แนะนำทีครับ เกียร์

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ fatandfat
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

fatandfat

New member
Register
เข้าร่วม
12 พฤษภาคม 2012
ข้อความ
8
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือตอนนี้ใช้เครื่อง rb20e A/T
อยากจะไส่เกียร์ธรรมดาอ่ะครับ
ไส่เกียร์ของ rb20det M/Tได้รึเปล่า หรือเกียร์M/Tของเครื่องตัวอื่นๆได้รึเปล่าครับ
ต้องทำอะไรเพิ่มรึเปล่าครับ
ถ้าอยากได้เกียร์สภาพสมบูรณ์ๆ ต้องดูที่อะไรบ้างครับ

(มือใหม่ครับ ^^") :coolly-0001:
 


คือตอนนี้ใช้เครื่อง rb20e A/T
อยากจะไส่เกียร์ธรรมดาอ่ะครับ
ไส่เกียร์ของ rb20det M/Tได้รึเปล่า หรือเกียร์M/Tของเครื่องตัวอื่นๆได้รึเปล่าครับ
ต้องทำอะไรเพิ่มรึเปล่าครับ
ถ้าอยากได้เกียร์สภาพสมบูรณ์ๆ ต้องดูที่อะไรบ้างครับ

(มือใหม่ครับ ^^") :coolly-0001:
ใส่เกียร์ของ RB20DET หาง่ายที่สุดแล้ว
หาซื้อเกียร์ที่ติดกับเครื่องและเป็นเก่าญี่ปุ่น ครับ:coolly-0033:
 
ใส่เกียร์ของ RB20DET หาง่ายที่สุดแล้ว
หาซื้อเกียร์ที่ติดกับเครื่องและเป็นเก่าญี่ปุ่น ครับ:coolly-0033:

ตามนี้เลย เกจิแนะนำแล้ว นอกจากเกียร์ก็มีเพิ่มเติมที่จำเป็นเบื้องต้น ชุดครัชท์ ขาเบรคขาครัชท์ หัวเพลาเกียร์ธรรมดาตัดต่อกับเพลาเดิม
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ตามนี้เลย เกจิแนะนำแล้ว นอกจากเกียร์ก็มีเพิ่มเติมที่จำเป็นเบื้องต้น ชุดครัชท์ ขาเบรคขาครัชท์ หัวเพลาเกียร์ธรรมดาตัดต่อกับเพลาเดิม

ค่าใช้จ่ายรวมค่าอะไหล่แล้วประมาณเท่าไรครับ :coolly-0045:
 
ค่าใช้จ่ายรวมค่าอะไหล่แล้วประมาณเท่าไรครับ :coolly-0045:

คงต้องไปดูในหน้าซื้อขายแล้วคำนวณแต่ละรายการดูครับ แต่บอกคร่าวๆ ว่า ต้องมีหมื่นก่าสำหรับครัชท์เดิมธรรมดาๆ นะ ถ้าเป็นพวกครัชท์แต่งมียี่ห้อดังก็มากกว่าสองหมื่นแน่ครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม