- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เคยอ่านพวก Forumของ ออสเตรเลีย เมกา ว่า ปั๊ม N1 ใน RB26 ถ้าวิ่งในเมือง จะมีปัญหาเรื่อง ความร้อน มากกว่า ปั๊มน้ำ RB26 เดิม ๆ
เลยอยากแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ เพราะผมใช้ ปั๊ม N1เบิกใหม่ ใน RB26 บอดี้ skyline อยู่ ในเมือง สุขุมวิท ชิดลม วันเสาร์ รถติดๆ มีเฉียด 100 แต่ วิ่งออกตัวปั๊ป ลงทันที ฮวบ ๆ เลย
รื้อเครื่อง ประกอบใหม่ ,ดูฝาโก่งมั้ย ก็ไม่ ดูเสื้อว่าร้าว บิด ก็ไม่ วาล์วน้ำ , หม้อน้ำ, Inter , พัดลมฟรีปั๊ม, ใบพัดลม ,พัดลมแอร์ ตอนนี้ เบนซ์ ตัวใหญ่ ยังเอาไม่อยู่ ลองของใหม่ทั้งหมด หนา บาง ใบหยัก 9 ใบ ฝากระโปรงเจาะ แก้มมีช่อง ไม่หาย
เช็คแผงแอร์ ก็ไม่ตัน วาล์ว ไม่ตัน
ที่พอจะดีขึ้น คือ ใส่แผงแอร์เสริม ช่วยได้ แค่ ร้อนช้าลงหน่อย
ตอนนี้เลยเหลือจำเลยคือ ปั๊มน้ำ N1 :coolly-0004:
เลยอยากแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ เพราะผมใช้ ปั๊ม N1เบิกใหม่ ใน RB26 บอดี้ skyline อยู่ ในเมือง สุขุมวิท ชิดลม วันเสาร์ รถติดๆ มีเฉียด 100 แต่ วิ่งออกตัวปั๊ป ลงทันที ฮวบ ๆ เลย
รื้อเครื่อง ประกอบใหม่ ,ดูฝาโก่งมั้ย ก็ไม่ ดูเสื้อว่าร้าว บิด ก็ไม่ วาล์วน้ำ , หม้อน้ำ, Inter , พัดลมฟรีปั๊ม, ใบพัดลม ,พัดลมแอร์ ตอนนี้ เบนซ์ ตัวใหญ่ ยังเอาไม่อยู่ ลองของใหม่ทั้งหมด หนา บาง ใบหยัก 9 ใบ ฝากระโปรงเจาะ แก้มมีช่อง ไม่หาย
เช็คแผงแอร์ ก็ไม่ตัน วาล์ว ไม่ตัน
ที่พอจะดีขึ้น คือ ใส่แผงแอร์เสริม ช่วยได้ แค่ ร้อนช้าลงหน่อย
ตอนนี้เลยเหลือจำเลยคือ ปั๊มน้ำ N1 :coolly-0004: