• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สอบถามการเดินท่อไอเสีย เกียร์ออโต้ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ l3angsue
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

l3angsue

Member
Register
เข้าร่วม
27 ส.ค. 2010
ข้อความ
291
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คืออยากทราบว่าการเดินท่อไอเสียเกียร์ออโต้
ควรจะเลือก ไส้ทั้ง พักกลาง พักปลายแบบไหนครับ ขอบคุณครับ
 


ของผมเกียร์แมนนวล แต่เห็นหลายท่านที่ใช้ ออโต้ใส่พักกลางเป็นไส้เยื้องแล้วพักปลายเป็นไส้ตรงครับ 2 ลูกก็น่าจะพอ ไม่อยากดังมากพักกลางก็ใบใหญ่หน่อย อีก 1 ความเป็นครับ
ด้วยความเคารพ
 
ท่อขนาด 2.5 นิ้ว พักกลางใส่เยื้อง 1 ใบ ท่อนหลังเดินสามนิ้วปลายใส้ตรง สามนิ้ว ต้นไม่รอรอบ ปลายไหลดีครับ

เมื่อก่อนรถผมก็สเต็ปนี้วิ่งดีครับ
 
ท่อขนาด 2.5 นิ้ว พักกลางใส่เยื้อง 1 ใบ ท่อนหลังเดินสามนิ้วปลายใส้ตรง สามนิ้ว ต้นไม่รอรอบ ปลายไหลดีครับ

เมื่อก่อนรถผมก็สเต็ปนี้วิ่งดีครับ


ของผมประมาณนี้เลย ...

2Jz-GE หน้ามา 2.5 มีพักกลางไส้เยื้อง ...

ท่อนหลังท่อเลส2.5 นิ้ว พักปลาย HKS 3 นิ้วไส้ตรง
 
ผมแตกต่างไปหน่อย
พอดีสื่อสารกับช่างผิด
เครื่อง 2j vvti ท่อ 2.5 พักกลางไส้ตรง 2 ใบปลาย hks drage เงียบมากกกกกก
นึกว่าขับวิออส เสียงไม่ค่อยได้อารมภ์เลย แต่เมียชอบแฮะ และกำลังเครื่องเหลือเฟืย
เสียงอย่างเดียว ยังไม่ใด้ใส่ชุดแก๊ส

ใจจริงบอกช่างว่าเยื้อง 1 ใบ ไส้ตรง 1 ใบ และปลาย hks
 
ผมแตกต่างไปหน่อย
พอดีสื่อสารกับช่างผิด
เครื่อง 2j vvti ท่อ 2.5 พักกลางไส้ตรง 2 ใบปลาย hks drage เงียบมากกกกกก
นึกว่าขับวิออส เสียงไม่ค่อยได้อารมภ์เลย แต่เมียชอบแฮะ และกำลังเครื่องเหลือเฟืย
เสียงอย่างเดียว ยังไม่ใด้ใส่ชุดแก๊ส

ใจจริงบอกช่างว่าเยื้อง 1 ใบ ไส้ตรง 1 ใบ และปลาย hks

จบฮะ :coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ คือผมก้อเดินแบบนี้อยู่ แต่บังเอิญ เอารถไปทำท่อแล้วช่างบอกว่า อั้นตรงกลางไม่ดี ( คือพักกลาง ตัองตรง ปลายต้อง เยื้อง นะครับ ) ก้อเลยลองมา สอบถามข้อมูลดูยังไงขอบคุณมากนะครับ
 
ปลายเยื้องมันส่วนใหญ่ที่เจอะเจอจะเป็นทรง รีแบน(ไม่ใช่บรั่นดีนะ555)
ซึ่งถ้าอยากให้เสียงนุ่มๆแน่นๆก็เน้นใบใหญ่หน่อย
แต่พอได้ใหญ่ปุ๊บมันก็จะติดตั้งลำบากและ เพราะว่ามันจะติดซุ้มล้ออะไหล่ที่ห้อยลงมา
ส่วนใหญ่จึงไปแก้ที่ใส่กลางเยื้องแทน

ใช่ไหมไม่รู้!! ทั้งหมดคือความคิดผมส่วนตัวนะ
เพราะทุกวันนี้ผมก็กลางตรง ปลาย HKS Super D....ใส้ตรง
ก็ว่าจะแก้แต่ยังไม่ได้เริ่มสักที555
ไปละ
 
ผมก็เพิ่งไปทำมาที่ร้านซากูระตามที่สมาชิกแนะนำไปราคามิตรภาพครับแกเดินกลางเยื้องเพราะปลายเดิมผมไส้ตรงเลยต้องใส่กลางไส้เยื้องก้อโอดีครับแต่ถ้าจะรักความสงบก้อปลายเยื้องกลางเกลียวก้อได้ครับ
 
"ร้านซากูระตามที่สมาชิกแนะนำ"


ร้านนี้อยู่ที่ไหนอ่ะครับ แล้าทำมาเท่าไหร่ครับ
 
ร้ายอยู่ร่มเกล้าช่วงซอย4-2หนะครับผมเดินเลสทั้งเส้นแกคิด3500บาทเฉพาะในเวปนะครับส่วนพักกลางก็ต่างหากนี่เบอร์เจ้าของร้านครับ085-0551001ลองโทรไปปรึกษาดูก็ได้บริการหลังการขายดีครับยืนยันเลยครับถ้ามีร้านที่ถูกกว่านี้ก็ช่วยแนะนำกันด้วยนะครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม