ปัญหาปวดตับครับเพ่น้อง!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311130
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311130

Nismo Only !?
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
23 มีนาคม 2010
ข้อความ
900
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือ แรงดันเบนซินผม เดินเบาตั้งเรกไว้ 3.2 bar
พอเร่งเครื่องค้าง(รถอยู่กะที่)ช่วง2000-2500 แรงดันขึ้นตามรอบ แต่พอ3000-4000 รอบ แรงดันเบนซินกลับตกลงมา 3.2 bar

**เวลาขับก็เช่นกัน พอรอบเครื่องสูงเวลาอัด แรงดันตกลงมาจนเหลือ 0 พอยกคันเร่ง แรงดันก็กลับมา หลังจากนั้น ก็เป็นแบบนี้ตลอดทาง ยิ่งเร่งแรงดันยิ่งตกแต่พอจอดดับเครื่อง สักพักสตาทใหม่อาการเร่งแล้วแรงดันตกหายไป

**ปั้มติ๊กผมใช้ RB26 B70 ตอนแรกคิดว่าติ๊กเสียเลยเปลี่ยน ตัวที่ 2 แต่ก็ยังไม่หาย ตัวที่ 3 ก็ยังเหมือนเดิม

เครื่องยนต์ SR20DET งงมั่กๆ
 


ลองเปลี่ยนรีเลย์ปั้มติ้กดูซิครับ ตัวเขียวๆ หลังไฟท้าย
 
เกจ์ ok หรือเปล่าครับ เพราะหากมันตกมาที่ 0 เครื่องน่าจะดับไปแล้ว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ลองเปลี่ยนรีเลย์ปั้มติ้กดูซิครับ ตัวเขียวๆ หลังไฟท้าย

มันหายไปสชสัยโดนย้ายไปไหนสักที่ ตอนนี้ผมลองเพิ่มดีเลย์30แอมป์แล้วครับแต่ยังเหมือนเดิม
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
เรคกูเรตเสียป่าวครับคือประมานว่ามันกักแรงดันนำมันไม่ใหวเพราะเวลารอบสูงปั้มติ๊กจะจ่ายนำมันมากแต่เรคกูเรตกักแรงดันนำมันไม่ใหวนำมันจึงใหลกลับถังหมดทำให้แรงดันที่เกจตกแต่เวลาเดินเบาเรคกูเรตมันจะยังพอกั้นนำมันใว้ได้บ้างครับ ลองเอาคีมค่อยๆบีบสายนำมันใหลกลับดูครับ(อย่าบีบหมดนะเดี๋ยวท่วมดับ)แล้วดูที่เกจถ้าแรงดันนำมันเพื่มขึ้นผมว่าน่าจะเป็นที่เรคกูเรตครับ
ปล.อาจจะไม่ไช่อย่างที่ผมว่าก็ได้นะครับแค่อยากเสนอแนวทางการแก้ไขครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม