ช่วยทีครับพี่ๆทั้งหลาย เครื่อง1 jz gte ขับไปสักพัก รถชอบดับเอง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ porn k3
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

porn k3

New member
Register
เข้าร่วม
12 พฤษภาคม 2010
ข้อความ
120
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ผมใช้เครื่อง 1 jz gte auto ติด แก๊ส lpg ระบบ ดูด ( พอดีพึ่งซื้อรถต่อเขามา )
อาการเครื่อง คือ 1. ขับไปสักพักรถจะดับไปเอง แต่สตาร์ทใหม่อีกครั้งก็ติดแล้วขับต่อได้ แล้วก็อาจจะดับอีก แล้วแต่เดาไม่ได้เลยครับ
2. รถบูสไม่ขึ้น เวลาจะเหยีบ รอบสูงจะสะดุดทันที แต่พอเวลารอบเครื่องลง เครื่องจะดับ
3. ผมถามเจ้าของเก่ารถ บอกว่า ไม่รู้เกี่ยวกับ timmer ที่ซื้อมาติดใหม่รึเปล่า แต่ผม ก็ตั้ง โหมด off ไปแล้วก็ยังเป็นอีกอยู่ดี
4 . มีน้ำมันเครื่องหยด บริเวณ ท่อที่จะต่อไปกรองดูดอากาศ
ปล . ขอขอบคุณพี่ ๆๆ ไว้ล่วงหน้าก่อนเลยนะครับ
 
แก้ไขล่าสุด:


ดูที่ท่ออากาศฝั่งไอดีว่ามีหลุดรึเปล่า แล้วก็ คอยหัวเทียนว่ามีร้าวรึป่าว ถ้าร้าวก้อเอาเทปพันสายไฟพันปิดไปเลยให้แน่นหนา รึมีตังก็เปลียนใหม่ไปเลยครับ ลองดูครับ รอผู้รู้มาตอบเพิ่มแล้วกัน:coolly-0005:
 
ถามคืน1เจตัวไหนมีรูปมั๊ยครับ ปกติไม่มีปัญหากับแก๊สนะถ้าคนเก่าไม่เท้าหนักจนเกินไปครับ
ตอบครับ
1. ขับไปสักพักรถจะดับไปเอง แต่สตาร์ทใหม่อีกครั้งก็ติดแล้วขับต่อได้ แล้วก็อาจจะดับอีก แล้วแต่เดาไม่ได้เลยครับ
1.วิ่งแก๊ส หรือ น้ำมันครับ เช็คระบบเชื้อเพลิงดูครับ
2. รถบูสไม่ขึ้น เวลาจะเหยีบ รอบสูงจะสะดุดทันที แต่พอเวลารอบเครื่องลง เครื่องจะดับ
2.เชื้อเพลิงไม่พอครับ อาจเกิดจากระบบจ่าย
3. ผมถามเจ้าของเก่ารถ บอกว่า ไม่รู้เกี่ยวกับ timmer ที่ซื้อมาติดใหม่รึเปล่า แต่ผม ก็ตั้ง โหมด off ไปแล้วก็ยังเป็นอีกอยู่ดี
3.ของอะไรครับ ส่วนมากทามเมอร์ถ้าทำงานแต่เสียบเปิดออนไม่ดับครับ(งั้นขึ้นเขาอยู่มือไปโดนทามเมอร์ก็แย่เลยนครับ)
4 . มีน้ำมันเครื่องหยด บริเวณ ท่อที่จะต่อไปกรองดูดอากาศ
4.เป็นท่อวนไอน้ำมันครื่องครับเอากลับไปจุดไม่น่าหยดครับน่าจะซึมๆเป็นคาบฝุ่น ถ้าถึงขนาดหยดต้องควันท่วมท่อแล้วครับ
ถ้าทำเองไม่ได้ต่องเข้าอู่แล้วละครับอันตราย วิ่งติดๆดับๆถ้ามีเมียเมียหนีแน่ ฮะๆ
ถ้าขับไม่ได้คืนเจ้าของไปเลยครับ
เค้าหลอกขายมาเปล่า
:coolly-0002:
ถ้าซื้อมาถูกก็ต้องทำใจ:coolly-0013:อย่างที่บอกไปครับลองเช็คดู แก๊สเป็นเชื้อเพลิงอันตรายมองไม่เห็นพยายามใช้ประสาทจะหมูกให้ไวหน่อยนะคับ โชคดีครับ:coolly-0026:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ถามคืน1เจตัวไหนมีรูปมั๊ยครับ ปกติไม่มีปัญหากับแก๊สนะถ้าคนเก่าไม่เท้าหนักจนเกินไปครับ
ตอบครับ
1. ขับไปสักพักรถจะดับไปเอง แต่สตาร์ทใหม่อีกครั้งก็ติดแล้วขับต่อได้ แล้วก็อาจจะดับอีก แล้วแต่เดาไม่ได้เลยครับ
1.วิ่งแก๊ส หรือ น้ำมันครับ เช็คระบบเชื้อเพลิงดูครับ
2. รถบูสไม่ขึ้น เวลาจะเหยีบ รอบสูงจะสะดุดทันที แต่พอเวลารอบเครื่องลง เครื่องจะดับ
2.เชื้อเพลิงไม่พอครับ อาจเกิดจากระบบจ่าย
3. ผมถามเจ้าของเก่ารถ บอกว่า ไม่รู้เกี่ยวกับ timmer ที่ซื้อมาติดใหม่รึเปล่า แต่ผม ก็ตั้ง โหมด off ไปแล้วก็ยังเป็นอีกอยู่ดี
3.ของอะไรครับ ส่วนมากทามเมอร์ถ้าทำงานแต่เสียบเปิดออนไม่ดับครับ(งั้นขึ้นเขาอยู่มือไปโดนทามเมอร์ก็แย่เลยนครับ)
4 . มีน้ำมันเครื่องหยด บริเวณ ท่อที่จะต่อไปกรองดูดอากาศ
4.เป็นท่อวนไอน้ำมันครื่องครับเอากลับไปจุดไม่น่าหยดครับน่าจะซึมๆเป็นคาบฝุ่น ถ้าถึงขนาดหยดต้องควันท่วมท่อแล้วครับ
ถ้าทำเองไม่ได้ต่องเข้าอู่แล้วละครับอันตราย วิ่งติดๆดับๆถ้ามีเมียเมียหนีแน่ ฮะๆ
ถ้าขับไม่ได้คืนเจ้าของไปเลยครับ
เค้าหลอกขายมาเปล่า:coolly-0002:
ถ้าซื้อมาถูกก็ต้องทำใจ:coolly-0013:อย่างที่บอกไปครับลองเช็คดู แก๊สเป็นเชื้อเพลิงอันตรายมองไม่เห็นพยายามใช้ประสาทจะหมูกให้ไวหน่อยนะคับ โชคดีครับ:coolly-0026:
เป็น 1 jz gte ปลั๊กบางครับ ตอบ
1. รถใช้แก๊ส ได้อย่างเดียวครับ ไม่รู้ช่างเก่าทำไว้อย่างไร เพราะ ปลั๊กหัวฉีดเขา ดึงออกทุกหัวเลยครับ

2. เชื้อเพลิงไม่พอ ผมลองปรับแก๊สดูให้มันกินเยอะแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
3. เป็นของ apex ครับแต่ผมดูมันเหมือนพวกของปลอมเลย จะมีไหมครับของปลอม
4.เป็นท่อที่ต่อ มาจากเทอร์โบแล้วต่อไปกรองดูดอากาศนะครับ รถผมเวลาเบิ้ล ควันขโมงเลยครับ ยังกะรถขายไก่ย่างเลย 555
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม