- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เต็ดซิ่งล้วนๆ สำหรับขาซิ่งเครื่องแรงที่ขับไม่ธรรมดาทั้งหลาย ครั้ก.ครั้ก.ครั้ก.
**ตอนนี้มีของมาใหม่อีกแล้วครับ Cusco Tomei ATS KAAZ**
OS skyline r32gts 1 way 4.1 12:49 5แฉก ยกลูก 12,000.- new
TOMEI skyline r32gts 1 way 4.1 12:49 5แฉก หมด new
(รูปแทนนะ)
Nismo skyline r32gts 1.5/2 way 5 แฉก หมด
ทุกลูกเก่าญี่ปุ่นเปิดฝาให้ดูกันจะจะเลยเพื่อความสบายใจ เครื่องแรงจับม้าที่โมดิฟรายมาให้ลงพื้นแบบเต็มๆ เต๊ดซิ่งไม่ใส่ไม่ได้แล้ว ใส่ได้ทั้งเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติครับ
มั่นใจได้จากประสบการณ์ขายเฟืองท้ายเต๊ดซิ่งเฟืองท้ายทุกลูกที่นำมาจำหน่ายเป็นของเก่าญี่ปุ่นที่ถอดมาจากรถตระกูล NISSAN เท่านั้น และไม่รับประกอบเฟืองท้ายนะครับ
ประสบการณ์จากการขายเต็ดซิ่ง
CUSCO Type RS 4.1 12:49 1 WAY Skyline R32GTS 5 แฉก (ขายแล้ว ขอนแก่น)
Cusco Type Rs skyline r32gts 1 way 4.1 12:49 5 แฉก ขายแล้ว นนทบุรี
Tomei skyline r32gts 2 way 4.1 12:49 5แฉก ขายแล้ว สุขุมวิท
Ats skyline r32gts 2 way 4.1 12:49 5แฉก ขายแล้ว บางแค
KAAZ skyline r32gts 1 way 4.1 12:49 5แฉก ขายแล้ว นครราชสีมา
Nismo Skyline r32gts 4.3 11:48 2 way 5แฉก (ขายแล้วปทุมธานี)
Nismo Silvia 4.3 11:48 2 way 3 แฉก (ขายแล้วปทุมธานี)
Cusco Type Rs skyline r32gts 4.1 12:49 5แฉก (ขายแล้วครับ พระราม 2)
ATS 2 WAY 4.1 12:49 Skyline 32GTS 5 แฉก (ขายแล้วครับ รามอินทรา)
ATS 2 WAY 3.9 Silvia 3 แฉก ยกใส่กับแพท้าย A31 ได้เลย (ขายแล้ว ปทุมธานี)
Nismo Skyline R32GTS 4.1 12:49 2 way 5 แฉก (ขายแล้ว ภูเก็ต)
KAAZ Skyline R32GTS 4.1 และ 4.3 2 way 5 แฉก อย่างละลูก ลูกละ (ขายแล้ว)
TOMEI Skyline R32GTS 4.1 12:49 2 way 5 แฉก (ขายแล้ว รังสิต)
Cucso RS Skyline R32GTS 4.1 12:49 2 way 5 แฉก (ขายแล้ว นครราชสีมา)
Cucso RS Skyline R32GTR 4.1 12:49 2 way 6 แฉก (ขายแล้ว นนทบุรี)
5Nismo Skyline R32GTS 4.3 11:48 2 way 5 แฉก (ขายแล้ว อยุธยา)
Nismo Skyline R32GTS 4.1 12:49 2 way 5 แฉก (New) (ขายแล้ว นครราชสีมา)
ATS lsd 4.1 2 Way Skyline R32GTS
Nismo lsd 4.1 2 Way Silvia
Cusco RS Skyline R32GTS 4.1 1.5 Way
ATS Skyline R32GTS 4.1 2 way
Cusco Silvia 3.9
TOMEI Skyline R32GTS 4.3
KAZZ Skyline R32GTS 4.1
ATS Skyline R32GTS 4.1 4.3
Nismo Silvia 3.9 4.1
Nismo Skyline gt pro 4.1
Cef@non ลอง
085-000-0042
**ตอนนี้มีของมาใหม่อีกแล้วครับ Cusco Tomei ATS KAAZ**
OS skyline r32gts 1 way 4.1 12:49 5แฉก ยกลูก 12,000.- new
TOMEI skyline r32gts 1 way 4.1 12:49 5แฉก หมด new
(รูปแทนนะ)
Nismo skyline r32gts 1.5/2 way 5 แฉก หมด
ทุกลูกเก่าญี่ปุ่นเปิดฝาให้ดูกันจะจะเลยเพื่อความสบายใจ เครื่องแรงจับม้าที่โมดิฟรายมาให้ลงพื้นแบบเต็มๆ เต๊ดซิ่งไม่ใส่ไม่ได้แล้ว ใส่ได้ทั้งเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติครับ
มั่นใจได้จากประสบการณ์ขายเฟืองท้ายเต๊ดซิ่งเฟืองท้ายทุกลูกที่นำมาจำหน่ายเป็นของเก่าญี่ปุ่นที่ถอดมาจากรถตระกูล NISSAN เท่านั้น และไม่รับประกอบเฟืองท้ายนะครับ
ประสบการณ์จากการขายเต็ดซิ่ง
CUSCO Type RS 4.1 12:49 1 WAY Skyline R32GTS 5 แฉก (ขายแล้ว ขอนแก่น)
Cusco Type Rs skyline r32gts 1 way 4.1 12:49 5 แฉก ขายแล้ว นนทบุรี
Tomei skyline r32gts 2 way 4.1 12:49 5แฉก ขายแล้ว สุขุมวิท
Ats skyline r32gts 2 way 4.1 12:49 5แฉก ขายแล้ว บางแค
KAAZ skyline r32gts 1 way 4.1 12:49 5แฉก ขายแล้ว นครราชสีมา
Nismo Skyline r32gts 4.3 11:48 2 way 5แฉก (ขายแล้วปทุมธานี)
Nismo Silvia 4.3 11:48 2 way 3 แฉก (ขายแล้วปทุมธานี)
Cusco Type Rs skyline r32gts 4.1 12:49 5แฉก (ขายแล้วครับ พระราม 2)
ATS 2 WAY 4.1 12:49 Skyline 32GTS 5 แฉก (ขายแล้วครับ รามอินทรา)
ATS 2 WAY 3.9 Silvia 3 แฉก ยกใส่กับแพท้าย A31 ได้เลย (ขายแล้ว ปทุมธานี)
Nismo Skyline R32GTS 4.1 12:49 2 way 5 แฉก (ขายแล้ว ภูเก็ต)
KAAZ Skyline R32GTS 4.1 และ 4.3 2 way 5 แฉก อย่างละลูก ลูกละ (ขายแล้ว)
TOMEI Skyline R32GTS 4.1 12:49 2 way 5 แฉก (ขายแล้ว รังสิต)
Cucso RS Skyline R32GTS 4.1 12:49 2 way 5 แฉก (ขายแล้ว นครราชสีมา)
Cucso RS Skyline R32GTR 4.1 12:49 2 way 6 แฉก (ขายแล้ว นนทบุรี)
5Nismo Skyline R32GTS 4.3 11:48 2 way 5 แฉก (ขายแล้ว อยุธยา)
Nismo Skyline R32GTS 4.1 12:49 2 way 5 แฉก (New) (ขายแล้ว นครราชสีมา)
ATS lsd 4.1 2 Way Skyline R32GTS
Nismo lsd 4.1 2 Way Silvia
Cusco RS Skyline R32GTS 4.1 1.5 Way
ATS Skyline R32GTS 4.1 2 way
Cusco Silvia 3.9
TOMEI Skyline R32GTS 4.3
KAZZ Skyline R32GTS 4.1
ATS Skyline R32GTS 4.1 4.3
Nismo Silvia 3.9 4.1
Nismo Skyline gt pro 4.1
Cef@non ลอง
085-000-0042
ไฟล์แนบ
-
DSC_0272.jpg61 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 316
-
DSC_0281.jpg67.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 295
-
DSC_0280.jpg56 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 267
-
DSC_0279.jpg62.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 287
-
DSC_0278.jpg64.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 279
-
DSC_0277.jpg70 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 287
-
DSC_0276.jpg71.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 303
-
DSC_0275.jpg65.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 321
-
DSC_0274.jpg62.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 331
-
DSC_0273.jpg55.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 310
-
DSC_0289.jpg64.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 243
-
DSC_0288.jpg67.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 255
-
DSC_0287.jpg68.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 10,816
-
DSC_0286.jpg48.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 253
-
DSC_0285.jpg62.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 269
-
DSC_0284.jpg54.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 288
-
DSC_0283.jpg59.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 267
-
DSC_0282.jpg59 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 263
-
DSC_0001.jpg56.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 226
-
DSC_0002.jpg63 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 231
-
DSC_0003.jpg62.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 206
-
DSC_0004.jpg55.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 208
-
DSC_0008.jpg64.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 196
-
DSC_0005.jpg57.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 268
-
DSC_0006.jpg53.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 202
-
DSC_0007.jpg72.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 223
-
DSC_0010.jpg63.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 210
-
DSC_0009.jpg67.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 208
-
DSC_0012.jpg72 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 211
-
DSC_0011.jpg53.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 218
-
DSC_0081.jpg36.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 203
-
DSC_0082.jpg40 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 213
-
DSC_0080.jpg48 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 194
-
DSC_0079.jpg59.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 234
-
DSC_0083.jpg55.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 200
แก้ไขล่าสุด: