• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กล่องที่ใช้คุมแร็ค อะครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31713
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31713

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
27 ม.ค. 2008
ข้อความ
169
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คืออย่างงี้ครับผมอยากทราบว่าไอ้กล่องที่ใช้คุมแร็คที่ติดมากับรถอะครับ
เราจะทราบได้อย่างไรว่ามันยังคงอยู่ที่รถเราอะครับ
 


ไอ้กรอบพลาสติกข้างซ้ายเก๊ะเก็บของ ที่อยู่ระหว่างช่องแอร์ฝั่งคนนั่ง กับฝาพลาสติดปิดกล่อง ECU ตรงเท้า นั่นแหละครับที่อยู่มัน ลองดูครับ
 
:cool: ถ้าพาวเวอร์ทำงานแล้วเป็นแร็ค 5 รู แสดงว่ากล่องยังอยู่คับ
ถ้าเป็นแร็ค 4 รู รุ่นนี้ไม่มีกล่องคุมคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอบคุณครับ มันเป็นอันเดียวกับกล่อง ECU ปล่าวครับ ผมไปเปิดดูก็เห็น มีอยู่กล่องเดียว
แต่ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น สี่สายมันยังเบากว่านี้เยอะเลยคือตอนนั้นเป็นเครือ่ง vvti นะครับ
ไม่มีโบ แต่ตอนนี้เป็น 1J Turbo ผมไม่รู้ว่าเขาใช้กล่องอันเดียวกันหรือปล่าวครับ
 
กล่องเครื่องกะกล่องคุมแร็คพวงมาลัยคนละกล่องครับ
ถ้าเปลี่ยนเป็นแร๊ค 4 สายจะไม่มีกล่องคุมแล้วครับ นำหนักพวงมาลัยจะคงที่ตลอด ส่วนแร็ค 5 สายตรงรุ่นของเดิมจะมีกล่องคุมปรับน้ำหนักตามความเร็วรถครับ ขับช้าพวงมาลัยเบาขับเร็วพวงมาลัยเริ่มหนักเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ครับ แต่ข้อเสียแร็ค 5 สายมันมักจะรั่วครับ
 
แล้วสี่สาย ของ 200 มันมีโอกาศรั่วได้ง่ายไหมป๋า อยากใช้แบบยาว ๆ ทน ๆ อะครับกะลังจะหาแร้คใหม่ใส่พอดี....แต่ในใจก็ชอบระบบเดิม 5 สายปรับหนักเบาได้....
 
แล้วสี่สาย ของ 200 มันมีโอกาศรั่วได้ง่ายไหมป๋า อยากใช้แบบยาว ๆ ทน ๆ อะครับกะลังจะหาแร้คใหม่ใส่พอดี....แต่ในใจก็ชอบระบบเดิม 5 สายปรับหนักเบาได้....

ไม่มีอะไร ที่ทนทานอยู่นาน เท่ากับของใหม่เบิกห้างหรอกครับ พี่โด





ปล อยู่ทนอยู่นาน ต้อง เมียครับ
 
ไม่มีอะไร ที่ทนทานอยู่นาน เท่ากับของใหม่เบิกห้างหรอกครับ พี่โด





ปล อยู่ทนอยู่นาน ต้อง เมียครับ


จิงป่ะ...จะคอยดู
 
จะคอยดูด้วยอีกคน 555++
 
เลือกมา สวย สด แค่ไหน ปีกว่าๆ ก็ต้องเปลี่ยนอีกแล้ว

ของมือ 2 ก็งี้แหละ จะพ่วงออยคูลเลอร์ช่วย ตีท่อไอเสียหลบ

ยังไงมันก็รั่วอีก

ไม่อยากรั่วก็ เบิกห้างเลย 20000 กว่ามั๊ง สมัยก่อนเห็นข้างบ้านเคยเบิก เปลี่ยนปีละเส้นยังไม่เท่านี้เลย 555
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
กล่องเครื่องกะกล่องคุมแร็คพวงมาลัยคนละกล่องครับ
ถ้าเปลี่ยนเป็นแร๊ค 4 สายจะไม่มีกล่องคุมแล้วครับ นำหนักพวงมาลัยจะคงที่ตลอด ส่วนแร็ค 5 สายตรงรุ่นของเดิมจะมีกล่องคุมปรับน้ำหนักตามความเร็วรถครับ ขับช้าพวงมาลัยเบาขับเร็วพวงมาลัยเริ่มหนักเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ครับ แต่ข้อเสียแร็ค 5 สายมันมักจะรั่วครับ
ขอบคุณมากครับป๋า งั้นถ้าหากผมเปลี่ยนเป็น ห้า สายตอนนี้มันจาต้องมีกล่องติดมาด้วยใช่ป่าวครับ
เออ่ ป๋าครับว่าก็ว่าอะครับขอนอกเรื่องนืดนึง อะ ติ๊กเกอร์ผมยังไม่ได้อะครับ
:burn: :burn:
 
ขอบคุณมากครับป๋า งั้นถ้าหากผมเปลี่ยนเป็น ห้า สายตอนนี้มันจาต้องมีกล่องติดมาด้วยใช่ป่าวครับ
เออ่ ป๋าครับว่าก็ว่าอะครับขอนอกเรื่องนืดนึง อะ ติ๊กเกอร์ผมยังไม่ได้อะครับ
:burn: :burn:

555 มีเหน็บ....อ้าวยังไม่ได้เหรอ....ก้อยังไม่ได้ส่งนิหน่าแว้วจะได้ได้ยังงัย....
เด้วจัดให้....กั้บ

ปล.รอเสื้อชมรมที่สั่งตัดอยู่ครับเลยยังไม่ได้ส่งให้ผู้ใดเลยทั้งสมัครแบบ 250.- และ 500.- ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
เพลาเย่อดิ ทนทานหายห่วง

555 มีเหน็บ....อ้าวยังไม่ได้เหรอ....ก้อยังไม่ได้ส่งนิหน่าแว้วจะได้ได้ยังงัย....
เด้วจัดให้....กั้บ

ปล.รอเสื้อชมรมที่สั่งตัดอยู่ครับเลยยังไม่ได้ส่งให้ผู้ใดเลยทั้งสมัครแบบ 250.- และ 500.- ครับ
:wink: อิอิอิ ตามนั้นเลยป๋า จิงๆป่าวเหน็บ แค่หยอกเฉยๆ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม