MAGICGOLD ชวนเที่ยว ขึ้นรถมาสิ ผมจะพาไปชิลล์ร้าน ฉาก 18 ลาดพร้าววังหิน 65


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

MagicGoldShop

MagicGold Carcare Product
Register
เข้าร่วม
23 มีนาคม 2012
ข้อความ
18
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
สวัสดีครับ ชาว cefiro-thailand ปกติผมก็จะวนเวียนอยู่ที่ห้องซื้อขาย แต่ว่าเมื่อเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไปเจอเพื่อนแถวโชคชัย 4 หาเพื่อนนัดกินเหล้ากันตามภาษา ขับรถไปขับรถมา เอะใจเจอร้านนี้ครับ ฉาก 18 ไปแล้วถูกใจดี เลยขอมาเล่าให้ฟังซักหน่อยนะ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ลาดพร้าววังหิน 65 ครับ ตรงข้ามกับพลาซ่าลากูนเลย

DSC_4410.jpg


ร้านนี้พูดง่ายๆก็เป็นร้านลักษณะร้านเหล้า แต่เด่นที่การตกแต่ง ที่จะออกสไตล์ Retro ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือก 2 แบบ คือ Indoor และ Outdoor ครับ ส่วนของ Indoor เนี่ยจะอยู่ภายในตัวบ้านไม้ มีลักษณะตกแต่งเหมือนฉากหนังเรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง มีโปสเตอร์หนังเรื่องต่างๆ และนิตยสารเก่าๆให้เลือกชม และที่สำคัญของชอบผมเลย มีโต๊ะพูลด้วย

IMG_4365-1.jpg


IMG_1573-1.jpg


DSCN6490-1.jpg


DSC_4435-1.jpg


ส่วนของ Outdoor เนี่ย ข้างนอกอารมณ์ออกแนวนั่งสบายๆ ลมเย็นๆ มีโต๊ะเก๋ๆให้นั่ง เข้ามามีภาพเพนท์มือสวยๆรูปใหญ่ รู้สึกสะดุดตา เพลงที่เปิดที่ร้านจะออกเป็นแนว Easy Listening , Jazz ครับ ประมาณนี้ฟังสบายๆ เหมาะแก่การเป็นสถานที่นัดสังสรรค์นั่งคุยกันในกลุ่มเพื่อน

IMG_1424-1.jpg


DSC_4431-1.jpg


ร้านเป็นแบบบ้านไม้สองชั้นแต่ตอนนี้เปิดให้แค่ชั้นเดียวก่อน

DSCN6443.jpg


เข้าถึงเรื่องเมนูอาหารกันบ้าง วันนั้นไปกับกลุ่มเพื่อนก็สั่งกับแกล้มมาทานซักนิดหน่อย มีเฟร้นฟราย เห็ดออรินจิทอด ข้อไก่ทอด อินเตอร์เนชั่นแนลฟิล์ม ฉาก 18 รสชาติอร่อยดีครับ ทานเพลินๆ เหมาะแก่คอดื่ม

DSC_4388-1.jpg


วันที่ไปทาน ก็มีโปรโมชั่นต้อนรับ คอบอลยูโรครับ 2012 แล้วครับ เบียร์ 3 แถม 1 (ช้าง และ ลีโอ) และ อีกโปรโมชั่นคือ เปิดเหล้าทุกยี่ห้อก่อนเวลา 22.00 น. ฟรี Mix 10 อย่าง วันที่ไปก็ไปทานเบียร์ครับ 3 แถม 1 คุ้มเลย ช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น ทางร้านบอกว่า ตั้งแต่วันนี้ - สิ้นเดือนมิถุนายน 2555

อาหารที่ชอบถูกใจที่สุด คือ เห็ดออรินจิทอดครับ อร่อยดี ไม่เคยทานที่ไหน

DSC_4348.jpg


วันที่ไปก็ ทานครบ 1,000 บาท ได้รับ DVD หนังฟรี 1เรื่องครับ คุ้มดีมีของแถม

ใครสนใจอยากหาที่นัดสังสรรค์กับเพื่อน ร้านนนี้ผมแนะนำครับ บรรยากาศดี เพลงเพลิน ขอแปะแผนที่ไว้ซักนิด http://bit.ly/LCUTBw คลิกดูได้เลย หรือ จะดูตามภาพด้านล่างก็ได้ครับ

27.jpg

ช่วงนี้ฝนตกนะครับตามฤดูกาล ใครที่รถไปโดนฝน โดนโคลน ก็รีบล้างนะครับ เพราะว่าการที่รถของเรานั้นไปลุยฝน เจอคราบโคลน เยอะแยะมากมาย หากไม่รีบล้างจะทำให้เกิดคราบฝั่งแน่นครับ เป็นคราบไม่น่าดูเลยทีเดียว ฝากผลิตภัณฑ์เมจิกโกลด์ของผมซักหน่อยนะครับ ใครสนใจก็ติดตามกันได้ที่ห้องซื้อขายนะ https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/63672
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม