• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

แนะนำห่วงหลังหน่อยครับ Ortใหม่ กับ ของเก่ายุ่น

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 2527
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

2527

Member
Register
เข้าร่วม
3 ก.ย. 2007
ข้อความ
190
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ช่วยแนะนำหน่อยครับกำลังจะหาซื่ออยู่ครับ Ort ใหม่ กับ ของเก่ายุ่น เช่น CUSCO/KTS/อื่นๆๆๆ
 


ของใหม่ OrT ซิครับ ใช้ได้นาน เริ่มต้นที่เรา
ของเก่ามาสภาพเป็นงัยก้อไม่รู้ วัดใจอ่ะครับ
 
ของใหม่ OrT ซิครับ ใช้ได้นาน เริ่มต้นที่เรา
ของเก่ามาสภาพเป็นงัยก้อไม่รู้ วัดใจอ่ะครับ

คำถามนี้ท่านรองออยไม่ควรเข้ามาตอบเลยครับ เพราะรู้สึกมี conflict อย่างไงอยู่ครับ ผมก็ไม่ขอตอบด้วยครับ รอผู้อื่นให้ความเห็นนะครับ

 
งั้นผมตอบให้ครับ
นั่งอ่านมานานแล้วแต่ไม่อยากตอบ
เก่ายุ่นถ้าได้สภาพสวยก็น่าเล่นครับ
ใช้ได้ยาวพอสมควร(ต้องสวยนะ)
ORTเคยใช้อยู่ตอนแพท้ายเก่าครับเครื่อง1j bo
ตอนนี้ไปกับแพเก่าแล้วครับ
คุณภาพ ผมว่าคุ้มราคามาก สาดเข้าโค้งแรงๆ(เน้นว่าแรงๆ)
ผมก็ยังมีชีวิตรอดมานั่งพล่ามอยู่เนี่ย
นิ่ง เนียน สนิทติดพื้นถนน
แต่อย่างเดียวที่ผมไม่เลือกเพราะ"สี"เท่านั้นล่ะ
ชอบสีน้ำเงินcuscoถ้าORTทำสีน้ำเงินผมก็คงซื้อล่ะ

ปล.ตอนใช้j boกับortกด 250 ตลอดทางสุวรรณภูมิ-นนทบุรี
ไม่มีร่อน ไม่มีส่ายครับ นิ่งมาก
ตอนหลังโช๊คพังเลยไม่กดล่ะ

อันนี้เป็นช่วงล่างตอนนั้นครับ
tein ha+ort+33 gts+265/45/18
เพอร์เฟคดีครับ ขับมันส์สุดๆ ไม่รู้สึกว่าเสียวเลย:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอบคุณครับที่ให้คำแนะนำ
 
ของใหม่ดีกว่า แต่ของมือ 2 แบรนเนมดังๆ ถ้าสภาพดีดี ก็น่าลองแต่ถามว่าถ้าคุณไปเดินเลือกเองตามเชียงกงคุณแน่ใจรึเปล่าว่าจะได้ของดี ซึ่งในบ้านหลังนี้มีหลายคนที่มีของดีให้เราเลือกซื้อซึ่งถ้าไม่ดีจริงก็กลับมาคืนได้แต่ไม่ใช่ว่าใช้แล้วนานๆแล้วพังนะ แต่ยังไงผมว่าอยู่ที่คุณมากกว่าว่าติดแบรนนอกรึเปล่า
 
คำถามนี้ท่านรองออยไม่ควรเข้ามาตอบเลยครับ เพราะรู้สึกมี conflict อย่างไงอยู่ครับ ผมก็ไม่ขอตอบด้วยครับ รอผู้อื่นให้ความเห็นนะครับ
ว่าจะไม่ตอบแล้วเชียว กะแล้วว่าต้องโดนเม้นท์แหง
:coolly-0041::coolly-0041::coolly-0041:
 
งั้นผมตอบให้ครับ
นั่งอ่านมานานแล้วแต่ไม่อยากตอบ
เก่ายุ่นถ้าได้สภาพสวยก็น่าเล่นครับ
ใช้ได้ยาวพอสมควร(ต้องสวยนะ)
ORTเคยใช้อยู่ตอนแพท้ายเก่าครับเครื่อง1j bo
ตอนนี้ไปกับแพเก่าแล้วครับ
คุณภาพ ผมว่าคุ้มราคามาก สาดเข้าโค้งแรงๆ(เน้นว่าแรงๆ)
ผมก็ยังมีชีวิตรอดมานั่งพล่ามอยู่เนี่ย
นิ่ง เนียน สนิทติดพื้นถนน
แต่อย่างเดียวที่ผมไม่เลือกเพราะ"สี"เท่านั้นล่ะ
ชอบสีน้ำเงินcuscoถ้าORTทำสีน้ำเงินผมก็คงซื้อล่ะ

ปล.ตอนใช้j boกับortกด 250 ตลอดทางสุวรรณภูมิ-นนทบุรี
ไม่มีร่อน ไม่มีส่ายครับ นิ่งมาก
ตอนหลังโช๊คพังเลยไม่กดล่ะ

อันนี้เป็นช่วงล่างตอนนั้นครับ
tein ha+ort+33 gts+265/45/18
เพอร์เฟคดีครับ ขับมันส์สุดๆ ไม่รู้สึกว่าเสียวเลย:coolly-0033:
ผมละเสียวแทน เฮ้อ..เฮ้อ..:coolly-0026:
 
อ่านมาตั้งแต่ตั้งกระทู้แต่ไม่กล้าตอบ จนตอนนี้มีเพื่อนหลายท่านเข้ามาตอบ

ที่ไม่ตอบเพราะมันตอบยากน่ะครับ เพราะมันมีปัจจัยหลายอย่างที่ให้พิจารณา

1. ถ้าเราดูบอลจ๊อยว่าหลวมหรือไม่หลวม ไม่เป็น เคสนี้อยากแนะนำให้ซื้อของใหม่ไปเลย จะได้ไม่กังวลใจ เพราะถ้ากังวลใจแล้วใช้ไป ขับไปก็วิตกจริต ไม่มีความสุขครับ

2. ถ้าพอเคยจับ เคยลอง เคยหมุน พูดง่ายๆว่ามีประสบการณ์มาบ้าง ดูเป็นว่างั้น เคสนี้เล่นมือสองก็คุ้มครับ

ส่วนตัวผม รถบ้านๆ คงใช้ของเดิมแล้วใส่บุชยูรีเทนเอาครับ เพราะส่วนใหญ่จะจอดมากกว่าวิ่ง :coolly-0023: :coolly-0017:
 
เห็นมานานแล้วครับกระทู้นี้ ไท้ค่อยกล้าตอบเหมือนกัน แต่โดยส่วนตัว ผมชอบของใหม่ หรือของที่มีอะไหล่ในบ้านเรา เพราะถ้าเกิดเหตุไม่คาดคิด มันก็ยังมีอะไหล่ให้เปลี่ยน หรือหาซื้อได้โดยง่าย
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม