ขอความรู้หน่อยครับระหว่าง 1J BO กับ RB25 BO

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ NAtak
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

NAtak

New member
Register
เข้าร่วม
25 พ.ย. 2011
ข้อความ
3
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ขอความรู้หน่อยครับ

อยากทรายว่าระหว่าง 1j bo กับ rb 25 bo จะเล่นตัวไหนดีครับ
 


ขอความรู้หน่อยครับ

อยากทรายว่าระหว่าง 1j bo กับ rb 25 bo จะเล่นตัวไหนดีครับ
1J-GTE กับ RB25DET เป็นกระทู้ที่ถามกันมาบ่อย ๆ
ต้องถามเจ้าของก่อนว่าชอบอะไร
เจแปลงเยอะ ของแต่งซิ่งแพงกว่า อาร์บี
ร้านแถว ๆ บ้านเซอร์วิสเครื่องไหนดีกว่ากัน
เจม้าแตน ๆ ติดเครื่องมามีมากกว่า ที่พิกัดซีซีเท่ากัน
ถ้ามีเงินแล้ว ทำแรงได้ทั้งคู่
คร่าว ๆ แค่นี้ก่อนนะครับ ใจเจ้าของกระทู้คงมีคิดไว้บ้างอยู่แล้ว ทำตามใจปรารถนาเหอะครับ ของแบบนี้มันแล้วแต่ชอบจิง ๆ

กระทู้แบบนี้ต้องไปโพสต์ที่หน้าเทคนิคนะครับ จะทิ้งไว้ให้เจ้าของกระทู้มาเจอข้อความนี้ก่อน
พรุ่งนี้ค่ำ ๆ จะมาย้ายให้ ไปยังบอร์ดเทคนิค ตามไปอัพกระทู้หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นั่นนะครับ
 
ข้อ ดีข้อเสีย จากประสพการณ์ จริงครับ
ปล.. รถคันเดียวกัน ช่วงล่าง เดียวกัน แพท้ายเดียวกัน
สรุป เปลี่ยนแต่เครื่อง........ครับ
-ตอนแรก วาง RB 20 DET แล้วยกลง วาง 2JZ GTE เกียร์ ออโต้ ทั้งคู่
-ข้อแตกต่าง
20 โบ เสียงเพราะ กว่า เร้าใจกว่า ดุดันกว่า
2 เจโบ มาเงียบๆๆ เหมือนขับรถ ผู้ดียังไงไม่รู้ครับ555
20 โบ ปล่อยไหล แล้ว กดคันเร่ง ล้อฟรี ได้ครับ หน้ายก มันครับ
2 เจโบ ปล่อยไหล แล้วกดคันเร่ง ล้อไม่ฟรี ครับ ลองหลายรอบแหละ
20 โบ เดิมๆๆ ปลายไม่ค่อยมี ตันที่ 190 ครับ
2 เจโบ เดิมๆๆ ปลาย 240 ยัง...เหลืออีกครับ
20 โบ BOOT มา ไม่เกิน 1.5 บาร์
2 เจโบ BOOT มา defi ร้อง นะครับ 555 ไฟแดงเทือกเลยครับ มันมาก
ขึ้นไวมาก
20 โบ ผม รับประทาน 6 กิโล/ลิตร ครับ
2 เจโบ รับประทาน 10 กิโล/ลิตร
จับที่ขับปรกติ ไม่เกิน 120 กิโล/ช.ม. ครับ
 
1J-GTE กับ RB25DET เป็นกระทู้ที่ถามกันมาบ่อย ๆ
ต้องถามเจ้าของก่อนว่าชอบอะไร
ตามนั้นครับถามมาบ่อยเหลือเกินเรื่องเครื่อง2ตัวนี้
ลองอ่านข่างล่างดูครับ

ข้อ ดีข้อเสีย จากประสพการณ์ จริงครับ
ปล.. รถคันเดียวกัน ช่วงล่าง เดียวกัน แพท้ายเดียวกัน
สรุป เปลี่ยนแต่เครื่อง........ครับ
-ตอนแรก วาง RB 20 DET แล้วยกลง วาง 2JZ GTE เกียร์ ออโต้ ทั้งคู่
-ข้อแตกต่าง
20 โบ เสียงเพราะ กว่า เร้าใจกว่า ดุดันกว่า
2 เจโบ มาเงียบๆๆ เหมือนขับรถ ผู้ดียังไงไม่รู้ครับ555
20 โบ ปล่อยไหล แล้ว กดคันเร่ง ล้อฟรี ได้ครับ หน้ายก มันครับ
2 เจโบ ปล่อยไหล แล้วกดคันเร่ง ล้อไม่ฟรี ครับ ลองหลายรอบแหละ
20 โบ เดิมๆๆ ปลายไม่ค่อยมี ตันที่ 190 ครับ
2 เจโบ เดิมๆๆ ปลาย 240 ยัง...เหลืออีกครับ
20 โบ BOOT มา ไม่เกิน 1.5 บาร์
2 เจโบ BOOT มา defi ร้อง นะครับ 555 ไฟแดงเทือกเลยครับ มันมาก
ขึ้นไวมาก
20 โบ ผม รับประทาน 6 กิโล/ลิตร ครับ
2 เจโบ รับประทาน 10 กิโล/ลิตร
จับที่ขับปรกติ ไม่เกิน 120 กิโล/ช.ม. ครับ
ตามนี้ครับ
ผมก็ใช้คล้ายๆกันนี่ล่ะ
แต่เป็น1JZ แก๊ซ แล้วยกทิ้ง
วาง26 น้ำมันล้วนไม่มีแก๊ซแล้ว
สะใจกว่ามากกกกก ทั้งเสียง ทั้งรอบ
ข้างบนเค้าเขียนมาหมดแล้ว เลยไม่รู้จะเขียนไร
แล้วที่สำคัญที่เค้าบอกว่าRBกว่าจะแรงก็จนก่อน
ผมไม่เชื่อนะ ผมเชื่ออยู่อย่างเดียว
"ถ้าในกระเป๋าไม่มีตังค์ เครื่องอะไรก็แรงไม่ได้ครับ"
 
ข้อ ดีข้อเสีย จากประสพการณ์ จริงครับ
ปล.. รถคันเดียวกัน ช่วงล่าง เดียวกัน แพท้ายเดียวกัน
สรุป เปลี่ยนแต่เครื่อง........ครับ
-ตอนแรก วาง RB 20 DET แล้วยกลง วาง 2JZ GTE เกียร์ ออโต้ ทั้งคู่
-ข้อแตกต่าง
20 โบ เสียงเพราะ กว่า เร้าใจกว่า ดุดันกว่า
2 เจโบ มาเงียบๆๆ เหมือนขับรถ ผู้ดียังไงไม่รู้ครับ555
20 โบ ปล่อยไหล แล้ว กดคันเร่ง ล้อฟรี ได้ครับ หน้ายก มันครับ
2 เจโบ ปล่อยไหล แล้วกดคันเร่ง ล้อไม่ฟรี ครับ ลองหลายรอบแหละ
20 โบ เดิมๆๆ ปลายไม่ค่อยมี ตันที่ 190 ครับ
2 เจโบ เดิมๆๆ ปลาย 240 ยัง...เหลืออีกครับ
20 โบ BOOT มา ไม่เกิน 1.5 บาร์
2 เจโบ BOOT มา defi ร้อง นะครับ 555 ไฟแดงเทือกเลยครับ มันมาก
ขึ้นไวมาก
20 โบ ผม รับประทาน 6 กิโล/ลิตร ครับ
2 เจโบ รับประทาน 10 กิโล/ลิตร
จับที่ขับปรกติ ไม่เกิน 120 กิโล/ช.ม. ครับ
215 ม้า 2000 cc กะ 280 ม้า 3000 cc ครับ
มวยมันคนละรุ่นน่า
 
ก้อน่าใช้ทั้ง2ตัวล่ะครับตอนนี้ผมก้อใช้Jยุมันเริ่มเบื่อๆอ่ะครับ
รอเหลือๆเล่นRB25-26ดีกว่าดูแล้วสะจัยกว่ากันเยอะเคยใช้
เครื่องRB20DEอยู่3ปีประทับใจเสียงรอบปลายๆครับ ขับสนุกแล้วเกียร์ก้อมาพัง ตอนนั้นตัดใจเลือกJBOนี่ก้อขับมา4
ปีแล้วครับมันก้อยังไม่เป็นไร แต่ถ้าให้ย้อนเวลาได้ผมเล่น
RB25-26ดีกว่า(ตอนนี้ยังเสียดายอยู่เลย):coolly-0041::coolly-0041:
 
ตามประสบการณื
เล่นทั้ง2เครื่องไปเลยครับ
เพราะ ที่ตอบๆกันได้ ลองมาแล้วทั้ง2ตัวไง
 
รู้อย่างเดียวครัชเจ แพงชิบ :coolly-0010:
 
โดยส่วนตัวนะ
สรุป ...........
RB ดีกว่าครับ....แต่ผมเชียร์ 26 สุดของรุ่นไปเลยครับ
 
215 ม้า 2000 cc กะ 280 ม้า 3000 cc ครับ
มวยมันคนละรุ่นน่า
อ้าววว งั้นผมก็งัดข้ามรุ่นอ่ะดิ
2600ccเองอ่ะ งี้ต้องมีแต้มต่อเด่ะ:coolly-0010:
 
คำถามเหมือนกันเลยครับ

NARET
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/60845

NAtak
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/60806

ต่างกันที่IP
:coolly-0043::coolly-0043::coolly-0043:

เจ ดีกว่าครับเค้าใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ รถสองแถว กระบะ หรือเก๋งยุโรป
 
คำถามเหมือนกันเลยครับ

NARET
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/60845

NAtak
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/60806

ต่างกันที่IP

อูยยย ผู้หมวด

:coolly-0043::coolly-0043::coolly-0043:
เจ ดีกว่าครับเค้าใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ รถสองแถว กระบะ หรือเก๋งยุโรป
ตามนั้นครับ เชียร์เจด้วยอีกคน
 
อ้าววว งั้นผมก็งัดข้ามรุ่นอ่ะดิ
2600ccเองอ่ะ งี้ต้องมีแต้มต่อเด่ะ:coolly-0010:
เค๊าพูดถึงแค่ 20โบ กะ 2เจว๊อย ไอหน้าแมว
 
วางเจ ก็ดีครับ รถ2แถว รถขนของ รถตู้วิน ฯลฯ ใช้กันเยอะ อู่ทั่วไปซ่อมง่าย แต่ติดอย่างเดียวที่ผมยก JZ ออก แล้วมาวาง RB25 ก็เพราะคำนิยามสั้นๆ " ตรงรุ่นอะ "
 
แล้วแต่จะชอบเลยครับ แตแนะนำนิสหนึ่งครับ ถ้าใช้ในกรุงเทพและปริมลฑน จะRBหรือJZก็ได้ครับ บ่มีปันหา แต่ถ้าส่วนใหญ่วิ่งต่างจังหวัดเล่นJZดีกว่ามีปัญหาไรเข้าอู่ไหนก็ได้ แต่RBจะหาช่างที่เป็นยากครับ
 
นั้นสิคับ อย่างนึงที่ผมตัดใจวาง 25 ก็เพราะคำว่า "ตรงรุ่น" แค่นั้นจริงๆน่ะ T_T
 
ที่ผมเล่นถ้า25โบ เพราะได้เกียร์mt มันกว่า เจโบออโต้ ในราคาไม่ต่างกัน เมื่อ2ปีที่แล้ว
 
เครื่องเจก็น่าจะดีครับ...

แต่ผม ขับนิสสัน เครื่องนิสสัน...ยังรักrb ครับ......
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม