• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ออโต้จูนไม่ได้

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ logcabin
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

logcabin

New member
Register
เข้าร่วม
22 ต.ค. 2009
ข้อความ
5
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
rb20โบ ac stag300plus tomasettoหลังทอง ทำออโต้จูนแล้วมันเตือน
แรงดันสูงเกิน(1.8บาร์)และรูหัวฉีดใหญ่เกินไป(3มิล)อยากถามผู้รู้หน่อยครับว่า
ควรปรับแรงดันหม้อต้มเป็นเท่าไหร่ และรูหัวฉีดควรเป็นเท่าไหร่ และควรปรับลงทั้งสองอย่างหรือควรปรับอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนครับ :coolly-0033:

ปล.ติดแก็สมาได้ปีกว่าแล้วพดีเห็นมันเริ่มกินแก็สเลยหาโปรแกรมมาจูนดูเมื่อก่อนเต็มถังวิ่งได้250โลตอนนี้เหลือ185โลโคตรกินเลยแถมแก็สขึ้นอีกเซ็งเลย
 


rb20โบ ac stag300plus tomasettoหลังทอง ทำออโต้จูนแล้วมันเตือน
แรงดันสูงเกิน(1.8บาร์)และรูหัวฉีดใหญ่เกินไป(3มิล)อยากถามผู้รู้หน่อยครับว่า
ควรปรับแรงดันหม้อต้มเป็นเท่าไหร่ และรูหัวฉีดควรเป็นเท่าไหร่ และควรปรับลงทั้งสองอย่างหรือควรปรับอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนครับ :coolly-0033:

ปล.ติดแก็สมาได้ปีกว่าแล้วพดีเห็นมันเริ่มกินแก็สเลยหาโปรแกรมมาจูนดูเมื่อก่อนเต็มถังวิ่งได้250โลตอนนี้เหลือ185โลโคตรกินเลยแถมแก็สขึ้นอีกเซ็งเลย

ข้อมูลเก่ายังเซฟไว้อยู่หรือไม่? ถ้ารูหัวฉีด 3มม. ยังไงก็ออโต้จูนผ่านลำบากครับ ให้ใช้ข้อมูลเก่าแล้วค่อยปรับแต่งเอาใหม่ครับ ตามเส้นกราฟ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ข้อมูลเก่ายังเซฟไว้อยู่หรือไม่? ถ้ารูหัวฉีด 3มม. ยังไงก็ออโต้จูนผ่านลำบากครับ ให้ใช้ข้อมูลเก่าแล้วค่อยปรับแต่งเอาใหม่ครับ ตามเส้นกราฟ

พอดี Harddisk เก่าพังครับข้อมมูลเลยหายหมดเลยครับ แล้วอีกอย่างของเก่ารอบเดินเบามันสูงมากเลยอยากลองเปลี่ยนขนาดหัวฉีดดูครับเผื่อมันจะดีขึ้น(อันนี้เดาเอาล้วนๆ):coolly-0039:
 
พอดี Harddisk เก่าพังครับข้อมมูลเลยหายหมดเลยครับ แล้วอีกอย่างของเก่ารอบเดินเบามันสูงมากเลยอยากลองเปลี่ยนขนาดหัวฉีดดูครับเผื่อมันจะดีขึ้น(อันนี้เดาเอาล้วนๆ):coolly-0039:

รอบเดินเบาสูง มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับขนาดรูหัวฉีดเลยครับ ถ้าข้อมูลเก่าไม่มีก็ต้องดูที่หน้าตารางจูนว่า มีเม็ดไข่ปลาขึ้นอยู่กี่เม็ด? ถ้ามีแต่เม็ดหัวและหาง ยังไงคุณก็ต้องออโต้จูนให้ผ่านน่ะครับ
 
แรงดันหม้อต้มในรอบเดินเบาควรอยู่ที่ 1.3-1.5
ถ้าอยู่ในช่วงนี้แล้วแต่ออโต้จูนไม่ผ่านฟ้องว่าแรงดันสูงเกิน
ต้องเช็คว่าหม้อต้มมีปัญหาคุมแรงดันไม่ได้หรือเปล่าครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม