• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอสอบถามช่วงล่างหน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311084
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311084

รักเธอ...CEFIRO
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
2 ก.พ. 2008
ข้อความ
1,151
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้อยากทำช่วงล่างใหม่ๆ ทั้งคันครับ

แต่ตัดสินใจไม่ถูก ระหว่าง บูชยูริเทน กับ บูชเดิมๆ อ่ะคับ

เรยอยากสอบถามสมาชิกที่เคยเปลี่ยนมาแล้วอ่ะครับ ว่าแตกต่างอย่างไร

ในมุมมองของสมาชิกแต่ละท่าน :coolly-0041: รบกวนด้วยนะครับ

อยากเปลี่ยนเต็มแก่แล้ว
 


ตอนนี้อยากทำช่วงล่างใหม่ๆ ทั้งคันครับ

แต่ตัดสินใจไม่ถูก ระหว่าง บูชยูริเทน กับ บูชเดิมๆ อ่ะคับ

เรยอยากสอบถามสมาชิกที่เคยเปลี่ยนมาแล้วอ่ะครับ ว่าแตกต่างอย่างไร

ในมุมมองของสมาชิกแต่ละท่าน :coolly-0041: รบกวนด้วยนะครับ

อยากเปลี่ยนเต็มแก่แล้ว

ต้องกการความทนทานกด 1 บูชยูริเทน
ต้องการความนุ่มนวลกด 2 บูชยางเดิมเบิกห้าง
 
ขอโทดเจ้าของกระทู้ด้วยนะคับ อยากรู้เหมือนกัน ขอถามหน่อยนะคับ

ข้อ1 มันมีข้อดีและเสียยังไงคับ ข้อ2 ด้วยคับ

แล้วถ้าใช้ขับเล่นๆ ไม่ได้แข่งซะส่วนใหญ่ จะใช้งานได้ดีเปล่าคับ

ขอบพระคุณคับ
 
อยากตอบ แต่ไม่รู้วัตถุประสงค์การใช้งานของรถรวมทั้งเครื่องยนต์ที่วางลงไปใหม่ ไม่งั้นพิมพ์อธิบายยาว แต่สรุปคือ ถ้าเดิมก็ใช้แบบเดิมๆ ถ้าไม่เดิมก็ใช้แบบไม่เดิม เพราะทุกสิ่งอย่างต้องสัมพันธ์กันจะเกิดความคุ้มค่าเหมาะสมกับเงินที่ต้องเสียไป ของดีจะคุ้มค่าเมื่อใช้งานที่คุ้มค่า ของดีใช้ไม่คุ้มค่าใส่ไปก็เท่านั้น
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
อยากตอบ แต่ไม่รู้วัตถุประสงค์การใช้งานของรถรวมทั้งเครื่องยนต์ที่วางลงไปใหม่ ไม่งั้นพิมพ์อธิบายยาว แต่สรุปคือ ถ้าเดิมก็ใช้แบบเดิมๆ ถ้าไม่เดิมก็ใช้แบบไม่เดิม เพราะทุกสิ่งอย่างต้องสัมพันธ์กันจะเกิดความคุ้มค่าเหมาะสมกับเงินที่ต้องเสียไป ของดีจะคุ้มค่าเมื่อใช้งานที่คุ้มค่า ของดีใช้ไม่คุ้มค่าใส่ไปก็เท่านั้น

คือตอนนี้ ผมวาง 1JBo อยู่คับ แล้วก็ขับค่อนข้างจะเร็วคับ แต่ไม่อยากใช้แบบแข็งๆ แล้ว เพราะตอนนี้ใช้ Tein คุ๋หน้า HKS Hyper max คู่หลัง จะได้แบบนิ่มนวลบ้างแล้วคับ แต่ก็ติดเรื่องความทนเรยตัดสินใจไม่ได้ครับ:coolly-0041:
 
คือตอนนี้ ผมวาง 1JBo อยู่คับ แล้วก็ขับค่อนข้างจะเร็วคับ แต่ไม่อยากใช้แบบแข็งๆ แล้ว เพราะตอนนี้ใช้ Tein คุ๋หน้า HKS Hyper max คู่หลัง จะได้แบบนิ่มนวลบ้างแล้วคับ แต่ก็ติดเรื่องความทนเรยตัดสินใจไม่ได้ครับ:coolly-0041:
โช๊คแต่งที่คิดว่านุ่มแน่นหนึบคือโอลิงครับ
แต่Tein ถ้าเป็นซุปเปอร์สตีท ขึ้นไปหน้าจะดีหน่อย แต่ HKS หน้าจะแข็งมากอยู่ดังนั้นถ้าใส่บูชยูริเทนหน้าจะเหมาะสมกับรถคุณพี่มากกว่านะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
โช๊คแต่งที่คิดว่านุ่มแน่นหนึบคือโอลิงครับ
แต่Tein ถ้าเป็นซุปเปอร์สตีท ขึ้นไปหน้าจะดีหน่อย แต่ HKS หน้าจะแข็งมากอยู่ดังนั้นถ้าใส่บูชยูริเทนหน้าจะเหมาะสมกับรถคุณพี่มากกว่านะครับ

อยากได้อยู่เหมือนกันครับ super street
 
อยากได้อยู่เหมือนกันครับ super street
โช๊คตัวนี้เหมาะมากกะรถบ้านๆครับ
ผมใส่อยู่แต่อยากจะถอดโยนทิ้ง
มันนิ่มเกินไปสำหรับรถผม และstyleการขับด้วย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
โช๊คตัวนี้เหมาะมากกะรถบ้านๆครับ
ผมใส่อยู่แต่อยากจะถอดโยนทิ้ง
มันนิ่มเกินไปสำหรับรถผม และstyleการขับด้วย

ถ้าโยนทิ้งขอผมนะ ผมขอ... 555+ อยากใช้เหมือนกันครับตัวนี้ พอดีเพิ่งแต่งงานมีครอบครัว อยากให้แฟนขับเซฟบ้าง:coolly-0010:
 
โช๊คตัวนี้เหมาะมากกะรถบ้านๆครับ
ผมใส่อยู่แต่อยากจะถอดโยนทิ้ง
มันนิ่มเกินไปสำหรับรถผม และstyleการขับด้วย
ผมชอบนิ่มๆๆ เลยจัดไอ้เนี่ยมา
 
ผมชอบนิ่มๆๆ เลยจัดไอ้เนี่ยมา
ตอนที่ผมซื้อไม่รู้จริงๆว่ามันจะนิ่มขนาดนี้ครับ
ขับสบายมากๆเหมือนขับรถเก๋งเดิมๆโรงงานเลยครับ
แต่ผมว่ามันไม่เหมาะกับรถแรงมากๆเลยครับ
ระดับ500++ถ้ากระแทกผมว่ามีแถแน่นอน
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม