Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รอบเครื่องมันสวิงงับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ nopporn
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

nopporn

Member
Register
เข้าร่วม
15 ก.พ. 2007
ข้อความ
168
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เรื่องมีอยู่ว่า ขับดีๆ ประมาณ 40-60 กม/ชม. และรอบเครื่องตก และก็สวิงขึ้นมาใหม่(ขึ้นมาสูงก็มาก) เป็นอยู่ประมาณ 2 ครั้ง (ใช้นำมันครับ) ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรเพราะ ว่า ACC Valve ก็ล้างแล้ว Air Flow ก็ล้างแล้ว รบกวนช่วยแนะนำด้วยงับ :cry: :cry: :cry:
 


ขออนุญาต จขกท ด้วยครับ ของผมตอนสตาร์ทน้ำมัน(เครื่องเย็น) รอบตกแล้วดับ ต้องคอยเร่งเครื่องให้ตัดเป็นแก๊ส เพิ่งล้าง Aac และ แอร์โฟร์ และเปลี่ยนไส้กรองอากาศ อาการไม่ดีขึ้นครับ ตอนนี้วิ่งได้เฉพาะแก๊ส (12 วาล์ว ออโต้เดิมๆ) ไม่ทราบว่าอาการใกล้เคียงกันหรือเปล่า ขอคำแนะนำด้วยครับ เริ่มปวดหัวแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ลองกลับไปที่ร้านติด GAS น่ะครับ ลองให้ช่างติดตั้งปรับ หรือจูนใหม่ก็ น่าจะดีขึ้นเพราะว่าบางที อาจจะ gas บางไป หรือว่าอากาศ มากหรือน้อยไปน่ะครับ ก้อน่าจะหายนะ :wink: :wink: รัก Cef ต้องใจร่มๆ ครับ
ปล.รถติด gas เปลี่ยนกรองอากศ หรือเป่ากรองอากาศบ่อยๆ ก็มีผลสะดุดนะครับ
 
ขอบคุณมากครับ ความเข้าใจผมคิดว่ารถติดแก๊สต้องเป่ากรองอากาศบ่อยๆ ซะอีก แต่ปกติผมเป่าเวลาถ่ายน้ำมันเครื่อง 7000 โล ,เปลี่ยนทุกๆ 1 ปี ไม่ทราบว่าบ่อยไปหรือเปล่า
 
ขอบคุณมากครับ ความเข้าใจผมคิดว่ารถติดแก๊สต้องเป่ากรองอากาศบ่อยๆ ซะอีก แต่ปกติผมเป่าเวลาถ่ายน้ำมันเครื่อง 7000 โล ,เปลี่ยนทุกๆ 1 ปี ไม่ทราบว่าบ่อยไปหรือเปล่า
น่าจะเป่าบ่อยกว่านี้นะคั๊บ
7000 โลนี่น่าเปลี่ยนไส้กรองได้แว๊วอ่ะ
:biggrin: :biggrin: :biggrin:
 
น่าจะเป่าบ่อยกว่านี้นะคั๊บ
7000 โลนี่น่าเปลี่ยนไส้กรองได้แว๊วอ่ะ
:biggrin: :biggrin: :biggrin:

ขอบคุณมากครับพี่ แต่ทำไมด้านบนบอกรถติดแก๊สเป่าบ่อยจะมีผลให้สะดุด (สับสนนิดหน่อย) แต่ความคิดส่วนตัวผมเห็นด้วยกับพี่ครับ ต่อไปคงเปลี่ยนทุกๆ 7000 โล พร้อมถ่ายน้ำมันเครื่อง / รบกวนแนะนำปัญหาเดิมของผมด้วยครับ ด้านบนแนะนำให้หาช่างที่ติดแก๊ส แต่ผมสงสัยว่าเวลาเครื่องตัดเป็นแก๊สรอบเครื่องผมก็นิ่งปกติครับ เพราะตอนนี้ก็วิ่งได้เฉพาะแก๊สอย่างเดียว ลองฝืนวิ่งน้ำมันแล้ววิ่งไม่ออกจ้องจะดับอย่างเดียว(เครื่องสั่น,เสียงยังกะเครื่องสูบน้ำ) ความเข้าใจผมไม่น่าจะเกี่ยวกับแก๊ส อาจเป็นตัวที่ติดกับ AAC วาล์ว(เรียกชื่อไม่ถูก) เพราะตอนที่ล้าง AAC ผมถอดท่อยางไม่ออกเลยล้างได้แค่ AAC หรือแอร์โฟร์(เพิ่งล้างพร้อม AAC) ผมอาจจะเสีย จะรู้ได้ยังไงครับว่าแอร์โฟร์มันดีหรือเสีย หรือเป็นไปได้หรือเปล่าว่า AAC จะเสียครับ(ไม่รู้เข้าใจถูกหรือผิด) โทษทีครับยาวไปหน่อยไม่ทราบจริงๆ ครับ ตอนนี้ไม่ค่อยสนุกครับ(เครียด) สตาร์ททุกครั้งต้องจ้องเหยียบคันเร่งให้รอบตัดเป็นแก๊ส ไม่งั้นดับ ยังดีที่สตาร์ทครั้งเดียวติด ช่วยแนะนำด้วยครับ เผื่ออาจมีคันอื่นที่เป็นเหมือนกัน ตอนนี้มีแค่ช่องทางนี้ทางเดียวที่เขียนปรึกษาปัญหาได้ ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกๆ คำแนะนำที่ช่วยตอบด้วยครับ
 
ACC VALUE เสีย รอบมันจะสวิงกิ้งอ่ะคั๊บ
รอบเดินเบาก้อไม่นิ่ง เบาดับ

AIR FLOW เสีย จะเร่งรอบไม่ขึ้น เร่งได้ไม่เกิน 2500 รอบ/นาที
วิธีทดสอบ ให้ถอดปลั๊กวิ่งคั๊บมันจะเข้าเซฟโหมด
แร้วงัยต่อหว่า เด๋วมาตอบเพิ่มให้แระกัน
555++
 
ACC VALUE เสีย รอบมันจะสวิงกิ้งอ่ะคั๊บ
รอบเดินเบาก้อไม่นิ่ง เบาดับ

AIR FLOW เสีย จะเร่งรอบไม่ขึ้น เร่งได้ไม่เกิน 2500 รอบ/นาที
วิธีทดสอบ ให้ถอดปลั๊กวิ่งคั๊บมันจะเข้าเซฟโหมด
แร้วงัยต่อหว่า เด๋วมาตอบเพิ่มให้แระกัน
555++

ขอบคุณครับ รบกวนถามต่อครับ
1.กรณีแอร์โฟล์เสีย /ตอนผมถอดแอร์โฟล์ล้าง(ถอดปลั๊ก) เคยลองสตาร์ทเครื่องแล้วครับอาการเหมือนเดิม เร่งรอบไม่ขึ้น(รถไม่ได้วิ่งอะครับ) หลังใส่กลับลองวิ่ง(น้ำมัน) เร่งรอบไม่ขึ้นวิ่งไม่ออกจนถึงทุกวันนี้ คงต้องหาแอร์โฟล์ใหม่แล้วใช่ไหมครับ
2.กรณี ACC เสีย /เคยล้างพร้อมแอร์โฟล์แล้วลอง สตาร์ท(น้ำมัน) เครื่องเย็น ติดแล้วรอบตกแล้วดับเลยครับไม่สวิงกิ้ง แต่ถ้าสตาร์ทตอนเครื่องร้อน ติดรอบอยู่ที่ 400-500 ค่อนข้างนิ่งเครื่องสั่นแต่ไม่ดับ ไม่สวิง เร่งรอบไม่ขึ้นครับ :cry: มันเสียหรือเปล่าครับ(คงไม่โชคดีเสียทั้ง 2อย่าง) ...ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 
กรองแก๊สน่าจะเป่าประมาณ 2 สัปดาร์ต่อครัง ถ้ากรองตันกรณีใช้แก๊สจะทำให้แรงดูดแก๊สที่มิกน้อยลงและกลายเป็น แก๊สบางถ้าจำไม่ผิดนะครับ
 
ขอบคุณพี่ออย และทุก ๆ คำแนะนำมากครับ เดี๋ยวค่อยๆ แก้ไขไป ยังไงก็จะขออยู่กับ เซฟิโร่ (A31) ตลอดไปครับ:verwirrt:
 
เมื่อคืนผมกก็สวิงอะฮิๆๆ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม