ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
เืทอร์โบ GT หัวฉีด 26 น่าจะได้อยู่นะครับ
ตัวจริงเสียงจริงมาคอนเฟิร์มมมมมมมมมมมมม แต่คันนี้เกียร์ธรรมดานะ:coolly-0009:ของผม หัวฉีด RB26+Resistance แอร์โฟล VG30
ปั๊มน้ำมันเครื่อง+ปั๊มน้ำ RB26 N1 เทอร์โบ RB25 Neo
อินเตอร์ GReddy หนา 2.6 นิ้ว เฟืองแคมแบบปรับได้
ปั๊มติ๊ก walbro 255ลิตร/ชม. คลัช ORC 2 แผ่น
กล่อง RB20 จูนรอม ไส้ในเดิม บูส 0.8 บาร์ 265 ม้า
ตอนนี้กำลังจะบูสที่ 1 บาร์ คงน่าจะได้เกือบ 300 ม้า
ลองดูครับ
แค่นี้ก็หลายแล้วครับของผม หัวฉีด RB26+Resistance แอร์โฟล VG30
ปั๊มน้ำมันเครื่อง+ปั๊มน้ำ RB26 N1 เทอร์โบ RB25 Neo
อินเตอร์ GReddy หนา 2.6 นิ้ว เฟืองแคมแบบปรับได้
ปั๊มติ๊ก walbro 255ลิตร/ชม. คลัช ORC 2 แผ่น
กล่อง RB20 จูนรอม ไส้ในเดิม บูส 0.8 บาร์ 265 ม้า
ตอนนี้กำลังจะบูสที่ 1 บาร์ คงน่าจะได้เกือบ 300 ม้า
ลองดูครับ
แค่นี้ก็หลายแล้วครับ
ตังที่ต้องจ่ายน่ะ:coolly-0010:
ตัวจริงเสียงจริงมาคอนเฟิร์มมมมมมมมมมมมม แต่คันนี้เกียร์ธรรมดานะ:coolly-0009:
ปล.แต่ฝาก จขกท นะครับ
เกียร์ธรรมดา กับออโต้ อาจมีเคล็ดต่างกันนิดนึง ข้อมูลอยากให้ลงรายละเอียดนิดนึงครับ จะได้ช่วยกันขยับสเตปได้ถูก
** รบกวนถามหน่อยครับ..จูนกล่องที่ใหน+ค่าจูนเท่าไหร่ครับ...:coolly-0034:เครื่อง20 โบ25 ติ๊ก nismo กล่องจูนรอม
นอกนั้นไม่มีอะไรเลย บูส1 บาร์
[FONT="]ก็เกือบ300 ปั้นม้าได้ 291.89 ทอร์ค35.68[/FONT]
ช่างเทพครับ รามอินทรา65 ค่าจูนลองโทรไปคุยคับ จำไม่ได้** รบกวนถามหน่อยครับ..จูนกล่องที่ใหน+ค่าจูนเท่าไหร่ครับ...:coolly-0034: