• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

RB20DET ติดแก๊สแล้วเป็นยังไงมั่งครับ ขอข้อมูลหน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ monweeraphat
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

monweeraphat

New member
Register
เข้าร่วม
14 พฤษภาคม 2012
ข้อความ
29
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
RB20DET บางคนบอกว่าติดแก๊สแล้วเครื่องรวนจริงหรือป่าวครับ ขอบคุณครับ
 


RB20DET บางคนบอกว่าติดแก๊สแล้วเครื่องรวนจริงหรือป่าวครับ ขอบคุณครับ
RB20-25-26
ถ้าเครื่องสภาพดี สายไฟเดินครบ ใช้อุปกรณ์แก๊สที่เหมาะสม
วิ่งใช้งาน+ขับเล่น ได้ดี
วางเครื่องเก่าญี่ปุ่น+LPG ถ่ายน้ำมันเครื่องตามอายุ อย่าให้เครื่องโอเวอร์ฮีตหรือน้ำมันเครื่องแห้ง ใช้งานตามปกติวิ่งเกิน 100000 ก.ม. แน่นอนครับ:coolly-0033:
 
ติดแล้วประหยัดครับ ผมติดมาจะ5ปีแล้ว...
ที่เขาว่ารวนอาจจะเป็นเพราะช่างไม่ชำนาญครับ หรือไม่เคยติดรุ่นนี้...
 
วิ่งมาราวๆ 2 แสนกิโลแล้ว ไส้ไม่เป็นอะไร มีแต่ท่อน้ำต่างๆ ที่ผุไปตามกาลเวลา
 
ผมกำลังคิดจะติดเหมือนกันเลยครับ แต่ไม่รู้จะติดที่ไหนดี - -/'//'/
 
ตอนนี้ 20 โบ ติดแก๊สดูด อยู่ครับ ตอนนี้ขับไปหมุนแก๊ส ไป ตอนนี้ลงตัวแล้วครับ
แต่ต้องหมั่นปรับหน่อย วิ่งก็โอเคนะครับ แต่คงสู้แก๊สหัวฉีดไม่ได้
พออยากแรงก็กดตัดไปใช้น้ำมันแทน เอา
 
ตอนนี้ 20 โบ ติดแก๊สดูด อยู่ครับ ตอนนี้ขับไปหมุนแก๊ส ไป ตอนนี้ลงตัวแล้วครับ
แต่ต้องหมั่นปรับหน่อย วิ่งก็โอเคนะครับ แต่คงสู้แก๊สหัวฉีดไม่ได้
พออยากแรงก็กดตัดไปใช้น้ำมันแทน เอา

เวลาตัดไปเป็นน้ำมัน ใช้กรรไกรหรือเลือยตัดคับ...:coolly-0046:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม