Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

ถามปัญหาเรื่อง รถแก็ช แต่อยากใช้น้ำมันบ้าง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31301
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31301

GiftZa/'/ โลมาขี้เมา@โคราช
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 ก.พ. 2007
ข้อความ
2,052
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เรื่องมันเป็นเยี่ยงนี้

เครื่องเปลี่ยนมาใหม่(สองเจหน้าปัดใช้ของเดิม) ก่อนติดแก็ชใช้ได้ตามปกติ

หลังจากติดแก็ชได้ น่าจะปีนึงแล้ว (เพิ่งมาเป็นช่วงนี้)

อาการรถตอนใช้น้ำมัน ช่วงรอบต่ำ พันถึงสองพัน มาอาการสะอึกเป็นตลอดเลย แต่ใช้แก็ชปกติ อยากทราบว่ามันเป็นอะไร งงจิงๆ

ปล.เดือดร้อนจิงๆนะ กลัวมันจะเสียตามกันไป ตอนนี้ใช้น้ำมันไม่ได้แล้วอ่ะ

ระบบแก็ชฟิกมิคธรรมดา

 


ปั๊มติ๊ก เสียป่าวน้ากิ๊ฟ
 
น่าจะดังนั้นน้ากิ๊ฟ เพราะของผมก็เป็นนนนนนนนนน 555+ ก็ไม่ได้สตารท์น้ำมันเลยอ่ะผม คงจะพังเป็นแน่แท้ บังเอิญก็ไม่มี วัดแรงดันน้ำมันด้วย เลยไม่รู้ใหญ่เลย
 
เรื่องมันเป็นเยี่ยงนี้

เครื่องเปลี่ยนมาใหม่(สองเจหน้าปัดใช้ของเดิม) ก่อนติดแก็ชใช้ได้ตามปกติ

หลังจากติดแก็ชได้ น่าจะปีนึงแล้ว (เพิ่งมาเป็นช่วงนี้)

อาการรถตอนใช้น้ำมัน ช่วงรอบต่ำ พันถึงสองพัน มาอาการสะอึกเป็นตลอดเลย แต่ใช้แก็ชปกติ อยากทราบว่ามันเป็นอะไร งงจิงๆ

ปล.เดือดร้อนจิงๆนะ กลัวมันจะเสียตามกันไป ตอนนี้ใช้น้ำมันไม่ได้แล้วอ่ะ

ระบบแก็ชฟิกมิคธรรมดา
ปั๊มติ๊ก...กรองเบนซิน...แหงๆ :wink:
 
เรื่องมันเป็นเยี่ยงนี้

เครื่องเปลี่ยนมาใหม่(สองเจหน้าปัดใช้ของเดิม) ก่อนติดแก็ชใช้ได้ตามปกติ

หลังจากติดแก็ชได้ น่าจะปีนึงแล้ว (เพิ่งมาเป็นช่วงนี้)

อาการรถตอนใช้น้ำมัน ช่วงรอบต่ำ พันถึงสองพัน มาอาการสะอึกเป็นตลอดเลย แต่ใช้แก็ชปกติ อยากทราบว่ามันเป็นอะไร งงจิงๆ

ปล.เดือดร้อนจิงๆนะ กลัวมันจะเสียตามกันไป ตอนนี้ใช้น้ำมันไม่ได้แล้วอ่ะ

ระบบแก็ชฟิกมิคธรรมดา

แล้วรูปสูงๆเป็นไง ถ้าเป็นทั้งต่ำทั้งสูงลองดูปั๊มติ๊กก่อนน้า

ดูพวกท่อส่งที่อยู่ด้านในถังจากปั๊มติกมาฝาถัง มันอาจจะแตก

ของผมเป็นมาแล้ว สายด้านในแตกทำให้น้ำมันไหลไปด้านหน้าได้น้อย

ปล.ผมสงสันว่าอาจจะมาจากแก๊สโซฮอ หุหุ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
รอบสูงก็ทำงาน ปกตินะขอรับพี่น้อง

ปล.ไม่แน่อาจเป็นเพราะแก๊สโซฮอ เพราะเมื่อวาน กัดฟันเติม 91 ลิตรละ สามสิบสองก่าๆ เขร้

ขับตอนเช้าปกติแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองขับอยู่ ถ้าหายจิงๆ จะทำการทดลองทางวิทยาศาสละ

เอานำมัน 91 กะแก็ชโซ ใส่ขวดวางตากแดดดูซักเดือน อยากรู้ว่ามันเป็นยังงัย
 
น้า กิ๊บ ของผมก็เป็นตอนเช้า ๆ ติดเครื่องน้ำมันแล้ว ทิ้งไว้ รอบมันสวิงๆ แล้ว จะดับเลยอ่ะ วิ่งก็ไม่ค่อยออก เปลี่ยนแอร์โฟ ครับ ตอนนี้หายสนิทรอบนิ่งดี แล้วก็ตอนเช้า ไม่ดับแล้วอ่ะ นอกนั้นก็ล้าง Acc วาล์ว ตามปกติ ครับ ถอดมาล้างทั้งยวงเลยน้า เหอๆ
 
รอบสูงก็ทำงาน ปกตินะขอรับพี่น้อง

ปล.ไม่แน่อาจเป็นเพราะแก๊สโซฮอ เพราะเมื่อวาน กัดฟันเติม 91 ลิตรละ สามสิบสองก่าๆ เขร้

ขับตอนเช้าปกติแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองขับอยู่ ถ้าหายจิงๆ จะทำการทดลองทางวิทยาศาสละ

เอานำมัน 91 กะแก็ชโซ ใส่ขวดวางตากแดดดูซักเดือน อยากรู้ว่ามันเป็นยังงัย

รถผมก็เป็นนะแต่เป็นตอนเครื่องเย็น
 
ถ้าเปลี่ยนตามด้านบนหมดแล้วไม่หาย ลองเปลี่ยนแบตเตอรี่ดูครับ
บางทีไฟไม่พอเลี้ยงปั๊มติ๊กตอนรอบต่ำๆครับ
เพราะของผมก็เป็น พอเปลี่ยนแบตหายเลยครับ แก๊สไม่เป็นเพราะใช้ไฟน้อยกว่าครับ
 
เปลี่ยนหมดเนี่ย ถึงขั้นซับจางได้เรยนะเนี่ย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ยังไม่หาย ล่าสุดไปลองดู

วิ่งร้อยกว่าๆได้ แต่วิ่งช้าๆไม่ได้ งง???

แล้วบางวันก็เป็น บางวันก็ใช้ได้ปกติ...................เฮ้อ...
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม