2 JZ GE Auto ( LPG )

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31417
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31417

ตงฟางปุ๊ป้าย-ขี้เมาบางแสน
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
14 ก.พ. 2007
ข้อความ
1,093
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
สมมุติว่า อยากขยับ สเตป เพิ่มม้าสักนิดหน่อย แค่พอใช้งานแบบรถบ้านๆ ทำอะไรได้บ้างครับ - A/T ทำ Header ได้มั้ย ? - รางหัวฉีด ? - เฟือง แคม ?- อื่นๆ ?สรุปคือมันพอทำอะไรได้บ้าง ?งบประมาณที่เสียไป กับ สิ่งที่จะได้กลับมา รบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ที่มีประสปการณ์ ช่วยแชร์ หน่อยครับ
 


เห็นเค้าว่า เอาเฮดเดอร์ของตัว 2Jz-GE VVTI มาใส่อ่ะ

จะแจ่มขึ้น...
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ถามเพิ่มนิดนึง ว่าสาย Vaccum ตรงหน้าเครื่อง มันไว้ทำหน้าที่อะไร เป็นเหมือนสาย ลม วิ่งต่อกลับเข้าที่ หลังกรองอากาศ
 

ไฟล์แนบ

  • 2jge11.PNG
    2jge11.PNG
    47 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 111
ถามเพิ่มนิดนึง ว่าสาย Vaccum ตรงหน้าเครื่อง มันไว้ทำหน้าที่อะไร เป็นเหมือนสาย ลม วิ่งต่อกลับเข้าที่ หลังกรองอากาศ


เหมือนจะไม่มีผลอะไรนะ ...

แต่เมเอาสายซิลิโคนมาเสียบไว้เฉยๆ

เอาให้ดูสวยๆ ...
 
ถามเพิ่มนิดนึง ว่าสาย Vaccum ตรงหน้าเครื่อง มันไว้ทำหน้าที่อะไร เป็นเหมือนสาย ลม วิ่งต่อกลับเข้าที่ หลังกรองอากาศ
เป็นรูระบาย ไอน้ำมันเครื่องครับ เคยถามช่างที่วางอะ:coolly-0015:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
เป็นรูระบาย ไอน้ำมันเครื่องครับ เคยถามช่างที่วางอะ:coolly-0015:...
เหมือนจะไม่มีผลอะไรนะ ...

แต่เมเอาสายซิลิโคนมาเสียบไว้เฉยๆ

เอาให้ดูสวยๆ ...

ขอบคุณครับ พอดีตอนพักเที่ยง ออกไปทานข้าวข้างนอกเลยแวะ อู่ประจำที่ทำเครื่องให้ ก็ได้คำตอบ ประมาณนี้ เหมือนกัน สรุปคือตอนผมไปทำท่อเลส กรองเปลือยช่างท่อไม่ได้เจาะ ตรงจุดนี้ให้ ก็เลย เอาเข็มขัดรัดสาย รัดไว้แล้ว กลัวมันจะสะบัดไปโดนใบพัดหน้าเครื่อง ล่ะ งานเข้า
 
แก้ไขล่าสุด:
ใช้แก้สระบบ MIXER หรือ หัวฉีดละครับ ถ้า MIXER ก็เปลี่ยนเป็นหัวฉีดสะ เพราะ รู MIXER มันไปขวางทางเข้าไอดี เมื่ออากาศเข้าไปแล้วโดนขวาง ทำไปก็แรงไม่เต็มร้อยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ขอบคุณครับ พอดีตอนพักเที่ยง ออกไปทานข้าวข้างนอกเลยแวะ อู่ประจำที่ทำเครื่องให้ ก็ได้คำตอบ ประมาณนี้ เหมือนกัน สรุปคือตอนผมไปทำท่อเลส กรองเปลือยช่างท่อไม่ได้เจาะ ตรงจุดนี้ให้ ก็เลย เอาเข็มขัดรัดสาย รัดไว้แล้ว กลัวมันจะสะบัดไปโดนใบพัดหน้าเครื่อง ล่ะ งานเข้า
:coolly-0042: ตอนเย็นเข้าไปอู่เพื่อนอีกคนบอกเป็นท่อต่อยาวมาจากตรงvalveใต้กระปุกตัวปั่นพวงเพาว์เวอร์ ก็เลย งง เลยที่นี้:coolly-0043: แล้ว ก็เลยสงสัยว่ามันเกี่ยวกับ อาการเดินเบาแล้ว พวงมาลัยผมหนักป่าว ต้อง 1000 รอบพวงถึงจะเบา
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม