แรงดันน้ำมันเครื่อง 26

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ BNR32Bomberman
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

BNR32Bomberman

New member
Register
เข้าร่วม
9 ม.ค. 2012
ข้อความ
61
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อยากทราบแรงดันน้ำมันเครื่อง 26 เดิมๆครับ
1 เวลาถึง temp. ใช้งานแรงดันควรจะอยู่ที่กี่ bar ที่รอบเครื่องตามนี้ครับ (ตอนนี้ใช้ sunogo เบอร์ 50 ครับ )
1000 rpm
3000 rpm
4000 rpm
5000 rpm
6000 rpm
+++6000 rpm
2 ในนี้มีใครเติมน้ำมันเกินบ้างครับ ผมอ่างเดิม แต่กลัวน้ำมันเครื่องลงไม่ทัน บวกกับใส่ oil cooler เลยเติมไปประมาณ 7 ลิตรครับ ผมอ่านใน web พวกออสซี่มันเล่นกันแบบนี้เลย.....มีใครลองยังครับ พังหรือป่าว หรือมีผลเสียอะไรบ้าง

ขอบคุณครับ ใครใช้ 26 ,25 ก็ได้ แชร์กันหน่อยครับ

บอมบ์
:coolly-0037:
 


อยากทราบแรงดันน้ำมันเครื่อง 26 เดิมๆครับ
1 เวลาถึง temp. ใช้งานแรงดันควรจะอยู่ที่กี่ bar ที่รอบเครื่องตามนี้ครับ (ตอนนี้ใช้ sunogo เบอร์ 50 ครับ )
1000 rpm
3000 rpm
4000 rpm
5000 rpm
6000 rpm
+++6000 rpm
2 ในนี้มีใครเติมน้ำมันเกินบ้างครับ ผมอ่างเดิม แต่กลัวน้ำมันเครื่องลงไม่ทัน บวกกับใส่ oil cooler เลยเติมไปประมาณ 7 ลิตรครับ ผมอ่านใน web พวกออสซี่มันเล่นกันแบบนี้เลย.....มีใครลองยังครับ พังหรือป่าว หรือมีผลเสียอะไรบ้าง

ขอบคุณครับ ใครใช้ 26 ,25 ก็ได้ แชร์กันหน่อยครับ

บอมบ์
:coolly-0037:
เอ๊ะ แต่เท่าที่จำได้ 1,2,3 มันจะชอบเกิน 4000 ขึ้นไปนะ แถมปลายไหลเกิน 6000 ทุกที:coolly-0028:

กันฟัน ปั๊มN1 ไปเลย :coolly-0026:
 
แก้ไขล่าสุด:
อยากทราบแรงดันน้ำมันเครื่อง 26 เดิมๆครับ
1 เวลาถึง temp. ใช้งานแรงดันควรจะอยู่ที่กี่ bar ที่รอบเครื่องตามนี้ครับ (ตอนนี้ใช้ sunogo เบอร์ 50 ครับ )
1000 rpm
3000 rpm
4000 rpm
5000 rpm
6000 rpm
+++6000 rpm
2 ในนี้มีใครเติมน้ำมันเกินบ้างครับ ผมอ่างเดิม แต่กลัวน้ำมันเครื่องลงไม่ทัน บวกกับใส่ oil cooler เลยเติมไปประมาณ 7 ลิตรครับ ผมอ่านใน web พวกออสซี่มันเล่นกันแบบนี้เลย.....มีใครลองยังครับ พังหรือป่าว หรือมีผลเสียอะไรบ้าง

ขอบคุณครับ ใครใช้ 26 ,25 ก็ได้ แชร์กันหน่อยครับ

บอมบ์
:coolly-0037:
อ่านใน SAU มาใช่มั๊ยครับ
ปั๊มเดิม+ออยคูลเลอร์+สาย เติมเผื่อไว้ดีแล้วครับ
แต่จะให้ดีปั๊มซิ่งดีกว่าครับ กัดฟันหน่อย
พังมามันจะไม่คุ้ม 26ไม่ใช่ถูกๆ

ปล.เคยได้ยิน"เขาเล่าว่า"26 ปั๊มเดิม+ออยคูลเลอร์
ชอบแรงดันตกแล้วหายนะภัยจะมาเยือน
จริงเท็จอย่างไรไม่รู้ เพราะยังไม่ได้ใส่ออยครับ:coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
เอ๊ะ แต่เท่าที่จำได้ 1,2,3 มันจะชอบเกิน 4000 ขึ้นไปนะ แถมปลายไหลเกิน 6000 ทุกที:coolly-0028:

กันฟัน ปั๊มN1 ไปเลย :coolly-0026:
กูว่าจะไปซิ่งบางแสนอยู่หว่ะ อาจจะเสาร์นี้
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
อ่านใน SAU มาใช่มั๊ยครับ
ปั๊มเดิม+ออยคูลเลอร์+สาย เติมเผื่อไว้ดีแล้วครับ
แต่จะให้ดีปั๊มซิ่งดีกว่าครับ กัดฟันหน่อย
พังมามันจะไม่คุ้ม 26ไม่ใช่ถูกๆ

ปล.เคยได้ยิน"เขาเล่าว่า"26 ปั๊มเดิม+ออยคูลเลอร์
ชอบแรงดันตกแล้วหายนะภัยจะมาเยือน
จริงเท็จอย่างไรไม่รู้ เพราะยังไม่ได้ใส่ออยครับ:coolly-0003:
พังไปตัวแล้วครับ กดไป 9,500 ผลคือยกทิ้งเลยครับ :coolly-0042:
ศึกษาอยู่ครับ SAU บอกว่า standard oil pump 6000 รอบมันได้ 4.6 bar น้ำมันเครื่องเบอร์ 30 ผมใช้เบอร์ 50
ได้ 4.8 bar เอง....เลยไม่กล้ากดเกิน 6000
อยากใส่ pump แต่
แต่ แต่ เงินครับ :coolly-0028:
ใน Cef thai มีใครใช้ 26
ump เดิมๆ อัดหนักๆแล้วไม่พังบ้างครับ
ขอบคุณครับ
 
กูว่าจะไปซิ่งบางแสนอยู่หว่ะ อาจจะเสาร์นี้

พังไปตัวแล้วครับ กดไป 9,500 ผลคือยกทิ้งเลยครับ :coolly-0042:
ศึกษาอยู่ครับ SAU บอกว่า standard oil pump 6000 รอบมันได้ 4.6 bar น้ำมันเครื่องเบอร์ 30 ผมใช้เบอร์ 50
ได้ 4.8 bar เอง....เลยไม่กล้ากดเกิน 6000
อยากใส่ pump แต่
แต่ แต่ เงินครับ :coolly-0028:
ใน Cef thai มีใครใช้ 26
ump เดิมๆ อัดหนักๆแล้วไม่พังบ้างครับ
ขอบคุณครับ
เสาร์นี้ม่ายอยู่เฟร้ยย มาเสาร์วันเกิดเราดิ ฉลองวันเกิดกันเหมือนเดิม เออ ไอบอม ปีนี้เมิงปีชงหรือเปล่าไปถามม่าม๊าดูซิ ด้วยความเป็นห่วงนะเพื่อน

ปล.เครื่องเป็นแสนซื้อได้ ปั๊มน้ำมันเครื่องหมื่นก่าบาท จัดไปดิค้าบบ :coolly-0028:
 
กูว่าจะไปซิ่งบางแสนอยู่หว่ะ อาจจะเสาร์นี้

เสาร์นี้ม่ายอยู่เฟร้ยย มาเสาร์วันเกิดเราดิ ฉลองวันเกิดกันเหมือนเดิม เออ ไอบอม ปีนี้เมิงปีชงหรือเปล่าไปถามม่าม๊าดูซิ ด้วยความเป็นห่วงนะเพื่อน

ปล.เครื่องเป็นแสนซื้อได้ ปั๊มน้ำมันเครื่องหมื่นก่าบาท จัดไปดิค้าบบ :coolly-0028:

:coolly-0005:ขอไปด้วยคนได้ป่าวววววน๊าาาาา 5555

พูดถึงวันเกิด เกิดใกล้ๆกัน แจ่มเรยยยย:coolly-0046:
 
แก้ไขล่าสุด:
:coolly-0005:ขอไปด้วยคนได้ป่าวววววน๊าาาาา 5555

พูดถึงวันเกิด เกิดใกล้ๆกัน แจ่มเรยยยย:coolly-0046:
:coolly-0028:

เออ บอม อย่าลืมว่าต้นกุมภา งานแข่งบางแสนนะ (เสาร์นี้แชมป์ก็ไม่อยู่นะ ไม่มีคนให้ลองรถด้วย :coolly-0046:)
แต่ถ้าเป็นเสาร์วันเกิด อยากจัดบ้านพี่Xแทน ปิ้งย่าง ชวนปองด้วย ลงOption ก็ไม่บอกกันเลย :coolly-0033: ไอต้นด้วยอีกคน:coolly-0005:



นี่เราจะพากระท้เบี่ยงเบนป่ะเนี่ย 555 เอ้า มาแชร์แรงดันน้ำมันเครื่อง 26 กันต่อครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
พังไปตัวแล้วครับ กดไป 9,500 ผลคือยกทิ้งเลยครับ :coolly-0042:
ศึกษาอยู่ครับ SAU บอกว่า standard oil pump 6000 รอบมันได้ 4.6 bar น้ำมันเครื่องเบอร์ 30 ผมใช้เบอร์ 50
ได้ 4.8 bar เอง....เลยไม่กล้ากดเกิน 6000
อยากใส่ pump แต่
แต่ แต่ เงินครับ :coolly-0028:
ใน Cef thai มีใครใช้ 26
ump เดิมๆ อัดหนักๆแล้วไม่พังบ้างครับ
ขอบคุณครับ
ของผมปั๊มเดิมเต็มที่เคยลากไป6000++ไม่ถึง6300rpm
จริงๆแล้วไม่ได้ดู ลืม+เพลินไปหน่อย เล่นกะวีโก้ พอเห็นปุ๊บยกทันที
แต่กำลังจะเปลี่ยนปั๊มJUNเอาแบบเหนียวไปเลย
ไม่อยากพังครับ มันแพง:coolly-0008:
ใช้ปั๊มซิ่งก็ไม่ใช่ว่าจะไม่พังนะ พังเหมือนกัน
เพียงแค่มันมีlimitที่สูงขึ้น พังยากขึ้น
มีr34 nur เครื่อง n1 คันนึงในไทย ซัดจนพังคาตรีน
นี่เครื่องn1แท้ๆทั้งตัวเลยนะยังพังเลย

ที่รู้เพราะเข้าไปเจอมันจอดสงบนิ่งอยู่ในอู่
เลยไปคุยกับช่่างที่ซ่อมมาครับ
ถ้าเหยียบไม่ยั้งยังไงก็พังครับ
 
ของผมปั๊มเดิมเต็มที่เคยลากไป6000++ไม่ถึง6300rpm
จริงๆแล้วไม่ได้ดู ลืม+เพลินไปหน่อย เล่นกะวีโก้ พอเห็นปุ๊บยกทันที
แต่กำลังจะเปลี่ยนปั๊มJUNเอาแบบเหนียวไปเลย
ไม่อยากพังครับ มันแพง:coolly-0008:
ใช้ปั๊มซิ่งก็ไม่ใช่ว่าจะไม่พังนะ พังเหมือนกัน
เพียงแค่มันมีlimitที่สูงขึ้น พังยากขึ้น
มีr34 nur เครื่อง n1 คันนึงในไทย ซัดจนพังคาตรีน
นี่เครื่องn1แท้ๆทั้งตัวเลยนะยังพังเลย

ที่รู้เพราะเข้าไปเจอมันจอดสงบนิ่งอยู่ในอู่
เลยไปคุยกับช่่างที่ซ่อมมาครับ
ถ้าเหยียบไม่ยั้งยังไงก็พังครับ
ตัวเลขจริงๆมันอยู่เกือบหมื่นครับ คลั๊กๆแคร๊งๆวืดๆ กีองแก๊งๆไปตลอดทางกลับบ้าน :coolly-0027::coolly-0038::coolly-0008:
 
แก้ไขล่าสุด:
ตัวเลขจริงๆมันอยู่เกือบหมื่นครับ คลั๊กๆแคร๊งๆวืดๆ กีองแก๊งๆไปตลอดทางกลับบ้าน :coolly-0027::coolly-0038::coolly-0008:
หมายถึง34คันที่พูดถึงน่ะเหรอครับ
 
หนักอย่างงี้ต้องโดนปั๊มซิ่งแล้วล่ะ
แค่น้ำมันเครื่องดีๆอย่างเดียวไม่พอหรอกครับ
 
ตามงบ และ สไตส์การขับ
STEP1......เปลี่ยนเฉพาะเฟืองซื่งของใหม่
STEP2......เปลี่ยนเฉพาะเฟืองซื่งของใหม่+ขยายอ่าง
STEP3......เปลี่ยนปั๊มN1ของใหม่
STEP4......เปลี่ยนปั๊มN1ของใหม่+ขยายอ่าง
STEP5......เปลี่ยนปั๊มซิ่งของใหม่
STEP6......เปลี่ยนปั๊มซิ่งของใหม่+ขยายอ่าง
STEP7......เปลี่ยนปั๊มซิ่งของใหม่+ขยายอ่าง+ออยคูลเล่อร์
เปลี่ยนหม้อน้ำอลูมิเนียมซิ่ง+วาล์วน้ำLOW TEMP จะช่วยลดความร้อนสะสมได้แยะครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
:coolly-0005:ขอไปด้วยคนได้ป่าวววววน๊าาาาา 5555

พูดถึงวันเกิด เกิดใกล้ๆกัน แจ่มเรยยยย:coolly-0046:

เห้อๆๆ กลับ กทม.อ่ะคงไปบางแสนเสาร์สิ้นเดือนอ่ะวัยรุ่นนน
คิดถึงสาวๆแถวบางแสน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
:coolly-0028:

เออ บอม อย่าลืมว่าต้นกุมภา งานแข่งบางแสนนะ (เสาร์นี้แชมป์ก็ไม่อยู่นะ ไม่มีคนให้ลองรถด้วย :coolly-0046:)
แต่ถ้าเป็นเสาร์วันเกิด อยากจัดบ้านพี่Xแทน ปิ้งย่าง ชวนปองด้วย ลงOption ก็ไม่บอกกันเลย :coolly-0033: ไอต้นด้วยอีกคน:coolly-0005:




นี่เราจะพากระท้เบี่ยงเบนป่ะเนี่ย 555 เอ้า มาแชร์แรงดันน้ำมันเครื่อง 26 กันต่อครับ

ไปๆ งานบางแสนไปแน่ๆ เพื่อนป้อง เจอกัน ก็ว่าอยู่ไปนั้งแดกบ้านพี่ X ก็ดีหว่ะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #17
หนักอย่างงี้ต้องโดนปั๊มซิ่งแล้วล่ะ
แค่น้ำมันเครื่องดีๆอย่างเดียวไม่พอหรอกครับ

อยาก
อยู่ครับ แต่เงินยังไม่พร้อม จัดแน่ๆ pump ซิ่ง :coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
ตามงบ และ สไตส์การขับ
STEP1......เปลี่ยนเฉพาะเฟืองซื่งของใหม่
STEP2......เปลี่ยนเฉพาะเฟืองซื่งของใหม่+ขยายอ่าง
STEP3......เปลี่ยนปั๊มN1ของใหม่
STEP4......เปลี่ยนปั๊มN1ของใหม่+ขยายอ่าง
STEP5......เปลี่ยนปั๊มซิ่งของใหม่
STEP6......เปลี่ยนปั๊มซิ่งของใหม่+ขยายอ่าง
STEP7......เปลี่ยนปั๊มซิ่งของใหม่+ขยายอ่าง+ออยคูลเล่อร์
เปลี่ยนหม้อน้ำอลูมิเนียมซิ่ง+วาล์วน้ำLOW TEMP จะช่วยลดความร้อนสะสมได้แยะครับ:coolly-0033:

ขอบคุณครับน้า ผมที่โทรหาอ่ะครับ แฮะๆ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม