• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

คอมแอร์ไม่จับกระตุกๆ มีเสียงดังเวลามันจะจับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31655
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31655

แระเซฟไทย
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
6 ก.ค. 2007
ข้อความ
2,140
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
มันจะกระตุกๆ แล้วก็มีเสียงดังเอี๊ยดๆๆๆๆๆ เป็นจังวะที่มันจับ แอร์ก็ไม่มีความเย็นออกมา
บางครั้งเครื่องเย็นมันก็ไม่ดัง แล้วแอร์ก็เย็นด้วย
อยากถามว่า คอมแอร์ rb20 24V ตั้งหน้าครัชได้ไหม
แล้วตั้งอย่างไร ขอบคุณล่วงหน้าคร๊าบ ^^
 


มันจะกระตุกๆ แล้วก็มีเสียงดังเอี๊ยดๆๆๆๆๆ เป็นจังวะที่มันจับ แอร์ก็ไม่มีความเย็นออกมา
บางครั้งเครื่องเย็นมันก็ไม่ดัง แล้วแอร์ก็เย็นด้วย
อยากถามว่า คอมแอร์ rb20 24V ตั้งหน้าครัชได้ไหม
แล้วตั้งอย่างไร ขอบคุณล่วงหน้าคร๊าบ ^^
ถ้าน้ำยาแอร์เต็ม ไม่ขาด ถอดสายไฟที่เข้าคอมแอร์ออก แล้วใช้สายไฟต่อจากขั้วบวกของแบตต่อเข้าคอมแอร์โดยตรง ถ้าคอมจับตามปกติ ชุดคลัชแอร์ก็ไม่เป็นอะไร ก็ไล่ระบบสายไฟย้อนกลับเข้าไปในรถ แต่ถ้าหน้าคลัชแอร์ยังจับปล่อย ก็เป็นปัญหาที่หน้าคลัชแอร์ครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณคับน้าจอน เด๋วพรุ้งนี้ลองทำดู ^^

แต่อาการมันเหมือนว่ามันยังไม่จับเข้าไป

แค่เกือบจะจับ ผมเลยคิดว่า หน้าครัชอาจจะห่างเลยถามว่ามันสามารถตั้งได้ไหมคับ ^^
 
ขอบคุณคับน้าจอน เด๋วพรุ้งนี้ลองทำดู ^^

แต่อาการมันเหมือนว่ามันยังไม่จับเข้าไป

แค่เกือบจะจับ ผมเลยคิดว่า หน้าครัชอาจจะห่างเลยถามว่ามันสามารถตั้งได้ไหมคับ ^^
ลองวิธีที่ผมแนะนำก่อน จะได้รู้ว่าเป็นที่หน้าคลัชหรือเปล่า ตั๊งระยะได้โดยการใช้แหวนหนา-บางรอง หรือ ส่งเข้าโรงกลึงปาดหน้าครับ:coolly-0033:
 
ถ้าน้ำยาแอร์เต็ม ไม่ขาด ถอดสายไฟที่เข้าคอมแอร์ออก แล้วใช้สายไฟต่อจากขั้วบวกของแบตต่อเข้าคอมแอร์โดยตรง ถ้าคอมจับตามปกติ ชุดคลัชแอร์ก็ไม่เป็นอะไร ก็ไล่ระบบสายไฟย้อนกลับเข้าไปในรถ แต่ถ้าหน้าคลัชแอร์ยังจับปล่อย ก็เป็นปัญหาที่หน้าคลัชแอร์ครับ:coolly-0033:
** ตามน้าจอห์นบอกเลยครับ..เป็นเหมือนกันครับ แก้โดยต่อสายไฟจากกล่องฟิวส์หน้าเครื่องเข้าตู้แอร์ แยกคุมโดยไม่ผ่านกล่องครับ แต่ถ้าจะแซ๊ดเล่นก็กด AC.ก่อน ไม่งั้นคอมป์พัง..
เนื่องจากของผมสายกราวด์ที่ออกจากกล่องไปคุมแอร์มันปั่นป่วนครับ...:coolly-0026:
 
** ตามน้าจอห์นบอกเลยครับ..เป็นเหมือนกันครับ แก้โดยต่อสายไฟจากกล่องฟิวส์หน้าเครื่องเข้าตู้แอร์ แยกคุมโดยไม่ผ่านกล่องครับ แต่ถ้าจะแซ๊ดเล่นก็กด AC.ก่อน ไม่งั้นคอมป์พัง..
เนื่องจากของผมสายกราวด์ที่ออกจากกล่องไปคุมแอร์มันปั่นป่วนครับ...:coolly-0026:
สำหรับเครื่อง RB
-แนะนำให้ต่อสายไฟคอมแอร์ผ่านกล่องจะดีกว่าแยะ เว้นต่อไว้ชั่วคราว
-จะซัดแนะนำให้กด ปิดAC เพราะเครื่อง RB เวลาตบคันเร่งคอมแอร์จะตัดอยู่แล้ว แต่ถ้าซัด ตัดๆต่อๆ หน้าคลัชแอร์ก็บรรลัยได้ครับ:coolly-0033:
 
สำหรับเครื่อง RB
-แนะนำให้ต่อสายไฟคอมแอร์ผ่านกล่องจะดีกว่าแยะ เว้นต่อไว้ชั่วคราว
-จะซัดแนะนำให้กด ปิดAC เพราะเครื่อง RB เวลาตบคันเร่งคอมแอร์จะตัดอยู่แล้ว แต่ถ้าซัด ตัดๆต่อๆ หน้าคลัชแอร์ก็บรรลัยได้ครับ:coolly-0033:[/QUOTE]** ขอบคุณครับ น้าจอห์น..:coolly-0005:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม