ขอสอบถามเพื่มความมั่นใจจากผู้รู้ทุกๆท่าน

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ pruht52
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

pruht52

New member
Register
เข้าร่วม
6 ส.ค. 2012
ข้อความ
514
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือเมื่อวานผมได้เปลี่ยนเฟื่องท้ายของSKY32เป็นตัว4.3มาครับเพื่อรอเปลี่ยนดุมมาใส่กับแม็ก5/114คับแล้วทางร้านได้แนะนำให้เปลี่ยนชุดท่อและปลายใหม่เป็นปลายเยื้องคับเพราะของที่ใส่อยู่มันน่าเล็กประมาน2นิ้วครับและเปลี่ยนฟรีปั้มเป็นของRB25เขาบอกว่าจะทำให้เย็นกว่านี้ผมก็ได้รับฟังมาแต่ก็อยากให้ตัวเองมั่นใจว่าถ้าเราจะต้องเสียเงินมันต้องถูกทางและทำประโยชน์ให้แก่รถเราหนะคับและผมเลยขอคำปรึกษาจากทางเวปดูหนะคับเพราะทางเวปนี้ให้คำตอบได้โดยที่เราไปลองทำตามคำชี้แนะได้ครับเครื่องผมเป็นเครื่องเดิมของRB20คับ/24วาว์ลเกียออโต้และผมอยากทราบราคาท่อพร้อมปลายและร้านที่เหมาะสมกับฐานะปานกลางอย่างผมคับและราคาฟรีปั้มของRB25ด้วยนะครับผมขออภัยที่ผมอธิบายมายาวจนอาจจะทำให้ไม่เข้าใจมาในที่นี้ด้วยนะครับผมอยากรู้ครับจึงเรียนถามทุกท่านมาในเวปนี้คับผมรอคำตอบอยู่นะคับ
 


ท่อ 2-2.2 นิ้ว ผมว่าก็เหมาะแล้วนะกับเครื่อง 24v auto ที่นี้คำถามบอกว่า เปลี่ยนปลายเยื้อง แล้วตอนนี้ใส่พักกลางใส้ตรงหรือเยื้องละครับ ที่เหมาะควรใส่พักกลางใส้เยื้องปลายใส้ตรง หรือปลายใส้เยื้องพักกลางใส้ตรง คือถ้าใส่ใส้ตรงทั้งพักกลางและปลายมันจะโล่งมากไปจนรอรอบ หรือใส่ใส้เยื้องทั้งพักกลางและปลายก็อาจจะอั้นมากไปครับ สังเกตเวลาเราขับรถจะรู้สึกได้ว่าตอนเปลี่ยนเกียร์มันมีความต่อเนื่องหรือไม่ หรือเวลาวิ่งในเกียร์สุดท้ายแล้วอั้นหรือเปล่า หมายความว่า เข็มวัดรอบกับความเร็วไม่สัมพันธ์กัน
ส่วนฟรีฟั้ม RB25 จะเปลี่ยนก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ต้องถามกลับว่าจะเปลี่ยนเพื่ออะไร กรณีฟรีปั้มของเดิมใช้งานได้ความร้อนก็ปกติ จะวิ่งเร็วหรือรถติดมากๆ ความร้อนก็ปกติ แบบนี้ก็ไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับ แต่ถ้าเวลารถติดมากๆ เครื่องทำงานอยู่แล้วมีความร้อนขึ้นมากแบบนี้สมควรเปลี่ยนครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอขอบคุณมากกับคำชี้แจงแต่อยากรบกวนแนะนำร้านแต่งท่อไอเสียคับราคาพอไหวนะครับลืมบอกครับพักกลางผมท่อติดรถมาคับและพักปลายผมเอาปลายไส้ตรงมาใส่ครับ
 
<table border="0" height="24" width="582"><tbody><tr><td valign="middle"]ผมแนะนำร้านนี้ครับ ราคาชัดเจน ถูกด้วยครับ
</td> <td valign="middle">
</td> <td style="font-size: smaller;" align="right" height="20" valign="bottom">
</td></tr></tbody></table]ซากุระ เฮดเดอร์ เทอร์โบ (SAKURA HEADER TURBO)


http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,77168
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอขอบคุณครับผมได้ติดต่อไปแล้วรอแค่แกโอเคก็ไปได้เลยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ผมไปทำมาแล้วครับบริการดีมากครับแต่ผลเป็นอย่างไรบ้างต้องลองรถกับท่อใบใหม่ก่อนครับแล้วจะแจ้งอีกทีขอขอบคุณมากครับที่แนะนำร้านที่โอเคกับผมครับ ร้านซามูไรที่ร่มเกล้าครับ
 
ขอบคุณมากๆ ค๊าบ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม