ท่อไอเสีย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ fahut
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

fahut

New member
Register
เข้าร่วม
6 เม.ย. 2007
ข้อความ
163
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
รถผม 1jz-gte จะเดินท่อขนาดเท่าไหร่ดี
 


รถผม 1jz-gte จะเดินท่อขนาดเท่าไหร่ดี

ครึ่งแรก สองนิ้วครึ่ง พักกลาง ต่อด้วยท่อสามนิ้วถึงพักปลาย

หรือ สองนิ้วครึ่งทั้งเส้น
 
ผมเดิน 3 นิ้วตั้งแต่ท่อนหน้า จนถึงปลาย หม้อพักท้ายใบเดียว มันจะมีอาการอะไรบ้างครับ น้าเชต
 
ผมเดิน 3 นิ้วตั้งแต่ท่อนหน้า จนถึงปลาย หม้อพักท้ายใบเดียว มันจะมีอาการอะไรบ้างครับ น้าเชต

รถเกียร์อะไรครับ เครื่องทำไรมาป่าว

ส่วนมากมันจะเกี่ยวกับอัตราเร่งและการสิ้นเปลื่องน้ำมันอะ
 
รถเกียร์อะไรครับ เครื่องทำไรมาป่าว

ส่วนมากมันจะเกี่ยวกับอัตราเร่งและการสิ้นเปลื่องน้ำมันอะ


เกียร์ออโต้ กินแก๊ส โบtd04subru 2ลูก ถ้าผมอยากจะให้มันเงียบกว่านี้แต่วิ่งต้นๆ
ทำยังไงได้มั้งอะครับ ผมทำให้ลูกค้าทีไรก็ทำ3นิ้วทุกที ไม่เคยคำนวนว่าจะเล็กจะใหญ่ซักที
อยากจะได้ความรู้ใหม่ๆใว้ประดับสมองมั้งอะครับ :biggrin:
 

ไฟล์แนบ

  • 08062007(003).jpg
    08062007(003).jpg
    71 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 289
เกียร์ออโต้ กินแก๊ส โบtd04subru 2ลูก ถ้าผมอยากจะให้มันเงียบกว่านี้แต่วิ่งต้นๆ
ทำยังไงได้มั้งอะครับ ผมทำให้ลูกค้าทีไรก็ทำ3นิ้วทุกที ไม่เคยคำนวนว่าจะเล็กจะใหญ่ซักที
อยากจะได้ความรู้ใหม่ๆใว้ประดับสมองมั้งอะครับ :biggrin:

ถ้าเจโบออโต้ส่วนมากที่อู่จะใส่ ท่อนหน้า สองนิ้วครึ่ง ท่อนหลัง สองนิ้วครึ่ง(หลังพักกลาง)

บางที่ครึ่งหลังอาจจะไปถึงสามนิ้วแล้วแต่รถคับ

เพราะว่าถ้าโล่งเกินไปต้นจะหายๆ ส่วนที่จะให้เงียบที่ร้านท่อบอกว่ามีสองอย่าง

รีดท่อในพักกลาง กับหาพักปลายใบโตหน่อย

ที่อู่ที่ผมทำเค้าก็ไม่ได้คำนวนอะครับ
 
ถ้าเจโบออโต้ส่วนมากที่อู่จะใส่ ท่อนหน้า สองนิ้วครึ่ง ท่อนหลัง สองนิ้วครึ่ง(หลังพักกลาง)

บางที่ครึ่งหลังอาจจะไปถึงสามนิ้วแล้วแต่รถคับ

เพราะว่าถ้าโล่งเกินไปต้นจะหายๆ ส่วนที่จะให้เงียบที่ร้านท่อบอกว่ามีสองอย่าง

รีดท่อในพักกลาง กับหาพักปลายใบโตหน่อย

ที่อู่ที่ผมทำเค้าก็ไม่ได้คำนวนอะครับ


เดียวไปลองทำ 2.5 ข้างหน้าก่อนดีก่า แล้วจะมารายงานผลครับ :biggrin:
 
เดียวไปลองทำ 2.5 ข้างหน้าก่อนดีก่า แล้วจะมารายงานผลครับ :biggrin:

เพื่อนบอลเคยบอกเหมือนกันว่าสมัยเจโบ มันทำครึ่งหน้า 2.5 นิ้ว ท่อนหลัง 3 นิ้ว
แบบว่าช่วงต้นให้มันมีอั้นไว้นิดนึง เพื่อ response ช่วงตีนต้นที่ดีกว่า แต่พอไอเสียพ้นพักกลางปุ๊ปก็ให้มันพุ่งพรวดๆๆๆ ออกท่อ 3 นิ้วไปเลยอะ
ตรงนี้มันจะได้ในเรื่องตีนปลายต่อ

แต่ผมไม่ได้ถามมันแฮะว่าพักกลางต้องไส้กี่นิ้ว ไม่ได้คุยกับมันนานละ
 
อยากรู้เหมือนกัน auto

2.5 ยาวๆ

หรือ 2.5>>>3 จะวิ่งกว่ากัน
 
อยากรู้เหมือนกัน auto

2.5 ยาวๆ

หรือ 2.5>>>3 จะวิ่งกว่ากัน

มันก็ขึ้นอยู่กับพักกลาง และพักปลาย ของแต่ละคันด้วยครับ

ว่าเป็นแบบไหน บางคับรีบพักกลางให้เงียบหน่อยต้นก็จะอืดนิดๆ

ประมาณนี้แหละ

ปล, ประสบการเครื่องผม 2 เจไม่โบ เกียร์ธรรมดา ตอนแรกใส่

ท่อนหน้า สองนิ้วครึ่ง ปลายสามนิ้ว แต่ว่ามันดังไปนิดเลยไปเปลี่ยนท่อนหลังใหม่(พักหลังญี่ปุ่น)

เลยไปทำท่อนหลังเป็นสองนิ้วครึ่ง(พักหลังบ้านเรา)

ผลออกมาเงียบขึ้นจิง อืดลง กินแก๊สเพิ่มขึ้น

ใช้วันเดียวอีกวันทำกลับแบบเดิมเลย
 

ไฟล์แนบ

  • DSCF0915_resize.JPG
    DSCF0915_resize.JPG
    62.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 362
  • DSCF0916_resize.JPG
    DSCF0916_resize.JPG
    59 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 322
  • DSCF0920_resize.JPG
    DSCF0920_resize.JPG
    58 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 431
  • DSCF0926_resize.JPG
    DSCF0926_resize.JPG
    57.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 282
  • DSCF0928_resize.JPG
    DSCF0928_resize.JPG
    57.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 308
  • DSCF0927_resize.JPG
    DSCF0927_resize.JPG
    46.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 403

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม