ส่วนใหญ่ก็เปลี่ยนแพ Skyline R32GTS ครับ เพราะบูชท์เต้าที่ยึดกับตัวรถจะตรงกัน และได้อุปกรณ์ส่วนควบของแพติดมาด้วย
สำหรับ Skyline R32GTS ก็ใส่ได้บูชท์เต้าเยื้องนิดหน่อยแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร อุปกรณ์ส่วนควบก็มีมาด้วยเช่นกัน
ความแตกต่าง นอกจากบูชท์เต้าที่ระยะไม่เท่ากันแล้วก็มี
1.ห่วงหลัง จุดนี้ 32 เป็นห่วงเหมือน A31 33 ไม่ได้เป็นห่วงต้องถอดทิ้งแล้วนำห่วงติดแพเดิมมาใส่
2.แร๊คหลัง 32 เป็นน้ำมัน 33 เป็นไฟฟ้า
3.เฟืองท้าย 32 หูหน้ารูเล็ก ท้ายยึด 4 น๊อต 33 หูหน้ารูใหญ่ต้องใช้บูชท์รอง ท้ายน๊อตยึด 2 ตัว
ส่วนการเปลี่ยนบูชท์ยูริเทนก็ดีครับ ค่าใช้จ่ายน่าสูงกว่าเปลี่ยนแพท้าย Skyline ครับ
ทั้งนี้ควรต้องคำนึงถึงเครื่องยนต์ที่อยู่ในรถ ถ้าเครื่องเดิมๆ ไม่ได่ทำอะไร แพท้ายเดิมก็ใช้ได้ครับ แต่ถ้ามีการโมดิฟายเพิ่มก็ควรเปลี่ยนเป็นของ Skyline คือควรเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายประกอบกับความจำเป็นหรือการใช้งานรถด้วย ที่กล่าวอย่างนี้ ก็เพื่อที่จะบอกว่า ให้ใส่สิ่งของที่มันเหมาะสมกับการใช้งานของรถ เพราะบางคนใส่ของคุณภาพดีดีไปเยอะแต่ขับแค่ม้าย่องก็คงไม่เกิดประโยชน์อันใดไม่คุ้มค่ากับของที่มีคุณภาพดีดีครับ