• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ปั๊มน้ำRB 26 N1 vs. STD วิ่งในเมือง สลับทางไกล

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31425
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31425

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
22 พฤษภาคม 2007
ข้อความ
72
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เคยอ่านพวก Forumของ ออสเตรเลีย เมกา ว่า ปั๊ม N1 ใน RB26 ถ้าวิ่งในเมือง จะมีปัญหาเรื่อง ความร้อน มากกว่า ปั๊มน้ำ RB26 เดิม ๆ

เลยอยากแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ เพราะผมใช้ ปั๊ม N1เบิกใหม่ ใน RB26 บอดี้ skyline อยู่ ในเมือง สุขุมวิท ชิดลม วันเสาร์ รถติดๆ มีเฉียด 100 แต่ วิ่งออกตัวปั๊ป ลงทันที ฮวบ ๆ เลย

รื้อเครื่อง ประกอบใหม่ ,ดูฝาโก่งมั้ย ก็ไม่ ดูเสื้อว่าร้าว บิด ก็ไม่ วาล์วน้ำ , หม้อน้ำ, Inter , พัดลมฟรีปั๊ม, ใบพัดลม ,พัดลมแอร์ ตอนนี้ เบนซ์ ตัวใหญ่ ยังเอาไม่อยู่ ลองของใหม่ทั้งหมด หนา บาง ใบหยัก 9 ใบ ฝากระโปรงเจาะ แก้มมีช่อง ไม่หาย
เช็คแผงแอร์ ก็ไม่ตัน วาล์ว ไม่ตัน
ที่พอจะดีขึ้น คือ ใส่แผงแอร์เสริม ช่วยได้ แค่ ร้อนช้าลงหน่อย

ตอนนี้เลยเหลือจำเลยคือ ปั๊มน้ำ N1 :coolly-0004:
 


ของผม ปั้มน้ำ N1 วาล์ว น้ำซิ่ง หม้อน้ำเดิม รถติดๆในเมือง 91
 
เครื่องrb26 ปั้มน้ำเดิมๆ หม้อน้ำมีเนียม พัดลมฟรีปั้มโก่งลมเดิมๆ ติดไฟแดงตอนเที่ยงๆ อุณหภูมิ 90+นิดหน่อย ถ้าวิ่งยังไงก็ไม่เกิน80 ครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
ผม หม้อน้ำซิ่งทองแดง r32 รถติดแตะๆ 95 :coolly-0025:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม