เอาไว้ปรับรอบแหละครับ ใน AAC มันจะมีรูเล็กๆ อยู่รูนึง มันเป็นรูที่ไม่ต้องพึ่งโซลินอยด์ AAC ให้มาเปิดปิด กล่าวคืออากาศมันจะวิ่งผ่านรูนี้ได้ตลอดโดยที่ไม่ต้องรอให้ AAC ทำงานน่ะครับ และไอ้น็อตที่ว่านี้มันจะเป็นตัวไปกำหนดว่าจะให้รูเล็กๆ นี้มีขนาดกว้าง-แคบเท่าไหร่
พูดอาจไม่เห็นภาพ แต่ถ้าแกะ AAC ออกมาดูแล้วจะมองเห็นเลยครับ ส่วนการหมุนน็อตเนี่ย หมุนตามเข็มมันจะทำให้รูนั้นแคบลงครับ รอบเดินเบาก็จะต่ำลง คลายออกก็รูกว้างขึ้น รอบเดินเบาจะสูงขึ้น
แต่ว่าในกรณีที่บางคนปรับรอบเดินเบากันที่น็อตเล็กๆ ที่มันยันลิ้นเร่งไว้เนี่ย การปรับน็อตที่ AAC ก็อาจจะไม่มีความจำเป็นเลยครับ อาจจะหมุนตามเข็มให้สุดเพื่อปิดไอ้รูเล็กๆ ใน AAC ไปได้เลย เพราะว่าเราไปปรับให้ลิ้นเร่งแง้มได้มากกว่าเดิมที่น็อตตรงลิ้นเร่งแล้ว