• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

น๊อต ตรงแถว Acc ไว้ปรับอารายหรอครับ...

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ polofishing
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

polofishing

Member
Register
เข้าร่วม
21 พฤษภาคม 2007
ข้อความ
36
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
น๊อต ตรงแถว ACC ไว้ปรับอารายหรอครับ...:confused:
 


เอาไว้ปรับรอบแหละครับ ใน AAC มันจะมีรูเล็กๆ อยู่รูนึง มันเป็นรูที่ไม่ต้องพึ่งโซลินอยด์ AAC ให้มาเปิดปิด กล่าวคืออากาศมันจะวิ่งผ่านรูนี้ได้ตลอดโดยที่ไม่ต้องรอให้ AAC ทำงานน่ะครับ และไอ้น็อตที่ว่านี้มันจะเป็นตัวไปกำหนดว่าจะให้รูเล็กๆ นี้มีขนาดกว้าง-แคบเท่าไหร่

พูดอาจไม่เห็นภาพ แต่ถ้าแกะ AAC ออกมาดูแล้วจะมองเห็นเลยครับ ส่วนการหมุนน็อตเนี่ย หมุนตามเข็มมันจะทำให้รูนั้นแคบลงครับ รอบเดินเบาก็จะต่ำลง คลายออกก็รูกว้างขึ้น รอบเดินเบาจะสูงขึ้น

แต่ว่าในกรณีที่บางคนปรับรอบเดินเบากันที่น็อตเล็กๆ ที่มันยันลิ้นเร่งไว้เนี่ย การปรับน็อตที่ AAC ก็อาจจะไม่มีความจำเป็นเลยครับ อาจจะหมุนตามเข็มให้สุดเพื่อปิดไอ้รูเล็กๆ ใน AAC ไปได้เลย เพราะว่าเราไปปรับให้ลิ้นเร่งแง้มได้มากกว่าเดิมที่น็อตตรงลิ้นเร่งแล้ว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณมากนะครับ.....
 
หุหุ aac นะครับ ไม่ใช่ acc
ขอบคุณลุงแชมป์ครับ ให้ความกระจ่างเลย อิอิ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม