ใช้แก๊ซเวลารอบต่ำจะมอดดับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ohotto
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ohotto

New member
Register
เข้าร่วม
15 เม.ย. 2007
ข้อความ
23
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เวลาขับช่วงเช้า6.00-12.00จะปกตอทั้งน้ำมันและแก๊ซนะครับ แต่พอหลังเที่ยงไป วิ่งแก๊ซพอจอดติดไปแดงพาลจะมอดดับเอาดื้อๆ แต่น้ำมันรอบเดินเบาปกติ จนถึงมืดอ่ะครับ พอเช้าอีกวันมาขับก็หายเป็นปกติ หรือรถผมมันมีผีสิง ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
 


เครื่องรุ่นไหนคับ แล้วตอนเครื่องจะดับเป็นตอนแอร์ทำงานรึป่าวคับ ทดสอบโดยตอนรอบเริ่มตกให้กดปุ่ม AC ไปที่ off(ไฟเขียวดับ) ถ้าเครื่องไม่ดับแสดงว่าเป็นที่ตอนแอร์ทำงาน แล้วรอบเดินเบาตอนปิดแอร์เป็นเท่าไหร่คับ
 
เวลาขับช่วงเช้า6.00-12.00จะปกตอทั้งน้ำมันและแก๊ซนะครับ แต่พอหลังเที่ยงไป วิ่งแก๊ซพอจอดติดไปแดงพาลจะมอดดับเอาดื้อๆ แต่น้ำมันรอบเดินเบาปกติ จนถึงมืดอ่ะครับ พอเช้าอีกวันมาขับก็หายเป็นปกติ หรือรถผมมันมีผีสิง ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

ถ้า Rb วางตำแหน่งท่อแก๊สผิดก็เบาดับนะครับ
 
ถ้า Rb วางตำแหน่งท่อแก๊สผิดก็เบาดับนะครับ
แล้วต้องวางท่อตรงไหนอ่ะคับถึงจะไม่ดับ ของผมนี่ดับประจำเซงๆ มีรูปปลากรอบด้วยยึ่งดีคับ
ขอบคุณคับ:biggrin:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
สรุปคือแก๊ซมันบางไปครับ
หมุนเองเลยไม่เบาดับแล้วขอบพระคุณที่ช่วยตอบครับ
 
แล้วต้องวางท่อตรงไหนอ่ะคับถึงจะไม่ดับ ของผมนี่ดับประจำเซงๆ มีรูปปลากรอบด้วยยึ่งดีคับ
ขอบคุณคับ:biggrin:


ท่อที่ต่อเข้าท่อเดินเบาต้องเอาลมมาจาก บริเวณ

หลังมิก แต่ก่อนลิ้นเร่ง ครับ

คือให้มันดูดเอาแก๊สไปด้วยครับ
 
ท่อที่ต่อเข้าท่อเดินเบาต้องเอาลมมาจาก บริเวณ

หลังมิก แต่ก่อนลิ้นเร่ง ครับ

คือให้มันดูดเอาแก๊สไปด้วยครับ
แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ
ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve
ขอบคุณครับ:biggrin:
 
แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ
ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve
ขอบคุณครับ:biggrin:
อย่างงี้ก็ถูกแล้วครับ ปัญหาน่าจะมาจากตัว acc วาวล์ และการจูนครับ
 
แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ
ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve
ขอบคุณครับ:biggrin:
เครื่องไรคับ ติดระบบไหน มิ๊กใหญ่ไปรึป่าวคับเพราะตอนขับเร็วแล้วถอนคันเร่งรอบมันสูงแต่แก๊สจ่ายน้อย(เกือบเท่าเดินเบา) มันเลยบางจนดับ
 
เครื่องไรคับ ติดระบบไหน มิ๊กใหญ่ไปรึป่าวคับเพราะตอนขับเร็วแล้วถอนคันเร่งรอบมันสูงแต่แก๊สจ่ายน้อย(เกือบเท่าเดินเบา) มันเลยบางจนดับ
เครื่อง20โบครับฟิ๊กมิ๊กมิ๊กเซอร์30มิลครับจะเห็นผลชัดตอนเปิดแอร์ครับถ้าปิดแอร์ไม่ค่อยดับครับ
ขอบคุณครับ:biggrin:
 
เป็นเหมือนกันครับ เหมือนกับว่าตอนที่รถใช้ไฟเยอะๆมันจะดับอะครับ ลองเช็คไดร์ชาตแล้วก็ปกติ เลย ลอง เอารถไปพ่วงแบตกะรถอีกคัน ถ้า รถอีกคัน สตาร์ทไม่ดับครับ แต่ถ้าไม่สตาร์ท ดับครับ ... เลยสันนิฐานว่านะจะต้องเพิ่มไดร์ เป็น 110 แอม น่าจะหาย แต่ ยังไม่ได้ทำเลยครับ ลองดูละกันนะครับ .....ได้ผลยังไงส่งข่าวด้วยครับ
 
เป็นเหมือนกันครับ เหมือนกับว่าตอนที่รถใช้ไฟเยอะๆมันจะดับอะครับ ลองเช็คไดร์ชาตแล้วก็ปกติ เลย ลอง เอารถไปพ่วงแบตกะรถอีกคัน ถ้า รถอีกคัน สตาร์ทไม่ดับครับ แต่ถ้าไม่สตาร์ท ดับครับ ... เลยสันนิฐานว่านะจะต้องเพิ่มไดร์ เป็น 110 แอม น่าจะหาย แต่ ยังไม่ได้ทำเลยครับ ลองดูละกันนะครับ .....ได้ผลยังไงส่งข่าวด้วยครับ
มันไม่น่าจะเกี่ยวกับไฟน้ะครับ
ขอบคุณครับ:biggrin:
 
เครื่อง20โบครับฟิ๊กมิ๊กมิ๊กเซอร์30มิลครับจะเห็นผลชัดตอนเปิดแอร์ครับถ้าปิดแอร์ไม่ค่อยดับครับ
ขอบคุณครับ:biggrin:
จูนหม้อเป็นมั๊ยคับ ลองเปิด sen เพิ่มอีกนิ๊ดคับ(หมุนไปทางซ้าย)
 
มันไม่น่าจะเกี่ยวกับไฟน้ะครับ
ขอบคุณครับ:biggrin:
ถ้าไม่เกี่ยวกับไปแล้วทำไม ไปพ่วงแบต กับ รถ อีกคันถึงไม่ดับอะครับ .... ช่วยแนะนำด้วยครับ...
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม