Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

////แร็กเสียครับ////

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ollbestllo
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ollbestllo

New member
Register
เข้าร่วม
9 ต.ค. 2007
ข้อความ
962
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ควรเปลี่ยนเป็นตัวไหนดีคับ
ใช้แร็คของ200sxจะมีผลดีผลเสียไงคับ
หรือควรใช้ของเดิมคับ
ไปถามราคาแร็คมือ2
200sx 4000-4500
cef 7500-8000
:mad:
 


200 sx ครับ ไม่ต้องใช้กล่องคุมด้วย:wink:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ช่วยให้ความคิดเห็นหน่อยคับ
ว่าควรเป็นเป็นตัวไหน
 
ของเดิมปรับอ่อนแข็งได้ครับ
 
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาราคาประมาณนั้นแหละครับ แอบเสียดายอยู่เพราะมันไม่ได้เบาไฮโซเหมือนของติดรถ แต่ก็นะ ยังดีกว่าเติมน้ำมันเพาเวอร์ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งแหละ
 
ของ 200 เป็นตัวสี่สาย ที่บางนาราคา 2500-3500 ครับ
 
แล้วแต่ความชอบครับ

ถ้าใช้แร็ค 200 เป็นแร็ค 4 สาย มันจะไม่มีตัวปรับหนักเบา คือพวงมาลัยมันจะหนักขึ้นอะครับ ไม่ถึงกับพวงมาลัยเพาเย่อ แต่มันจะหน่วงๆ มือหน่อยครับ หนักกว่าใช้แร็ค 5 สายเดิมตรงรุ่น
เยอะอยู่เหมือนกัน
แต่เรื่องความทนทานก็หายห่วงเหมือนกันครับ ใช้กันยาวเลย
* แต่ผมเคยใส่แร็คเซฟโบ 4 สายเหมือนกันนะ หนักเหมือนกัน ทนเหมือนกัน ท่าทางจะเป็นแฝดกับแร็ค 200 เลยอะครับ

แร็คเดิม 5 สาย ก็จะได้เรื่องความสบายกลับคืนมา ปรับหนักเบาได้ ขับสบายตามประสาไฮโซ แต่เรื่องความทนทาน ถ้าเป็นของมือสอง ก็ต้องวัดดวงกันล่ะครับว่ามันจะอยู่กับเราได้นานเท่าไหร่ โชคดีได้ของสดๆ ก็ใช้กันยาวไป แต่ถ้าซวยก็แปปเดียวครับ บางคนเปลี่ยนมาไม่ทันข้ามปีน้ำมันพาวเวอร์ก็หยดกันติ๋งๆ แล้ว
 
พี่แชมป์ครับ
เค้าว่าของ 200 กับ cef 4สาย มันเกือบเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงแกนในอ่ะครับ 200เล็กว่าจริงหรือเปล่าครับ อยากรู้ รบกวนหน่อยนะครับ
 
พี่แชมป์ครับ
เค้าว่าของ 200 กับ cef 4สาย มันเกือบเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงแกนในอ่ะครับ 200เล็กว่าจริงหรือเปล่าครับ อยากรู้ รบกวนหน่อยนะครับ

โห รายละเอียดลึกแบบนี้ พี่ไม่รู้เหมือนกันว่ะต่อ
รอท่านอื่นมาชี้แจงดีกว่าอะ
 
รักชอบออปชั่นเดิมๆก้อดีครับ แต่มันจุกจิกกวนใจ..
สู้แปลงตัวอื่นๆใส่ สบายกะเป๋ากว่าเยอะ
 
รบกวนขอสอบถามเพิ่มเติม ว่าอาการแร็กเสียใช้ไม่ได้แล้วอาการจะเป็นอย่างไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
 
ของผมก็หลวม รอของมา 2 เดือนกว่าแล้ว
 
รบกวนขอสอบถามเพิ่มเติม ว่าอาการแร็กเสียใช้ไม่ได้แล้วอาการจะเป็นอย่างไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ปกติมันจะปรับหนัก-เบา ตามความเร็วครับ
ที่เจอๆคือ มันจะหนักมั่ง เบามั่งแบบไม่มีเหตุผล ยิ่งเวลกะลลังโค้งยูเทิน อยู่ๆแข็งปั๊กมันอันตรายครับ
.....ลองหากล่องของพี่ๆเค้ามาสลับดูนะ
 
ตอนนี้ก้ใส่ 200sx อยู่ครับ แต่เริ่มเสียแล้วว ว่าจะหาเปลี่ยนเหมือนกันนน....
 
แรคเสียคือ

รั่ว น้ำมันไหลเยิ้มเติมเท่าไหร่ก็ไม่พอ

เฟือง หรือ บูทด้านในสึก อันนี้จะทำให้รถแฉลบ แบบว่า ขึ้นแม่แรงไว้ สามารถบิดล้อหน้าได้ 1 ข้างโดยอีกข้างไม่ขยับ

3 กล่องเสีย ซ่อม หรือ เปลี่ยน อาการจะ หนักๆ เบาๆ ไม่เป็นเวลา (เป็นเฉพราะแรค 5 สาย ไฟฟ้า เดิม)

ถ้าจะเปลี่ยน

ถ้าเงินเหลือเยอะ ก็ใช้ 5 สายเดิมๆ 6000+

ประหยัดงบลงมาหน่อย ใช้ 4 สาย ตรงรุ่นเซฟ 4000-4500 มาขอครบๆ ปั้ม ท่อ แรค ห้องเครื่องจะโล่งขึ้น เพราะไม่มีชุดโซลินอยหลังแบตแล้ว เอาออกได้เลย

ส่วนสุดท้าย ถูกสุด 200sx 2500-3000 แต่เค้าว่ากันว่า วงเลี้ยวจะไม่เท่าของเดิม แล้วก็รับน้ำหนักสู้ ของเซฟไม่ได้ อาจจะทำมาเพื่อรถ 4 สูบก็เป็นได้ เพราะที่เห็นคนใช้ของ 200 มักต้องเปลี่ยนบ่อยๆ
 
ตอนนี้ใช้วิธีเติมน้ำมันเพาเวอร์ไปเรื่อยๆ (หยดไป เติมใหม่) แต่ดีอย่างคือ มันหนักขึ้น(เป็นเพาเยอร์ ไปแว้วว) เวลากดเต็มๆมันไม่ส่ายมาก....แต่เลี้ยวนี้สิ หนักจนเกร็งแทบปวดขี้เลย 555
 
ของผมไม่รู้ว่าเป็นของ 200 หรือของเดิม...ดูยังใงครับ...
 
ผมม่ายรู้ผมก็เพิ่งเปลี่ยน 4 สายคราบ โดยพิลลิ่งชอบ พวงมาลัยหนักนิดนึงอยู่แล้ว แต่มีข้อเสียเล็กน้อย คือตอนโค้งลึกๆ ต้องเย่อกัน แบบตั้งใจหน่อยไม่งั้นมีเหวอ เพราะมันจะหนักมาก แต่เวลาซัดทางตรง รู้สึกมั่นใจดีคับ ส่วนความทนทาน และรุ่นไหน ดูไม่ออกคับ อยุ่น้ำมันเยิ้ม เป็นใช้ได้
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม