Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

>>> หากระทู้ที่บอกวิธีเช็ค แอร์โฟลว ว่าเสียหรือเปล่า ไม่เจออะคั๊บ <<<

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31435
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31435

TON รถฟักทอง
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
19 ก.พ. 2007
ข้อความ
4,324
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ใครรู้ว่าอยู่ไหน ช่วยดีคั๊บ

หาไม่เจอ จำไม่ได้ แว๊บ ๆ

ขอบคุงคั๊บ :smile:
 


ลองสับเอาง่ายกว่ามั้ยพี่ ... ของผมมีป้ายเขียวตัวนึง ซื้อมา spare ไว้อ่ะ
 
ซื้อมาเท่าไหร่ครับ ของตัวไหน
 
แอร์โฟลว์เสีย เอ็งก็บูสไม่ขึ้นแล้ว ไอ้ทิด ของเอ็งอ่ะไม่เสีย
ที่ลองขับดู เข้าใจ๊
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
แอร์โฟลว์เสีย เอ็งก็บูสไม่ขึ้นแล้ว ไอ้ทิด ของเอ็งอ่ะไม่เสีย
ที่ลองขับดู เข้าใจ๊

หายแล้วพี่กอล์ฟ

แต่อยากลองสับดู

เด๋ววันอาทิตย์นี้ ถ้าไม่มีอะไรพลาด

ว่าจะแวะเข้าไปหาที่บ้านอะ เย็น ๆ นะ :embarrassed:
 
โทรมาก่อนนะโวยถ้าอยูดีๆโผล่มาไม่รับประกันะเฟ่ย
 
วิธีการตรวจเช็คแอร์โฟล์ ป้ายเขียวนะครับ ตามนี้ครับ
1 ถอดแอร์โฟล์ออก มา
2 หันตัวปลั๊กเสียบเข้าหาตัวให้นับขั้วทางซ้ายมือสุดเป็นขั้วที่1นะครับ
3 เอาไฟ + เข้าที่ ขั้วที่ 5 ไฟลบเข้าขั้วที่3 (ให้ตัวครีบหนีบเอานะครับ ระวังมันช้อตขั้วกันนะ)
4 เอามิเตอร์วัดที่ ขั้ว 2 กับขั้ว 4 ครับ ถ้าใช้ได้ต้องอ่านค่าได้ ประมาณ1.8-2.2 โวล์
แต่ถ้าอ่านได้ต่ำกว่า0.8 โวล์แสดงว่าแอร์โฟล์ เสียแล้วครับ อิอิ

ถ้ามีแอร์โฟล์มาลองเสียบดูก็ดีนะครับ แต่ขอบอกว่าไม่ชัวร์ เพราะว่าถ้าแอร์โฟล์ตัวที่เอามาลองนั้นมันดันเสียด้วยก็จะไม่สามารถรู้ได้ครับว่า แอร์โฟล์สรุปว่ามันเสียหรือไม่ แต่ถ้า เจอตัวที่ไม่เสียก็จะรู้ครับ อีกอย่างเราจะแน่ใจว่าแอร์โฟล์ขอรถเราเสียได้อย่างไร เพราะว่าอาการที่เกิดจากแอร์โฟล์เสียนั้น มันมีอาการคล้ายๆกันได้หลายอาการ อย่างเช่น O2 เสีย อากการก็คล้ายกัน กินน้ำมันก็เหมือนกัน ดังนั้นขอให้เช็คดูก่อนตามข้างบนครับ เฉพาะป้ายเขียวนะคัรบ ป้ายอื่นไว้จะมาบอกอีกทีครับจำไม่ได้
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
วิธีการตรวจเช็คแอร์โฟล์ ป้ายเขียวนะครับ ตามนี้ครับ
1 ถอดแอร์โฟล์ออก มา
2 หันตัวปลั๊กเสียบเข้าหาตัวให้นับขั้วทางซ้ายมือสุดเป็นขั้วที่1นะครับ
3 เอาไฟ + เข้าที่ ขั้วที่ 5 ไฟลบเข้าขั้วที่3 (ให้ตัวครีบหนีบเอานะครับ ระวังมันช้อตขั้วกันนะ)
4 เอามิเตอร์วัดที่ ขั้ว 2 กับขั้ว 4 ครับ ถ้าใช้ได้ต้องอ่านค่าได้ ประมาณ1.8-2.2 โวล์
แต่ถ้าอ่านได้ต่ำกว่า0.8 โวล์แสดงว่าแอร์โฟล์ เสียแล้วครับ อิอิ

ถ้ามีแอร์โฟล์มาลองเสียบดูก็ดีนะครับ แต่ขอบอกว่าไม่ชัวร์ เพราะว่าถ้าแอร์โฟล์ตัวที่เอามาลองนั้นมันดันเสียด้วยก็จะไม่สามารถรู้ได้ครับว่า แอร์โฟล์สรุปว่ามันเสียหรือไม่ แต่ถ้า เจอตัวที่ไม่เสียก็จะรู้ครับ อีกอย่างเราจะแน่ใจว่าแอร์โฟล์ขอรถเราเสียได้อย่างไร เพราะว่าอาการที่เกิดจากแอร์โฟล์เสียนั้น มันมีอาการคล้ายๆกันได้หลายอาการ อย่างเช่น O2 เสีย อากการก็คล้ายกัน กินน้ำมันก็เหมือนกัน ดังนั้นขอให้เช็คดูก่อนตามข้างบนครับ เฉพาะป้ายเขียวนะคัรบ ป้ายอื่นไว้จะมาบอกอีกทีครับจำไม่ได้

ขอบคุณมาก ๆ คั๊บ :biggrin:
 
วิธีการตรวจเช็คแอร์โฟล์ ป้ายเขียวนะครับ ตามนี้ครับ
1 ถอดแอร์โฟล์ออก มา
2 หันตัวปลั๊กเสียบเข้าหาตัวให้นับขั้วทางซ้ายมือสุดเป็นขั้วที่1นะครับ
3 เอาไฟ + เข้าที่ ขั้วที่ 5 ไฟลบเข้าขั้วที่3 (ให้ตัวครีบหนีบเอานะครับ ระวังมันช้อตขั้วกันนะ)
4 เอามิเตอร์วัดที่ ขั้ว 2 กับขั้ว 4 ครับ ถ้าใช้ได้ต้องอ่านค่าได้ ประมาณ1.8-2.2 โวล์
แต่ถ้าอ่านได้ต่ำกว่า0.8 โวล์แสดงว่าแอร์โฟล์ เสียแล้วครับ อิอิ

ถ้ามีแอร์โฟล์มาลองเสียบดูก็ดีนะครับ แต่ขอบอกว่าไม่ชัวร์ เพราะว่าถ้าแอร์โฟล์ตัวที่เอามาลองนั้นมันดันเสียด้วยก็จะไม่สามารถรู้ได้ครับว่า แอร์โฟล์สรุปว่ามันเสียหรือไม่ แต่ถ้า เจอตัวที่ไม่เสียก็จะรู้ครับ อีกอย่างเราจะแน่ใจว่าแอร์โฟล์ขอรถเราเสียได้อย่างไร เพราะว่าอาการที่เกิดจากแอร์โฟล์เสียนั้น มันมีอาการคล้ายๆกันได้หลายอาการ อย่างเช่น O2 เสีย อากการก็คล้ายกัน กินน้ำมันก็เหมือนกัน ดังนั้นขอให้เช็คดูก่อนตามข้างบนครับ เฉพาะป้ายเขียวนะคัรบ ป้ายอื่นไว้จะมาบอกอีกทีครับจำไม่ได้

เยี่ยมมากครับ........:biggrin:
 
แล้วถ้าแอร์โฟร์เสียอาการมันจะเป็นยังไงบ้างอะครับ
 
ยินดีครับ:redface:
 
แหล่มจัด แหล่มจัด:biggrin:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม