันอย่างว่า...
แต่ก็แอบน้อยใจเป็นครั้งคราบ้าง เราก็พยายามจะลดน้ำหนักอยู่น่ะ ไม่ว่าจะเป็นการอดอาหาร ออกกำลังกายต่างๆ ก็ไม่ลดเท่าไหร่(เราเป็นคนลดยาก)
แต่ไม่กินยาลดน้ำหนักนะ เพราะเคยกินแล้วใจสั่น มึนหัวมาก และเคยเห็นเพื่อนๆกินแล้วเป็นลม บางคนก็ลดได้แล้วก็กลับมาอ้วนกว่าเดิมก็มี(มันโยโย่)
วันหนึ่ง ถ้าจำไม่ผิดน่ะ วันพุธ ที่ 22ก.ค..เพื่อนที่เคยเรียนมัธยมด้วยกัน ชวนไปดูหนังเดอะมอล์บางกะปิ (วันพุธหนังถูก60บาท อิอิ..)
ซึ่งไม่ได้เจอกันเกือบ2เดือนแล้ว ไปเจอเข้าตกใจเลย เมื่อสองเดือนที่แล้วยังหุ่นพอๆกัน แต่เจออีกทีที่หน้าโรงหนัง จำแทบไม่ได้
ก็เลยถามเพื่อนว่าไปทำอะไรมาถึงผอมลงได้ขนาดนี้ สวยขึ้นขนาดนี้ เพื่อนก็เลยแนะนำให้ใช้ อาหารเสริมลดน้ำหนัก เพื่อนบอกว่าใช้ง่าย ใช้ดีมาก
ไม่ต้องไปออกกำลังกายให้เหนื่อย ไม่ต้องอดอาหาร แค่กินก่อนที่เราจะกินข้าวแค่นั้นเอง ก็ลดน้ำหนักได้แล้ว เราก็เลยตัดสินใจทันทีเลย(เชื่อเพื่อนคบกันมา12ปี)
เราก็เลยให้เพื่อนโทรสั่งผลิตภัณฑ์ให้ เราก็ใช้ไปเรื่อยๆ..เดือนกว่าๆ ปรากฎว่า จากน้ำหนัก 72 ลดเหลือ 64 เพื่อนๆ ไม่กล้าล้ออีกเลย 555
ที่สำคัญหลังจากกินอาหารเสริมมีหนุ่มๆมาขอเบอร์ด้วยหละ อิอิ...
เพื่อนๆคนไหนที่ เจอปัญหาคล้ายๆกัน เราแนะนำน่ะใช้ดีจริงๆ เราลองมาแล้ว ลองเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ในเว็บได้น่ะ คนดูแลเราเค้าชื่อพี่กร พี่เค้าดูแลเราดีมากๆ ปัจจุบันเราก็ใช้อยู่น่ะ
อยากลดอีกสัก 2-3โล เมื่อวานเราก็โทรสั่งของกับพี่เค้า วันนี้ของถึงแล้ว .อิอิ
ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ข้อมูลการลดน้ำหนักอย่างละเอียดกรอกรายชื่อไปที่เว็บ www.longdersetam.lady4slim.com ขอให้โชคดีนะค่ะ บายๆ...




www.longdersetam.lady4slim.com

เข้าดูก่อนตัดสินใจ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม