O ohotto New member Register เข้าร่วม 15 เม.ย. 2007 ข้อความ 23 11 ม.ค. 2008 กระทู้ ผู้เขียน #1 เวลาขับช่วงเช้า6.00-12.00จะปกตอทั้งน้ำมันและแก๊ซนะครับ แต่พอหลังเที่ยงไป วิ่งแก๊ซพอจอดติดไปแดงพาลจะมอดดับเอาดื้อๆ แต่น้ำมันรอบเดินเบาปกติ จนถึงมืดอ่ะครับ พอเช้าอีกวันมาขับก็หายเป็นปกติ หรือรถผมมันมีผีสิง ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
เวลาขับช่วงเช้า6.00-12.00จะปกตอทั้งน้ำมันและแก๊ซนะครับ แต่พอหลังเที่ยงไป วิ่งแก๊ซพอจอดติดไปแดงพาลจะมอดดับเอาดื้อๆ แต่น้ำมันรอบเดินเบาปกติ จนถึงมืดอ่ะครับ พอเช้าอีกวันมาขับก็หายเป็นปกติ หรือรถผมมันมีผีสิง ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
G goh7713 Member Register เข้าร่วม 17 ก.พ. 2007 ข้อความ 114 11 ม.ค. 2008 #2 เครื่องรุ่นไหนคับ แล้วตอนเครื่องจะดับเป็นตอนแอร์ทำงานรึป่าวคับ ทดสอบโดยตอนรอบเริ่มตกให้กดปุ่ม AC ไปที่ off(ไฟเขียวดับ) ถ้าเครื่องไม่ดับแสดงว่าเป็นที่ตอนแอร์ทำงาน แล้วรอบเดินเบาตอนปิดแอร์เป็นเท่าไหร่คับ
เครื่องรุ่นไหนคับ แล้วตอนเครื่องจะดับเป็นตอนแอร์ทำงานรึป่าวคับ ทดสอบโดยตอนรอบเริ่มตกให้กดปุ่ม AC ไปที่ off(ไฟเขียวดับ) ถ้าเครื่องไม่ดับแสดงว่าเป็นที่ตอนแอร์ทำงาน แล้วรอบเดินเบาตอนปิดแอร์เป็นเท่าไหร่คับ
A A31252 เชด บางนา Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ก.พ. 2007 ข้อความ 711 11 ม.ค. 2008 #3 ohotto กล่าวว่า: เวลาขับช่วงเช้า6.00-12.00จะปกตอทั้งน้ำมันและแก๊ซนะครับ แต่พอหลังเที่ยงไป วิ่งแก๊ซพอจอดติดไปแดงพาลจะมอดดับเอาดื้อๆ แต่น้ำมันรอบเดินเบาปกติ จนถึงมืดอ่ะครับ พอเช้าอีกวันมาขับก็หายเป็นปกติ หรือรถผมมันมีผีสิง ขอบพระคุณอย่างสูงครับ คลิกเพื่อขยาย... ถ้า Rb วางตำแหน่งท่อแก๊สผิดก็เบาดับนะครับ
ohotto กล่าวว่า: เวลาขับช่วงเช้า6.00-12.00จะปกตอทั้งน้ำมันและแก๊ซนะครับ แต่พอหลังเที่ยงไป วิ่งแก๊ซพอจอดติดไปแดงพาลจะมอดดับเอาดื้อๆ แต่น้ำมันรอบเดินเบาปกติ จนถึงมืดอ่ะครับ พอเช้าอีกวันมาขับก็หายเป็นปกติ หรือรถผมมันมีผีสิง ขอบพระคุณอย่างสูงครับ คลิกเพื่อขยาย... ถ้า Rb วางตำแหน่งท่อแก๊สผิดก็เบาดับนะครับ
L LASER Senior Member Register เข้าร่วม 19 ส.ค. 2007 ข้อความ 53 12 ม.ค. 2008 #4 A31252 กล่าวว่า: ถ้า Rb วางตำแหน่งท่อแก๊สผิดก็เบาดับนะครับ คลิกเพื่อขยาย... แล้วต้องวางท่อตรงไหนอ่ะคับถึงจะไม่ดับ ของผมนี่ดับประจำเซงๆ มีรูปปลากรอบด้วยยึ่งดีคับ ขอบคุณคับ:biggrin:
A31252 กล่าวว่า: ถ้า Rb วางตำแหน่งท่อแก๊สผิดก็เบาดับนะครับ คลิกเพื่อขยาย... แล้วต้องวางท่อตรงไหนอ่ะคับถึงจะไม่ดับ ของผมนี่ดับประจำเซงๆ มีรูปปลากรอบด้วยยึ่งดีคับ ขอบคุณคับ:biggrin:
O ohotto New member Register เข้าร่วม 15 เม.ย. 2007 ข้อความ 23 12 ม.ค. 2008 กระทู้ ผู้เขียน #5 สรุปคือแก๊ซมันบางไปครับ หมุนเองเลยไม่เบาดับแล้วขอบพระคุณที่ช่วยตอบครับ
A A31252 เชด บางนา Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ก.พ. 2007 ข้อความ 711 13 ม.ค. 2008 #6 LASER กล่าวว่า: แล้วต้องวางท่อตรงไหนอ่ะคับถึงจะไม่ดับ ของผมนี่ดับประจำเซงๆ มีรูปปลากรอบด้วยยึ่งดีคับ ขอบคุณคับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... ท่อที่ต่อเข้าท่อเดินเบาต้องเอาลมมาจาก บริเวณ หลังมิก แต่ก่อนลิ้นเร่ง ครับ คือให้มันดูดเอาแก๊สไปด้วยครับ
LASER กล่าวว่า: แล้วต้องวางท่อตรงไหนอ่ะคับถึงจะไม่ดับ ของผมนี่ดับประจำเซงๆ มีรูปปลากรอบด้วยยึ่งดีคับ ขอบคุณคับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... ท่อที่ต่อเข้าท่อเดินเบาต้องเอาลมมาจาก บริเวณ หลังมิก แต่ก่อนลิ้นเร่ง ครับ คือให้มันดูดเอาแก๊สไปด้วยครับ
L LASER Senior Member Register เข้าร่วม 19 ส.ค. 2007 ข้อความ 53 13 ม.ค. 2008 #7 A31252 กล่าวว่า: ท่อที่ต่อเข้าท่อเดินเบาต้องเอาลมมาจาก บริเวณ หลังมิก แต่ก่อนลิ้นเร่ง ครับ คือให้มันดูดเอาแก๊สไปด้วยครับ คลิกเพื่อขยาย... แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve ขอบคุณครับ:biggrin:
A31252 กล่าวว่า: ท่อที่ต่อเข้าท่อเดินเบาต้องเอาลมมาจาก บริเวณ หลังมิก แต่ก่อนลิ้นเร่ง ครับ คือให้มันดูดเอาแก๊สไปด้วยครับ คลิกเพื่อขยาย... แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve ขอบคุณครับ:biggrin:
A A31252 เชด บางนา Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 16 ก.พ. 2007 ข้อความ 711 13 ม.ค. 2008 #8 LASER กล่าวว่า: แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve ขอบคุณครับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... อย่างงี้ก็ถูกแล้วครับ ปัญหาน่าจะมาจากตัว acc วาวล์ และการจูนครับ
LASER กล่าวว่า: แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve ขอบคุณครับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... อย่างงี้ก็ถูกแล้วครับ ปัญหาน่าจะมาจากตัว acc วาวล์ และการจูนครับ
G goh7713 Member Register เข้าร่วม 17 ก.พ. 2007 ข้อความ 114 14 ม.ค. 2008 #9 LASER กล่าวว่า: แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve ขอบคุณครับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... เครื่องไรคับ ติดระบบไหน มิ๊กใหญ่ไปรึป่าวคับเพราะตอนขับเร็วแล้วถอนคันเร่งรอบมันสูงแต่แก๊สจ่ายน้อย(เกือบเท่าเดินเบา) มันเลยบางจนดับ
LASER กล่าวว่า: แล้วต้องเจาะตรงไหนเพิ่มอีกหรือปรับแต่งตรงไหนเพิ่มบ้างครับเพราะว่าเวลาออกตัวแรงๆรอบสูงๆแล้วเบรคมันดับอ่ะครับ ตอนนี้ของผมเจาะมิ๊กเป็นสองรูแล้วอ่ะครับทางนึงแก๊สเข้าอีกทางนึงเป็นท่อ acc valve ขอบคุณครับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... เครื่องไรคับ ติดระบบไหน มิ๊กใหญ่ไปรึป่าวคับเพราะตอนขับเร็วแล้วถอนคันเร่งรอบมันสูงแต่แก๊สจ่ายน้อย(เกือบเท่าเดินเบา) มันเลยบางจนดับ
L LASER Senior Member Register เข้าร่วม 19 ส.ค. 2007 ข้อความ 53 14 ม.ค. 2008 #10 goh7713 กล่าวว่า: เครื่องไรคับ ติดระบบไหน มิ๊กใหญ่ไปรึป่าวคับเพราะตอนขับเร็วแล้วถอนคันเร่งรอบมันสูงแต่แก๊สจ่ายน้อย(เกือบเท่าเดินเบา) มันเลยบางจนดับ คลิกเพื่อขยาย... เครื่อง20โบครับฟิ๊กมิ๊กมิ๊กเซอร์30มิลครับจะเห็นผลชัดตอนเปิดแอร์ครับถ้าปิดแอร์ไม่ค่อยดับครับ ขอบคุณครับ:biggrin:
goh7713 กล่าวว่า: เครื่องไรคับ ติดระบบไหน มิ๊กใหญ่ไปรึป่าวคับเพราะตอนขับเร็วแล้วถอนคันเร่งรอบมันสูงแต่แก๊สจ่ายน้อย(เกือบเท่าเดินเบา) มันเลยบางจนดับ คลิกเพื่อขยาย... เครื่อง20โบครับฟิ๊กมิ๊กมิ๊กเซอร์30มิลครับจะเห็นผลชัดตอนเปิดแอร์ครับถ้าปิดแอร์ไม่ค่อยดับครับ ขอบคุณครับ:biggrin:
N NATTY13 Member Register เข้าร่วม 25 มิถุนายน 2007 ข้อความ 111 15 ม.ค. 2008 #11 เป็นเหมือนกันครับ เหมือนกับว่าตอนที่รถใช้ไฟเยอะๆมันจะดับอะครับ ลองเช็คไดร์ชาตแล้วก็ปกติ เลย ลอง เอารถไปพ่วงแบตกะรถอีกคัน ถ้า รถอีกคัน สตาร์ทไม่ดับครับ แต่ถ้าไม่สตาร์ท ดับครับ ... เลยสันนิฐานว่านะจะต้องเพิ่มไดร์ เป็น 110 แอม น่าจะหาย แต่ ยังไม่ได้ทำเลยครับ ลองดูละกันนะครับ .....ได้ผลยังไงส่งข่าวด้วยครับ
เป็นเหมือนกันครับ เหมือนกับว่าตอนที่รถใช้ไฟเยอะๆมันจะดับอะครับ ลองเช็คไดร์ชาตแล้วก็ปกติ เลย ลอง เอารถไปพ่วงแบตกะรถอีกคัน ถ้า รถอีกคัน สตาร์ทไม่ดับครับ แต่ถ้าไม่สตาร์ท ดับครับ ... เลยสันนิฐานว่านะจะต้องเพิ่มไดร์ เป็น 110 แอม น่าจะหาย แต่ ยังไม่ได้ทำเลยครับ ลองดูละกันนะครับ .....ได้ผลยังไงส่งข่าวด้วยครับ
L LASER Senior Member Register เข้าร่วม 19 ส.ค. 2007 ข้อความ 53 16 ม.ค. 2008 #12 NATTY13 กล่าวว่า: เป็นเหมือนกันครับ เหมือนกับว่าตอนที่รถใช้ไฟเยอะๆมันจะดับอะครับ ลองเช็คไดร์ชาตแล้วก็ปกติ เลย ลอง เอารถไปพ่วงแบตกะรถอีกคัน ถ้า รถอีกคัน สตาร์ทไม่ดับครับ แต่ถ้าไม่สตาร์ท ดับครับ ... เลยสันนิฐานว่านะจะต้องเพิ่มไดร์ เป็น 110 แอม น่าจะหาย แต่ ยังไม่ได้ทำเลยครับ ลองดูละกันนะครับ .....ได้ผลยังไงส่งข่าวด้วยครับ คลิกเพื่อขยาย... มันไม่น่าจะเกี่ยวกับไฟน้ะครับ ขอบคุณครับ:biggrin:
NATTY13 กล่าวว่า: เป็นเหมือนกันครับ เหมือนกับว่าตอนที่รถใช้ไฟเยอะๆมันจะดับอะครับ ลองเช็คไดร์ชาตแล้วก็ปกติ เลย ลอง เอารถไปพ่วงแบตกะรถอีกคัน ถ้า รถอีกคัน สตาร์ทไม่ดับครับ แต่ถ้าไม่สตาร์ท ดับครับ ... เลยสันนิฐานว่านะจะต้องเพิ่มไดร์ เป็น 110 แอม น่าจะหาย แต่ ยังไม่ได้ทำเลยครับ ลองดูละกันนะครับ .....ได้ผลยังไงส่งข่าวด้วยครับ คลิกเพื่อขยาย... มันไม่น่าจะเกี่ยวกับไฟน้ะครับ ขอบคุณครับ:biggrin:
G goh7713 Member Register เข้าร่วม 17 ก.พ. 2007 ข้อความ 114 16 ม.ค. 2008 #13 LASER กล่าวว่า: เครื่อง20โบครับฟิ๊กมิ๊กมิ๊กเซอร์30มิลครับจะเห็นผลชัดตอนเปิดแอร์ครับถ้าปิดแอร์ไม่ค่อยดับครับ ขอบคุณครับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... จูนหม้อเป็นมั๊ยคับ ลองเปิด sen เพิ่มอีกนิ๊ดคับ(หมุนไปทางซ้าย)
LASER กล่าวว่า: เครื่อง20โบครับฟิ๊กมิ๊กมิ๊กเซอร์30มิลครับจะเห็นผลชัดตอนเปิดแอร์ครับถ้าปิดแอร์ไม่ค่อยดับครับ ขอบคุณครับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... จูนหม้อเป็นมั๊ยคับ ลองเปิด sen เพิ่มอีกนิ๊ดคับ(หมุนไปทางซ้าย)
N NATTY13 Member Register เข้าร่วม 25 มิถุนายน 2007 ข้อความ 111 16 ม.ค. 2008 #14 LASER กล่าวว่า: มันไม่น่าจะเกี่ยวกับไฟน้ะครับ ขอบคุณครับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... ถ้าไม่เกี่ยวกับไปแล้วทำไม ไปพ่วงแบต กับ รถ อีกคันถึงไม่ดับอะครับ .... ช่วยแนะนำด้วยครับ...
LASER กล่าวว่า: มันไม่น่าจะเกี่ยวกับไฟน้ะครับ ขอบคุณครับ:biggrin: คลิกเพื่อขยาย... ถ้าไม่เกี่ยวกับไปแล้วทำไม ไปพ่วงแบต กับ รถ อีกคันถึงไม่ดับอะครับ .... ช่วยแนะนำด้วยครับ...