A A311208 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ส.ค. 2010 ข้อความ 682 4 ก.ค. 2012 กระทู้ ผู้เขียน #1 เครื่อง RB 20 bo ตรงรางหัวฉีดหัวท้าย จะมี REGULATOR คุมแรงดันน้ำมัน 2ตัว ถ้าเราจะเปลี่ยนเป็นของซิ่ง ต้องเปลี่ยน ทั้งหัวและท้าย หรือเปลี่ยน ตัวเดียว ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ แก้ไขล่าสุด: 4 ก.ค. 2012
เครื่อง RB 20 bo ตรงรางหัวฉีดหัวท้าย จะมี REGULATOR คุมแรงดันน้ำมัน 2ตัว ถ้าเราจะเปลี่ยนเป็นของซิ่ง ต้องเปลี่ยน ทั้งหัวและท้าย หรือเปลี่ยน ตัวเดียว ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
A A311208 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ส.ค. 2010 ข้อความ 682 4 ก.ค. 2012 กระทู้ ผู้เขียน #2 ใครรู้บ้างครับ
A A311208 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ส.ค. 2010 ข้อความ 682 4 ก.ค. 2012 กระทู้ ผู้เขียน #3 ใครรู้บ้างครับ
A A311208 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ส.ค. 2010 ข้อความ 682 4 ก.ค. 2012 กระทู้ ผู้เขียน #4 ใครรู้บ้างครับ
A A311208 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ส.ค. 2010 ข้อความ 682 4 ก.ค. 2012 กระทู้ ผู้เขียน #5 ใครรู้บ้างครับ
A A31997 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 20 ก.พ. 2007 ข้อความ 1,489 4 ก.ค. 2012 #6 เปลี่ยนแค่ตัวหน้าครับส่วนตัวหลังมันทำหน้าที่กันน้ำมันกระเพื่อมครับ
A A311208 สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์ Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ส.ค. 2010 ข้อความ 682 4 ก.ค. 2012 กระทู้ ผู้เขียน #7 A31997 กล่าวว่า: เปลี่ยนแค่ตัวหน้าครับส่วนตัวหลังมันทำหน้าที่กันน้ำมันกระเพื่อมครับ คลิกเพื่อขยาย... น้องจ๊อดสุดยอด ขอบคุณมากๆๆครับ
A31997 กล่าวว่า: เปลี่ยนแค่ตัวหน้าครับส่วนตัวหลังมันทำหน้าที่กันน้ำมันกระเพื่อมครับ คลิกเพื่อขยาย... น้องจ๊อดสุดยอด ขอบคุณมากๆๆครับ