• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

***หม้อน้ำมิเนียมครื่อง J กับ RB ต่างกันตรงไหน

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ panpravong
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

panpravong

Active member
Register
เข้าร่วม
9 เม.ย. 2007
ข้อความ
1,019
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
รถผมเครื่องเจโบ ถ้าผมจะใส่หม้อน้ำมิเนียมของเครื่อง RB ได้มั้ยครับ
เพราะผมว่าใส่ของ RB รูท่อน้ำกับปั้มน้ำมันอยู่ฝั่งเดียวกัน
ไม่ต้องต่อท่อยาวไปอีกด้านนึง
กลัวซื้อมาแล้วท่อน้ำจะติดท่ออินเตอร์ด้วยอะครับ
ถ้าใช้ของ RB ก็คงไม่น่ามีปัญหาอะไรใช่มั้ยครับ
 


ปากท่อน้ำบนไม่ตรงกัน ของ RB อยู่ขวา JZ อยู่ซ้าย ถ้าจะนำหม้อน้ำ RB มาใส่กับเครื่อง JZ ก็ต้องแปลงฝาบนใหม่ มาใส่เลยจะใส่ไม่ได้ เพราะปากปั้มน้ำของเครื่อง RB งอมาทางด้านขวา แต่ JZ งอไปทางด้านซ้ายครับ แต่ถ้าจะฝืนใส่ก็ใส่ได้นะ หาท่อน้ำยาวๆ แล้วงอเป็นตัว U พาดออกไปทางซ้ายตัวรถแล้ววกกลับมาทางขวาเพื่อสวมเข้าปากหม้อน้ำน่าจะใส่ได้ถ้าสายท่อไม่หัก แต่จะสวยและเกะกะหรือเปล่าต้องลองดูครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3



แบบนี้ใช่หม้อน้ำ rb ใช่มั้ยครับป๋าลอง
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4


หม้อน้ำเจท่อจะพาดมาแบบนี้ใช้มั้ยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
อัพหน่อยนะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ป๋าคับนี่รูปปั้มน้ำในรถผม
เค้าแปลงคอปั้มมาแล้วใช่มั้ยคับ(ผมเพิ่งสังเกต)
อย่างนี้ผมใส่หม้อน้ำ RB ดีกว่าใช่มั้ยครับ
 

ไฟล์แนบ

  • image.jpg
    image.jpg
    103.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 979
จริงๆแล้วก็ทำได้อย่างที่เข้าใจนั่นแหละครับ แค่ให้ระดับมันได้แค่นั้นเอง
เพียงแต่ ทางโรงงานเค้าสร้างและออกแบบมาแล้ว ดูอย่างเจเดิม ท่อจะโดนพัดลมเป่า เพื่อลดความร้อนอีกซักนิดไหนจะระยะท่ออีก...ก่อนวนมาโดนเป่าที่แผงหม้อน้ำเต็มๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่า RB จะด้อยไปตรงจุดนี้ มันสัมพันธ์กันหมดปริมาณน้ำเลี้ยงระบบหล่อเย็นของแต่ละเครื่องก็ไม่เท่ากันครับ ไหนจะทิศทางการไหล อัตราการไหล วนไปทางไหน ไหนจะวาล์วน้ำ ไหนจะพัดลม ชนิดหม้อน้ำอีก พูดง่ายๆ Design ล้วนๆ เค้าทำมาแมทช์กับเครื่องแต่ละชนิดอยู่แล้ว แต่สำหรับเครื่องยนต์ที่โมดิฟายกัน ก็ต้องเลือกครับ ว่าเราขับแบบไหน เอาให้มันแมชท์กับที่เราขับ เพราะบางที เปลี่ยนไปอย่างที่อยากได้ ผลลัพธ์อาจจะออกมาไม่ได้ดั่งใจก็ได้นะครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ป๋าคับนี่รูปปั้มน้ำในรถผม
เค้าแปลงคอปั้มมาแล้วใช่มั้ยคับ(ผมเพิ่งสังเกต)
อย่างนี้ผมใส่หม้อน้ำ RB ดีกว่าใช่มั้ยครับ

อัพนิดนึงคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม