25de-1-jz

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ fahut
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

fahut

New member
Register
เข้าร่วม
6 เม.ย. 2007
ข้อความ
163
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ระหว่าง 25de กับ 1-jz อันไหนแรงกว่ากัน มีรายละเอียดประกอบด้วยก็ดี
 


ระหว่าง 25de กับ 1-jz อันไหนแรงกว่ากัน มีรายละเอียดประกอบด้วยก็ดี

ปัญหาโลกแตก รักแบบไหนชอบแบบไหนแล้วแต่ครับ

ใจชอบแบบไหนเลือกได้เลย :burn:

ปล. ผม 2-JZ-GE-LPG
 
ลองดูตามสเปคด้านล่างนี้เลยครับ ข้อมูลจาก 9yakyai.com

1JZ-GE ฝาขาว 6 สูบ DOHC 24V
กระบอกสูบ x ช่วงชัก 86 x 71.5
ความจุ 2491cc
แรงม้าสูงสุด 180 แรงม้าที่ 6000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 24 นิวตัน/เมตรที่ 4800 รอบ/นาที


1JZ-GE ฝาดำ 6 สูบ DOHC 24V
กระบอกสูบ x ช่วงชัก 86 x 71.5
ความจุ 2491cc
แรงม้าสูงสุด 200 แรงม้าที่ 6000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 26 นิวตัน/เมตรที่ 4000 รอบ/นาที


RB25DE ฝาเรียบ 6 สูบ DOHC 24V
กระบอกสูบ x ช่วงชัก 86 x 71.7
ความจุ 2498cc
แรงม้าสูงสุด 190 แรงม้าที่ 6400 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 23 นิวตัน/เมตรที่ 4800 รอบ/นาที


RB25DE ฝาโหนก ไม่มี CDI 6 สูบ DOHC 24V
กระบอกสูบ x ช่วงชัก 86x71.7
ความจุ 2498cc
แรงม้าสูงสุด 200 แรงม้าที่ 6000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 26 นิวตัน/เมตรที่ 4000 รอบ/นาที

* แรงบิดมาที่รอบต่ำ จะมีดีที่อัตราเร่งช่วงตีนต้นครับ ถ้าขับในเมืองบ่อย รถติดบ่อย ใช้เครื่องที่แรงบิดมาในรอบต่ำจะดีครับ
ส่วนแรงม้าสูงสุด ไปวัดกันที่ตีนปลายครับ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมก็เห็นมาหมดแล้ว บางคน 25DE เดิมๆ ก็แรงกว่า 1JZ-GE เดิมๆ
แต่บางคัน 1JZ-GE เดิมๆ ก็แรงกว่า 25DE เดิมๆ เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับตอนวางเครื่องแหละครับ ว่าวายริ่ง ศูนย์เครื่อง และความสดของเครื่องมีมากแค่ไหน :smile:

 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอบคุณคับที่ให้ความรู้
 
อยากได้ราคาอะแชมป์ เอาแบบคร่าวๆอะ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม